Áp dụng sản xuất đồ họa trên vải dệt may công nghệ in chuyển nhiệt trên các mẫu máy in vải khổ lớn đang có xu hướng ngày càng trở nên thịnh hành và phổ biến hơn, dễ dàng tìm thấy ứng dụng của chúng trên nhiều mặt hàng như áo thun 3D, đồng phục, áo dài cách tân, quần áo thể thao, đồ bơi, vải balo túi xách, đồ bộ pijama,...các loại vải cho ứng dụng quảng cáo như bảng hiệu, cờ phướn, hộp đèn, phông nền...hay vải trang trí nội thất như rèm cửa, drap giường, vải bọc sofa.

Các mẫu máy in vải khổ lớn hoạt động với công nghệ in chuyển nhiệt bằng phương pháp in kỹ thuật số, nó cung cấp quy trình nhanh chóng và không bị hạn chế ở số lượng sản xuất, hay kỹ năng pha màu in sắc hoặc yêu cầu khuôn in hoặc film chế bản - Điều này mang lại sự dễ dàng trong việc tiếp cận công nghệ ở mọi cấp độ của người dùng từ hộ cơ sở, nhà thiết kế, cửa hàng thương mại, các doanh nghiệp may mặc, xưởng gia công in/nhuộm vải truyền thống (in lụa, offset, ống đồng, flexo) nâng cấp thêm hoặc chuyển đổi để đáp ứng linh hoạt cho nhu cầu thị trường. Cùng chúng tôi khám phá TOP các lựa chọn thương hiệu về máy in vải khổ lớn qua mô tả dưới đây:

MÁY IN VẢI KHỔ LỚN HP

HP là thương hiệu máy in vải khổ lớn cao cấp có xuất xứ từ Mỹ (USA), sử dụng các đầu in phun nhiệt độc đáo của chính hãng sản xuất trên công nghệ in chuyển nhiệt, nó cung cấp chất lượng in sắc nét, tốc độ in nhanh và nổi bật ở tính nhất quán của màu sắc.

Hiện tại người dùng có thể tham khảo các mẫu máy in vải khổ lớn HP Stitch Series nổi tiếng của hãng qua model như HP S500, HP S300 cung cấp khổ in rộng 1m60 và HP S1000 cho phạm vi rộng lên đến 3m20.


MÁY IN VẢI KHỔ LỚN MIMAKI

Mimaki là thương hiệu máy in vải khổ lớn chất lượng cao có xuất xứ từ Nhật Bản, nổi tiếng khá sớm tại Việt Nam. Các danh mục về máy in vải chuyển nhiệt Mimaki được xây dựng khá đa dạng và nhiều mẫu mã, sản phẩm chủ yếu đáp ứng cho khối lượng in vải 3D chuyển nhiệt từ thấp đến trung bình đòi hỏi tính ổn định cao. 

mimaki, may in vai mimaki, may in chuyen nhiet mimaki

Hiện tại, người dùng có thể tham khảo các mẫu máy in chuyển nhiệt Mimaki đang thịnh hành trên thị trường bao gồm phiên bản mới nhất như Mimaki TS100-1600, Mimaki JV300-160 Plus và mẫu máy in vải chuyển nhiệt tốc độ cao Mimaki TS55-1800.


MÁY IN VẢI KHỔ LỚN ROLAND

Có xuất xứ tương tự Mimaki từ Nhật Bản, máy in vải khổ lớn Roland đáp ứng phân khúc hệ thống sản phẩm cho khối lượng từ thấp đến trung bình, với lợi thế gồm khả năng vận hành bền bỉ nổi trội và chất lượng trình diễn tối ưu nhất đã có sự kiểm tra trên nhiều thị trường tại nhiều quốc gia. 

may in vai roland, may in vai kho lon, roland

Hiện tại, người dùng có thể tham khảo qua mẫu máy in chuyển nhiệt Roland Soljet EJ-640 cung cấp chi phí in thấp, hoặc Roland Texart XT-640 cho tiêu chuẩn in chất lượng cao với tùy chọn từ 4-8 màu mực, bao gồm cả mực in dạ quang.


