Trang trí đồ họa trên vải đồng phục luôn là SỰ HẤP DẪN lớn với những nhà sản xuất may mặc, các dịch vụ thương mại trong ngành để khai thác bởi mức độ tăng trưởng thị trường ngày càng lớn và chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt. Bất cứ ai khi nghĩ đến việc đặt đồng phục, họ đều yêu cầu tùy chỉnh một thiết kế in trên đó theo cách của riêng họ - Kết hợp cùng sự phát triển không ngừng của công nghệ in kỹ thuật số, việc đáp ứng theo yêu cầu này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Vậy có bao nhiêu loại máy in đồng phục bằng công nghệ in kỹ thuật hiện nay đang thịnh hành ? Và loại nào là tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn để phát triển ? Cùng chúng tôi bước vào thế giới #MÁY IN ĐỒNG PHỤC tốt nhất hiện nay qua nội dung dưới đây. 

MÁY IN ĐỒNG PHỤC VỚI CÔNG NGHỆ MÁY IN CHUYỂN NHIỆT 3D

Có tên gọi nhanh trên thị trường là "máy in đồng phục 3D", đây là loại công nghệ in tối ưu nhất về hiệu suất in, chi phí in thấp và dễ dàng làm các khổ in tràn viền (full) không giới hạn kích thước, và độ bền màu cao nhất. Nó được ứng dụng chủ yếu trên các tính chất vải sợi polyester dễ tìm thấy như vải thun lạnh, thun mè...


Để áp dụng mô hình máy in đồng phục bằng công nghệ MÁY IN CHUYỂN NHIỆT, người dùng cần trang bị một bộ combo bao gồm một hoặc nhiều hơn tùy vào khối lượng dự định sản xuất máy in phun khổ rộng sử dụng mực và giấy in chuyển nhiệt chuyên dụng. Theo kèm là một máy ép nhiệt khổ lớn để chuyển các thiết kế từ giấy lên vải dưới tác động áp lực ép và nhiệt độ cao.

Video mô tả máy in đồng phục bằng dây chuyền công nghệ máy in chuyển nhiệt

Tại đây, chúng tôi có rất nhiều sự lựa chọn linh hoạt, đáp ứng cho người dùng mới bắt đầu hoặc doanh nghiệp sản xuất, các nhà gia công in với khối lượng in từ nhỏ đến số lượng lớn. Với tiêu chí lựa chọn máy in đồng phục 3D giá rẻ - Bạn có thể tham khảo đến thương hiệu máy in chuyển nhiệt XKEDA, cung cấp độ ổn định tốt trên thị trường hiện nay nhưng có chi phí đầu tư thấp. 

Với tiêu chí máy in xuất xứ thương hiệu Nhật Bản, thương hiệu máy in chuyển nhiệt MIMAKI được lựa chọn nhiều nhất và có doanh số bán cao nhất tại thị trường về thương hiệu máy in đồng phục 3D Nhật Bản hiện tại.

Với tiêu chí cần bứt phá hơn để đáp ứng các khối lượng in số lượng lớn hoặc tối ưu chi phí sản xuất nhất, dòng máy in chuyển nhiệt công nghiệp ATEXCO model X và ATEXCO model X Plus đang trở thành xu hướng lựa chọn hiện nay. 


MÁY IN ĐỒNG PHỤC VỚI CÔNG NGHỆ MÁY IN DECAL CHUYỂN NHIỆT

Một trong những công nghệ decor trang trí đồ họa rất phổ biến trên hàng dệt may trong nhiều năm trước đây. Nó được áp dụng để in các thiết kế mà khách hàng muốn truyền tải lên các vải đồng phục trơn có tính chất khác nhau (từ cotton, poly, sợi tổng hợp cotton/poly, jeans...), ngay cả các nền màu vải đã qua sơ chế in, nhuộm không giới hạn. 



Vận hành máy in đồng phục với dây chuyền MÁY IN DECAL CHUYỂN NHIỆT không đòi hỏi quá nhiều diện tích làm việc, người dùng có thể sử dụng các decal chuyển nhiệt đơn sắc nhiều hiệu ứng đặc biệt (phản quang, nhung, kim tuyến, màu đơn...) hoặc decal in chuyển nhiệt để in các thiết kế đa màu sắc, sau đó áp dụng chúng lên vải bằng một máy ép nhiệt nhỏ gọn.

Video mô tả máy in đồng phục bằng dây chuyền công nghệ máy in decal chuyển nhiệt

Tùy vào các tiêu chí về chất lượng cao nhất, chúng tôi cung cấp các sự lựa chọn tin cậy chẳng hạn như máy in và cắt decal chuyển nhiệt từ các thương hiệu nổi tiếng như ROLAND (Nhật), MIMAKI (Nhật) hoặc thương hiệu HP LATEX (Mỹ). Hoặc lựa chọn thương hiệu máy in decal chuyển nhiệt XKEDA cho tiêu chí tìm kiếm về máy in riêng, máy cắt riêng để tăng hiệu suất in.

