Nâng tầm trải nghiệm in ấn quảng cáo và trang trí nội thất của doanh nghiệp lên một tầm cao mới với máy in khổ lớn công nghệ UV-LED tiêu chuẩn cao cấp Roland TrueVIS LG-640 của nhà sản xuất nổi tiếng từ Nhật Bản. Dòng máy in khổ lớn thế hệ mới nhất này được thiết kế để tối đa hóa những lợi ích đặc biệt cho loạt ứng dụng trong lĩnh vực in ấn ngành quảng cáo và trang trí nội thất, mang đến độ chính xác - tính linh hoạt - và hiệu suất không giới hạn.


Tích hợp công nghệ tiên tiến, máy in khổ lớn UV-LED của Roland LG-640 đảm bảo chất lượng đồ họa in quảng cáo và trang trí nội thất rõ ràng và đầy màu sắc. Từ chi tiết tinh tế đến độ chính xác màu sắc.

Trải nghiệm tính ứng dụng đa dạng của máy in uv cao cấp Roland LG-640 cho việc in ấn quảng cáo và trang trí nội thất. Mực trắng mật độ cao đặc biệt cho phép in chi tiết trên các vật liệu tối hoặc trong suốt, làm cho nó lý tưởng cho việc tạo đồ họa dán kính với việc sử dụng mực hiệu quả về chi phí.

Đạt được màu sắc đúng với thương hiệu, độ bóng cao và hiệu ứng vân cảm nhận được một cách dễ dàng. Việc sử dụng sáng tạo của mực màu cam và đỏ mở rộng phổ màu, giúp tạo ra những bản in sống động và lôi cuốn vượt trội mong đợi.



Trải nghiệm một phổ màu rộng và độ chính xác xuất sắc với công nghệ mực uv tiên tiến của Roland LG-640 cho cả ứng dụng trong nhà và ngoài trời.

Tích hợp một cách mượt mà giữa quá trình in và cắt, đảm bảo kết quả chuyên nghiệp mà không cần phải chuyển đổi giữa các máy - Đạt được kết quả chuyên nghiệp một cách dễ dàng.

Máy in khổ lớn công nghệ UV-LED từ Roland TrueVIS LG-640 tích hợp việc hiệu chỉnh vật liệu in và làm sạch đầu in tự động, đảm bảo kết quả nhất quán và chất lượng cao trong khi giảm thiểu thời gian chết máy.

Dễ dàng điều hướng quá trình in nhờ vào bảng điều khiển cảm ứng LCD 7 inch thân thiện với người dùng. Giám sát mức mực, điều chỉnh cài đặt và truy cập các quy trình bảo dưỡng, tất cả đều nằm trong tay bạn.

Hãy mở cửa cho tiềm năng đầy đủ của in ấn quảng cáo và trang trí nội thất của doanh nghiệp bạn với Roland TrueVIS LG-640, nơi tính linh hoạt cao gặp hiệu suất tuyệt vời, và những khả năng là không giới hạn.
-------
KỸ THUẬT SỐ SBC VIỆT NAM
Hơn 22 năm kinh nghiệm cung cấp tại thị trường
(Máy in - Vật tư - Dịch vụ)
-------
Đại Diện Kinh Doanh
Mr.Tình Vũ - Thegioimayin