Hôm nay, chúng tôi có dịp tới showroom của Roland DG Fukuoka tại Nhật Bản để khám phá các dòng sản phẩm mới nhất vừa phát hành của hãng, và nổi bật nhất là máy in dành cho phân khúc in ấn trang trí mặt hàng quà tặng và phụ kiện cao cấp công nghệ UV-LED với tên gọi VersaOBJECT MO-240 được trang bị loạt tính năng thú vị.



Trước hết, Roland đã phát hành sớm mẫu này vào ngày 11 tháng 1 năm 2024, và nó là một phần của dòng sản phẩm mới của họ mang tên "VersaOBJECT", cho phép bạn in trực tiếp lên các đối tượng ba chiều (3D) khác nhau. Hầu như không có bất cứ các hạn chế in vì máy in này có thể xử lý một loạt các vật liệu, từ mềm đến cứng, bao gồm nhựa, giấy, da và thậm chí cả gỗ. Ngoài ra, với tùy chọn sử dụng mực lót, bạn cũng có thể in trên kính hoặc nhôm.



Bây giờ, hãy nói về kích thước. Khi lần đầu tiên nhìn thấy nó, chúng tôi đã nghĩ: "Ồ, nó lớn hơn chúng tôi tưởng!" Dòng máy in này thực sự chắc chắn, có kích thước 1.601 mm chiều dài, 1.267 mm rộng và 760 mm cao, nặng 211 kg. Vậy nên, hãy chắc chắn rằng bạn có đủ không gian cho nó!



Nhưng giờ chúng ta đi vào các tính năng chi tiết. Một trong những điều tuyệt vời nhất về dòng máy in quà tặng và phụ kiện cao cấp VersaOBJECT MO-240 là khả năng in mở rộng trên các vật liệu hình trụ, nhờ vào bộ phận trục quay tùy chọn. Và nếu trước đây máy in UV không thể in an toàn trên các vật phản xạ cao như gương hoặc kính - Thì bây giờ chúng có thể in hoàn hảo với dòng máy in Roland MO-240, nhờ vào chức năng cài đặt phản xạ mới và dung dịch làm sạch mới giúp ngăn tắc nghẽn đầu in.


Bây giờ, hãy nói về chất lượng in. Máy in này trang bị hai đầu in mới phát triển có thể xử lý văn bản nhỏ và dải màu tinh tế một cách chuyên nghiệp. Ngoài ra, với mực in bóng, bạn có thể in các kết cấu với bề mặt bóng hoặc mờ, làm cho bản in của bạn trở nên phong phú và độc đáo hơn.



Và đừng quên về tốc độ. Dòng máy in quà tặng và phụ kiện cao cấp công nghệ UV-LED của Roland VersaObject MO-240 được trang bị một đèn UV-LED mạnh mẽ có thể in ra các bản in với tốc độ lên đến 2,07 mét vuông mỗi giờ ở chế độ tiêu chuẩn. Đó giống như in khoảng 120 ốp lưng điện thoại mỗi giờ!



Nhưng mực in lựa chọn cấu hình thế nào? Roland đã mở rộng dòng mực của họ để bao gồm hệ màu mới gồm cam và đỏ, giúp bạn có một dải màu rộng hơn cho các bản in sống động hơn. Và phần tốt nhất? Mực mới của họ, ECO-UV5, được chứng nhận GREENGUARD Gold, vì vậy bạn có thể an tâm biết rằng nó đáp ứng các giới hạn về khí thải hóa học nghiêm ngặt.



Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, vận hành và bảo trì. Dòng máy in Roland MO-240 có một bảng cảm ứng 7 inch dễ sử dụng và chức năng tự động làm sạch, giúp việc sử dụng và bảo trì trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy in UV phẳng VersaOBJECT MO-240 từ Roland DG, đầy tính năng để nâng cao trình độ in của bạn lên một tầm cao mới. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy in chất lượng cao cho việc trang trí các mặt hàng quà tặng và phụ kiện linh hoạt và hiệu suất cao, thì đây có thể sẽ là lựa chọn tin cậy cho bạn.
-------
KỸ THUẬT SỐ SBC VIỆT NAM
Hơn 22 năm kinh nghiệm cung cấp tại thị trường
(Máy in - Vật tư - Dịch vụ)
-------
Đại Diện Kinh Doanh
Mr.Tình Vũ - Thegioimayin

Phone: 0918 775 548
ZALO chat: https://zalo.me/0918775548
WEB blogger: https://www.tinhvu-thegioimayin.com
EMAIL me: tinhvu@thegioimayin.com