MÁY IN ĐỒNG PHỤC VỚI CÔNG NGHỆ MÁY IN PET CHUYỂN NHIỆT

Công nghệ in mới có xu hướng bùng nổ và thống trị thị trường được giới thiệu lần đầu tại thị trường từ đầu năm 2020, áp dụng máy in đồng phục với công nghệ máy in PET chuyển nhiệt cung cấp khả năng tương thích không hạn chế trên nhiều tính chất vải đồng phục tương tự như phương pháp in Decal chuyển nhiệt, nhưng QUY TRÌNH GỌNTIẾT KIỆM NHÂN CÔNG hơn. Toàn bộ quá trình sản xuất đồ họa từ khâu in ấn đến khâu hoàn thiện in đều được tích hợp đồng bộ trong cùng một hệ thống. 

Video mô tả máy in đồng phục bằng dây chuyền công nghệ máy in PET chuyển nhiệt

Với lựa chọn máy in đồng phục bằng công nghệ MÁY IN PET CHUYỂN NHIỆT tốt nhất, dòng máy in PET XKEDA Q3-E602 được xem là lựa chọn tin cậy nhất, cung cấp độ ổn định cao trên thị trường hiện nay. Với tiêu chí cần đáp ứng các khối lượng lớn và nhanh hơn, nhà sản xuất XKEDA cũng phát hành mới nhất 2021 phiên bản XKEDA Q3-E604 để giúp người dùng tăng cường linh hoạt hơn.


MÁY IN ĐỒNG PHỤC VỚI CÔNG NGHỆ MÁY IN DTG

Khi bắt gặp các yêu cầu từ khách hàng "sộp" và "khó tính", làm sao để truyền tải tốt nhất các thiết kế đồ họa trên các tính chất vải xịn xò, công nghệ từ MÁY IN DTG chính là lựa chọn cao cấp cho máy in đồng phục với các tiêu chí này. Nó được thiết kế để in trực tiếp lên các bề mặt sợi vải, cung cấp các bản in mềm mại nhất - thoáng khí nhất - và theo kèm các chứng nhận an toàn, không gây kích ứng da đạt chuẩn quốc tế. 

Video mô tả máy in đồng phục bằng dây chuyền công nghệ máy in DTG Brother GTXpro

Nổi tiếng nhất trong ngành về máy in DTG hiện nay, được nhắc đến và lựa chọn nhiều nhất là tên thương hiệu nhà sản xuất BROTHER từ Nhật Bản bởi chất lượng màu sắc và khả năng giặt tẩy cao, trong phát hành mới nhất hiện tại bao gồm hai lựa chọn cho người dùng với BROTHER GTXpro phù hợp với các khối lượng in vừa và nhỏ, và BROTHER GTXpro Bulk giúp tối ưu chi phí sản xuất in với các khối lượng in lớn và thường xuyên hơn. 


-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 19 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn linh hoạt và tin cậy về chất lượng hơn.
----------
TOP danh mục phổ biến:

🔹 MÁY IN KHỔ LỚN 🔹 MÁY IN DECAL 🔹 MÁY IN CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN VẢI CÂY 🔹 MÁY CẮT DECAL 🔹 MÁY CẮT KHỔ LỚN 🔹 MÁY IN UV PHẲNG 🔹 MÁY IN UV CUỘN 🔹 MÁY IN DTG 🔹 MÁY IN VẢI TRỰC TIẾP 🔹 MÁY IN ÁO THUN 🔹 MÁY IN PET CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN ĐỒNG PHỤC 🔹 MÁY IN TEM XE 🔹 MÁY IN CANVAS 🔹 MÁY IN VẢI DÁN TƯỜNG 🔹 MÁY IN SIMILI 🔹 MÁY IN GIẢ DA 🔹 MÁY IN DECAL CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN VÀ CẮT 🔹 MÁY IN TEM NHÃN 🔹 MÁY IN TRANH TƯỜNG 🔹 MÁY IN KHỔ RỘNG 🔹 MÁY IN VẢI 3D 🔹 MÁY IN VÀ BẾ 🔹 MÁY VỪA IN VỪA CẮT 🔹 MÁY IN PHẲNG VÀ CUỘN 🔹 MÁY IN TẤM DẠNG PHẲNG 🔹 MÁY CẮT PHẲNG 🔹 MÁY CẮT TEM NHÃN 🔹 MÁY IN DA GIÀY 🔹...
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT mới Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh

Tình Vũ ☎ Hotline: 0918775548
Email: tinhvu@thegioimayin.com
Web Blog: www.tinhvu-thegioimayin.com
Zalo: https://zalo.me/0918775548
Vị trí showroom HCM: https://bit.ly/SBCVietnam-HCM