Nhu cầu đồ họa tem xe tùy chỉnh ngày càng gia tăng về trong lựa chọn cho ứng dụng trang trí đồ chơi xe hay các chiến dịch poster quảng cáo di động. Bên cạnh khả năng cung cấp kỹ năng về thiết kế hay tốc độ thi công, thì chất lượng in thiết kế thể hiện từ nhà sản xuất được xem là một yếu tố quan trọng để giữ chân khách hàng và gia tăng giá trị cạnh tranh. Cùng chúng tôi cập nhật qua TOP thương hiệu máy in tem xe tốt nhất 2021 hiện nay, qua các danh mục được mô tả dưới đây.

MÁY IN TEM XE THƯƠNG HIỆU NHẬT

Mở đầu cho mẫu máy in tem xe thương hiệu Nhật phải nhắc đến ROLAND - nhãn hiệu được các cửa hàng hay cơ sở sản xuất đồ họa decal tem xe chuyên nghiệp trên thị trường lựa chọn, nổi tiếng với sự ổn định bền vững. Phân khúc sản phẩm về máy in tem xe của ROLAND phổ biến về công nghệ mực dầu dung môi (eco-solvent) - loại mực thịnh hành sử dụng nhất bởi chi phí in thấp và độ bền màu khá tốt, người dùng có thể lựa chọn mẫu máy in tem xe Roland RF-640 cho nhu cầu in vừa và không liên tục hoặc chọn Roland EJ-640 cho khối lượng lớn và yêu cầu tốc độ quay vòng sản xuất nhanh chóng.

Video máy in tem thương hiệu Nhật Roland RF-640

Nổi bật thêm về phân khúc máy in tem xe thương hiệu Nhật là MIMAKI, với thế mạnh về công nghệ in UV - cung cấp các bản in nổi bật, khả năng chống trầy xước bền bỉ với việc cho phép cấu hình tùy chọn hệ mực trắng (white) trên hệ thống in giúp mở rộng khả năng truyền tải đồ họa trên các chất nền đặc biệt như phản quang, kim tuyến, hay nền màu sẫm hoặc tối màu....

mimaki jv100, mimaki ucjv300, may in mimaki

Tập trung về phân khúc sản phẩm cho máy in tem xe Mimaki, người dùng có thể quan tâm về mẫu "chỉ in" Mimaki JV100-160, thuộc phát hành mới nhất của hãng, hoặc lựa chọn máy in tem xe đa chức năng Mimaki UCJV300-160 với in và cắt tích hợp để tối ưu các quy trình in/cắt trong sản xuất tem nhãn decal stickers.

Video máy in tem xe Mimaki UCJV300-160 hoạt động

MÁY IN TEM XE GIÁ RẺ

Thương hiệu Xkeda có doanh số cao trong đầu tư về máy in tem xe giá rẻ trên thị trường hiện tại, cung cấp khả năng hoàn vốn nhanh với chi phí đầu tư và chi phí thay thế linh kiện thấp. Bao gồm lựa chọn mẫu máy in Xkeda S1600 với công nghệ đầu phun Epson DX-5 có độ ổn định đã đạt kiểm chứng trong nhiều năm hay tăng trải nghiệm từ mẫu Xkeda X1600 với công nghệ Epson i3200 mới - loại đầu phun mới nhất có tốc độ in nhanh và sắc nét. 

Video máy in tem xe giá rẻ Xkeda đầu phun Epson i3200

MÁY IN TEM XE CHẤT LƯỢNG CAO

Công nghệ với tiêu chuẩn tốt nhất về máy in tem xe chất lượng cao hiện đang rất thịnh hành tại thị trường quốc tế, có nhãn hiệu với tên gọi HP LATEX - thương hiệu có xuất xứ từ USA (Mỹ) với công nghệ in phun nhiệt độc đáo cho tốc độ in nhanh và sắc nét cao, hệ thống máy in tem xe HP LATEX sử dụng mực in latex cao su cung cấp bản in khô ngay tương tự như phương pháp in UV nhưng khả năng chống trầy xước vượt trội hơn, độ bền ngoài trời có thể đạt từ 3-5 năm ngay cả khi không cán màng. Do thành phần chính của mực in latex không chứa chất dung môi dầu hóa, hình ảnh in sẽ không bị co rút, tăng chất lượng và đảm bảo độ tin cậy trong suốt quá trình áp dụng các mẫu tem xe.

Về sản phẩm tập trung cho phân khúc máy in tem xe chất lượng cao, người dùng có thể quan tâm về mẫu HP Latex 335 cho khối lượng in từ thấp đến trung bình, hoặc HP Latex 375 giúp tối ưu chi phí in cho các khối lượng lớn với hệ thống cấp mực lên đến 3 lít mỗi màu.
-------------------
Chúng tôi - công ty SBC Việt Nam, được ủy quyền trở thành đại lý cung cấp và phân phối chính thức hệ thống máy in tem xe tốt nhất và chính hãng tại thị trường Việt Nam. Là doanh nghiệp uy tín với hơn 19 năm kinh nghiệm thị trường về ngành hàng máy in phun khổ lớn kỹ thuật, bao gồm 3 địa chỉ showroom tại:

Văn phòng Hà Nội:
B5-Lô 15 KĐT mới Định Công, Quận Hoàng Mai
Văn phòng Đà Nẵng:
123 Võ Chí Công, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ
Văn phòng HCM:
182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11

Đại diện kinh doanh

Tình Vũ - Hotline/Zalo: 0918775548
Email: tinhvu@thegioimayin.com
Website: www.tinhvu-thegioimayin.com