may in dtg, máy in dtg, brother gtx pro, brother gtxpro

Bạn đã sẵn sàng tận dụng mọi thứ mà máy in DTG - máy in vải trực tiếp lên hàng may mặc của Brother cung cấp chưa - Bạn muốn bản in tươi sáng - Tốc độ in đáng kinh ngạc - Đáng tin cậy và dễ sử dụng ? Tất nhiên. Thêm vào đó, có được một bộ sưu tập mạnh mẽ các tính năng và cải tiến đáng kinh ngạc đưa việc sử dụng máy in DTG thông thường lên một tầm cao mới.

Lợi ích của máy in DTG


Máy in DTG - máy in vải trực tiếp Brother sử dụng công nghệ in phun để tải các thiết kế đầy đủ màu sắc trực tiếp từ máy tính đến máy in kỹ thuật số lên hàng dệt may được nạp vào đó. Với kinh nghiệm hoặc đào tạo tối thiểu, người dùng có thể sử dụng máy in DTG của Brother để tạo ra các sản phẩm may mặc được in chất lượng cao ở tốc độ sản xuất. Nói lời tạm biệt với các quy trình sử dụng nhiều lao động và nói lời chào với công nghệ: đầu ra nhanh hơn - tùy biến dễ dàng - số lượng linh hoạt và mở rộng cung cấp sản phẩm.
brother gtxpro, brother gtx423, brother gtx-423
Máy in DTG Brother GTXpro (GTX423) mới  là mô hình tiên tiến nhất từ Brother dành cho người mới thành lập và cửa hàng in quy mô vừa. Được thiết kế để vận hành dễ dàng hơn nữa, để cung cấp tốc độ in cấp độ sản xuất nhanh hơn và thậm chí còn hiệu quả hơn, Brother GTXpro mới là sản phẩm mới nhất trong lịch sử đổi mới máy in DTG lâu đời của Brother. Tất cả đều đi kèm với Cam kết của Brother's At Your Side, bao gồm chế độ bảo hành mạnh mẽ, hỗ trợ kỹ thuật và cài đặt tại chỗ.

Khám phá về máy in DTG Brother GTXpro (GTX423), tham khảo thêm tại đường dẫn: https://imagic-roland.blogspot.com/2021/05/may-in-brother-gtxpro-gtx423.html

brother gtxpro bulk, brother gtx424, brother gtx-424

Máy in DTG Brother GTX Pro Bulk (GTX424) - Các tính năng đặc biệt chỉ dành cho doanh nghiệp hay dịch vụ in yêu cầu số lượng lớn. Được thiết kế đặc biệt cho các cửa hàng in số lượng lớn chạy nhiều ca, Brother GTX Pro Bulk (GTX424) có hệ thống mực in thông minh giúp giữ cho lượng mực lớn luôn ở trạng thái sẵn sàng liên tục. Tận dụng hiệu quả của hệ thống mực in, linh kiện bảo trì và chi phí vận hành để tối đa hóa chi phí ROI của bạn. Máy in DTG Brother GTX Pro Bulk (GTX424) cũng cung cấp cho bạn sự linh hoạt để mở rộng quy mô trong thời gian ngắn để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp đang phát triển của bạn, nhưng không phải trước khi bạn có đủ khối lượng để đáp ứng.

Khám phá về máy in DTG Brother GTX Pro Bulk (GTX424), tham khảo thêm tại đường dẫn: https://imagic-roland.blogspot.com/2021/05/may-in-brother-gtx-pro-bulk-gtx424.html



-----------------------------------
Chúng tôi - công ty SBC Việt Nam, được ủy quyền trở thành đại lý cung cấp và phân phối chính thức máy in Brother GTXpro chính hãng tại thị trường Việt Nam. Là doanh nghiệp uy tín với 19 năm kinh nghiệm thị trường về ngành hàng máy in phun khổ lớn kỹ thuật, bao gồm 3 địa chỉ showroom tại:

❎ Văn phòng Hà Nội
B5-Lô 15 KĐT mới Định Công, Quận Hoàng Mai
❎ Văn phòng Đà Nẵng
123 Võ Chí Công, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ
❎ Văn phòng HCM
182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11

Đại diện kinh doanh
Tình Vũ - Hotline: 0918775548
Email: tinhvu@thegioimayin.com