Nhà sản xuất Brother đã mang sự phấn khích mạnh mẽ cho khách hàng tham quan tại sự kiện hàng đầu về công nghệ in FESPA Global Print 2023 tổ chức tại Châu Âu vừa qua với 2 dòng máy in mới gồm Brother GTX600 Extra Colors cho lĩnh vực in hàng may mặc, và lần đầu tiên xuất hiện - dòng Brother WF1-L640, một dòng máy in khổ lớn định dạng cuộn sử dụng mực latex cho ứng dụng in trang trí nội thất và quảng cáo, bản vẽ, đồ họa dán kính, biển hiệu cửa hàng, đồ họa triển lãm, bọc dán xe và quảng cáo ngoài trời...

Heiner Rupperath, giám đốc phụ trách của Brother chia sẻ về sự ra mắt máy in latex Brother WF1-L640: "Với tầm nhìn 2030 của Brother và tập trung đầu tư mạnh vào lĩnh vực kinh doanh công nghiệp, việc ra mắt máy in định dạng rộng đầu tiên với mực latex là chỉ là vấn đề thời gian". 

Brother WF1 L640 được dựa trên công nghệ máy in tiên tiến của hãng với những lợi ích về chất lượng in tốt hơn, điểm mạnh của máy in Brother WF1-L640 mới này cũng bao gồm ít xả thải và việc bảo dưỡng ít hơn nhờ vào vòng tuần hoàn nội bộ trong mô-đun đầu cuối, đầu in nhỏ gọn với số lượng vòi phun lớn và giá trị sở hữu toàn diện xuất sắc. Máy in latex Brother WF1 L640 cho phép in trên nhiều loại vật liệu in tráng phủ hoặc không tráng phủ chất phủ có chiều rộng hỗ trợ in tối đa lên đến 1615mm với độ phân giải cao 1200 dpi.

Máy in latex Brother WF1-L640 sử dụng công nghệ đầu in kết hợp với mực in latex, Brother đã phát triển một loại mực dựa trên nước, thân thiện với môi trường, chống thời tiết và được chứng nhận GreenGuard Gold.


Video giới thiệu máy in latex Brother WF1-L640 định dạng cuộn khổ lớn

Theo Brother, mực latex trên máy in Brother WF1-L640 cung cấp một gam màu lớn hơn dù chỉ bằng CMYK, đạt độ sâu cao và kết quả in tuyệt vời với màu sắc phong phú, mạnh mẽ và bão hòa. Các đầu phun được sắp xếp theo đường chéo và cung cấp một quá trình in hiệu quả, trong đó lớp tối ưu hóa được áp dụng trước, sau đó là mực CMYK, tạo ra một bản in chất lượng cao và độ phân giải cao lên đến 1200 dpi.

Brother nói rằng việc in phun vi áp điện (piezo) đảm bảo chất lượng tốt hơn, vì nó có thể được kiểm soát chính xác hơn, đạt được kết quả sắc nét và không gặp hiện tượng hạt với các chuyển tiếp tông màu trơn tru. Dựa trên quy trình in piezo, đầu in Brother có tuổi thọ và tuổi dài hơn.

Công ty cũng sử dụng sự kiện lớn FESPA 2023 như một nền tảng để thông báo mở rộng danh mục máy in trực tiếp lên quần áo (DTG printer) Brother GTX600 của mình với phiên bản cải tiến mới có tên gọi Brother GTX600 Extra Colors

Tim Rahlert, quản lý sản phẩm in trên vải của Brother chia sẻ: "Brother đang liên tục phát triển các công nghệ mới giúp phục vụ ngành công nghiệp dệt may của chúng tôi bằng những ý tưởng sáng tạo nhất và xem xét ý kiến phản hồi và nhu cầu của khách hàng. Và hôm nay, chúng tôi giới thiệu một gam màu rộng hơn đến khách hàng của chúng tôi thông qua việc giới thiệu Brother GTX 600 Extra Colours mới với màu cam (orange) và màu xanh lá cây (green), mang đến kết quả in sắc nét và chi tiết hơn.

Phiên bản màu bổ sung dựa trên máy in trực tiếp lên quần áo (DTG printer) Brother GTX 600 đã được tinh chỉnh thêm. Để đảm bảo một hoạt động in liên tục, máy in có 7 hộp chứa mực bao gồm CMYK, trắng, cam, xanh lá cây được kết hợp trong 6 đầu in công nghiệp mới được tích hợp quản quạt làm mát nội bộ.

Máy in Brother GTX600 Extra Colors hỗ trợ các kích thước bàn in khác nhau (Tối đa lên đến 24 inch ~ 61 cm) để xử lý nhiều loại vải với khả năng sáng tạo không giới hạn. Nó có thể tự động điều chỉnh chiều cao của bàn in để tạo ra khoảng cách lý tưởng giữa đầu in và bề mặt vải in.


Video giới thiệu máy in Brother GTX600 Extra Colors
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