Xu hướng trang trí trên da giày và túi xách ngày càng tăng do yêu cầu và thị hiếu của thị trường đòi hỏi. Các phương pháp in trên vật liệu da và da tổng hợp truyền thống đang gặp sự hạn chế ở tính linh hoạt trong chi phí phát triển và màu sắc thể hiện. Chúng ta đã thấy sự thay đổi đó trong việc nhà sản xuất da giày và túi xách tiếp cận đến phương pháp in kỹ thuật số với khả năng thích nghi linh hoạt và xử lý màu sắc, nổi bật nhất là công nghệ in UV, nhưng phương pháp in này vẫn có nhiều mặt hạn chế đặc biệt là độ bền bỉ và hiệu ứng in của bề mặt.

 

Sự đột phá mới trong công nghệ in kỹ thuật số mà chúng tôi rất hào hức để cập nhật hôm nay, công nghệ máy in trực tiếp lên da của Brother GTX pro, nó thực sự mang lại hiệu quả cao về độ bền bỉ và chất lượng màu sắc và cảm giác tay trong giải pháp in ấn trang trí các mặt hàng da giày và túi xách hiện nay.

Công nghệ máy in trực tiếp lên da của Brother GTX Pro không chỉ đáp ứng nhanh chóng xu hướng thị trường mà còn nổi bật với hiệu quả về độ bền và chất lượng màu sắc. So với các phương pháp truyền thống như in UV-LED, Brother GTX Pro sử dụng mực in gốc nước, mang lại chất lượng in nổi bật hơn và cảm giác tay mềm mại hơn. Mực in của máy này còn đạt chứng chỉ xanh cao cấp như Oeko-Tex và GOTs 6.0, không gây kích ứng da đối với người sử dụng.



Quy trình in trên da và vật liệu da tổng hợp của máy in Brother GTX Pro cũng khá thuận tiện bao gồm 3 bước chính: Chuẩn bị phôi in (tiền xử lý bề mặt với dung dịch chuyên dụng, tiến hành sấy khô) - Cài đặt in ấn - Sấy khô mực in và hoàn tất (Trong một vài trường hợp yêu cầu độ bền cao hơn và tăng hiệu ứng bề mặt, nhà sản xuất da giày và túi xách có thể tiến hành phủ coating bảo vệ mực in thêm.

Máy in trực tiếp lên da kỹ thuật số của Brother GTX pro được thiết kế để in tấm vật liệu bán thành phẩm hoặc ngay cả giày và túi xách may sẵn hoàn thiện nhờ vào các khuôn in chuyên dụng được hãng phát triển.

Công nghệ mực in trên máy in Brother GTX Pro không chỉ giới hạn ở việc in trên da và da tổng hợp, mà còn mở rộng khả năng in trên nhiều chất liệu khác nhau như vải bố canvas, vải cotton, polyester, và nhiều vật liệu khác trong ngành da giày và túi xách.



Chắc chắn, Brother GTX Pro không chỉ là một bước tiến vượt bậc trong công nghệ in kỹ thuật số, mà còn là sự đổi mới đáng kể cho ngành công nghiệp da giày và túi xách, mở ra những cơ hội mới và không giới hạn cho sự sáng tạo và thiết kế.
-------
KỸ THUẬT SỐ SBC VIỆT NAM
Hơn 22 năm kinh nghiệm cung cấp tại thị trường
(Máy in - Vật tư - Dịch vụ)
-------
Đại Diện Kinh Doanh
Mr.Tình Vũ - Thegioimayin

Phone: 0918 775 548
ZALO chat: https://zalo.me/0918775548
EMAIL me: tinhvu@thegioimayin.com