MÁY IN VẢI KHỔ LỚN GRANDO

Grando là thương hiệu máy in vải khổ lớn có xuất xứ từ Trung Quốc, sử dụng các công nghệ đầu phun tiên tiến chất lượng cao từ Epson - Nhật Bản với các loại như Epson DX-5, Epson 5113, Epson 4720 và Epson i3200. 

may in grando, grando, may in chuyen nhiet grando, may in vai grando

Hệ thống máy in vải khổ lớn Grando cung cấp khá đa dạng cho nhiều từng khối lượng in thấp đến tốc độ cao, với thiết kế máy chắc chắn, ổn định cao và chi phí đầu tư hợp lý. Các mẫu máy in chuyển nhiệt Grando GD-1800E2 đang thịnh hành tại thị trường kể đến như Grando GD-1800E2, BEJ-1803TX, CEJ-1804TX, CEJ-1806TX, CEJ-1808TX.


MÁY IN VẢI KHỔ LỚN ATEXCO

ATEXCO là thương hiệu TOP đầu Trung Quốc về máy in vải khổ lớn cấp độ công nghiệp, hệ thống sản phẩm được thiết kế cho cường độ làm việc liên tục và bền bỉ cho các khối lượng lớn, sử dụng loại công nghệ đầu phun tốc độ cao từ Kyocera - Nhật Bản. Nhờ tính công nghiệp - tiết kiệm chi phí in và lao động - quản trị màu sắc đồng đều và ổn định hơn, máy in vải công nghiệp ATEXCO nhanh chóng đạt độ phủ tại thị trường gia công in ấn vải 3D chuyển nhiệt nổi bật các mẫu máy in như ATEXCO model X, ATEXCO model Y. 

atexco, may in vai cong nghiep, may in vai atexco, may in atexco

Nâng tầm thêm hiệu suất in, nhà sản xuất ATEXCO cũng vừa phát hành thêm phiên bản "Plus" cấp tiến mới bao gồm máy in vải công nghiệp ATEXCO model X Plus với thiết kế mạnh mẽ hơn và tùy chọn cho khổ in rộng hơn với 1m80, 2m60, 3m20 và ATEXCO model Y Plus với khả năng cấu hình thêm số lượng đầu phun để tăng năng suất in hơn.


MÁY ÉP NHIỆT KHỔ LỚN PENGDA


Kết hợp hoàn hảo máy ép nhiệt khổ lớn thương hiệu PENGDA nổi tiếng đầu ngành cung cấp sự tin cậy và chất lượng đồng đều cho quá trình chuyển nhiệt trên vải. Hệ thống máy ép nhiệt khổ lớn PENGDA được xây dựng đa chức năng, người dùng có thể thực hiện ép trên các loại vải bán thành phẩm (vải thân) hoặc vải cuộn (cây) với nhiều lựa chọn linh hoạt về hiệu suất cho từng khối lượng in ấn, bao gồm các khổ ép nhiệt từ 1m2, 1m7, 1m8, 2m6, và 3m2 có đường kính trục rulô ép từ 200mm, 420mm, 600mm, 800mm, 1000 mm và cao nhất 1200 mm.

pengda, may ep nhiet kho lon, may ep nhiet pengda

Hiện tại, người dùng có thể tham khảo qua các mẫu máy ép nhiệt khổ lớn PENGDA đang thịnh hành tại thị trường Việt Nam như Pengda PD-1742C, PD-1760D với hệ thống đầy dầu 100%, PD-1780, PD-1860D, PD-1880D, PD-1700D, PD-1800D..

-------------
Chúng tôi – công ty SBC Việt Nam, được ủy quyền trở thành đại lý cung cấp và phân phối chính thức hệ thống máy in vải khổ lớn chính hãng tại thị trường Việt Nam. Là doanh nghiệp uy tín với hơn 19 năm kinh nghiệm thị trường về ngành hàng máy in phun khổ lớn kỹ thuật, bao gồm 3 địa chỉ showroom tại:

Văn phòng Hà Nội:
B5-Lô 15 KĐT mới Định Công, Quận Hoàng Mai
Văn phòng Đà Nẵng:
123 Võ Chí Công, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ
Văn phòng HCM:
182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11

Đại diện kinh doanh

Tình Vũ - Hotline/Zalo: 0918775548
Email: tinhvu@thegioimayin.com