Bạn đang tìm kiếm một ý tưởng kinh doanh giày vải in theo yêu cầu để mang đến các trải nghiệm độc đáo cho khách hàng của mình và nâng tầm doanh số bán hàng? Không cần phải đi xa! Việc cá nhân hóa giày vải bằng công nghệ in trực tiếp lên vải từ máy in Brother GTXpro sẽ mở ra một thế giới không giới hạn.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN MÁY IN TRỰC TIẾP LÊN VẢI (DTG)?

Phương pháp in trực tiếp lên vải (DTG) là sự lựa chọn tối ưu để biến các đôi giày vải của bạn thành những tác phẩm nghệ thuật cá nhân độc đáo. Với khả năng in chất lượng cao, chi tiết và đầy màu sắc, in DTG đảm bảo rằng thiết kế của bạn không chỉ đẹp mắt mà còn rất bền. Hơn nữa, nó cho phép bạn tùy chỉnh nhiều loại vật liệu khác nhau để phù hợp với sở thích cá nhân của bạn.



MÁY IN BROTHER GTXPRO: TỐT NHẤT CHO LỰA CHỌN IN DTG TRÊN GIÀY VẢI

Máy in Brother GTXpro đứng đầu trong công nghệ in DTG bởi các cải tiến vượt trội và bề dày kinh nghiệm trong ngành công nghiệp đã biến chúng thành sự lựa chọn hoàn hảo cho việc in ấn theo yêu cầu giày vải. Dưới đây là các điểm nổi bật:

❎ Hệ thống cảm biến chiều cao: Hệ thống cảm biến chiều cao tiên tiến của Brother GTXpro đảm bảo rằng các bản in của bạn luôn luôn chính xác và an toàn cao.


❎ Bàn in đặc biệt cho giày vải: Được thiết kế đặc biệt cho giày vải, bàn in này mang lại nền tảng ổn định và an toàn cho việc in, kết quả là thiết kế hoàn hảo mỗi lần.

❎ Công thức mực nước thân thiện với môi trường: Máy in Brother GTXpro sử dụng công thức mực nước thân thiện với môi trường, đảm bảo rằng những đôi giày in theo yêu cầu của bạn không chỉ đẹp mà còn đảm bảo sự phục vụ cho môi trường.

❎ Khả năng duy trì màu sắc cao: Ngay cả sau nhiều lần giặt, các đôi giày in với Brother GTXpro vẫn giữ được màu sắc tươi sáng. Nói lời tạm biệt với thiết kế phai màu và chào mừng phong cách bền lâu.

❎ Chứng chỉ an toàn: Mực in trên máy in Brother GTXpro được chứng nhận an toàn cho da, đảm bảo rằng giày vải in theo yêu cầu của bạn sẽ không gây kích ứng hoặc sự không thoải mái cho người mang.

LỰA CHỌN PHIÊN BẢN PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA BẠN

Brother cung cấp các tùy chọn linh hoạt để đáp ứng mô hình kinh doanh giày vải in theo yêu cầu theo từng cấp độ của bạn:

❎ Brother GTXpro 423: Hoàn hảo cho việc in theo yêu cầu tại cửa hàng, GTXpro 423 là lựa chọn hàng đầu để tạo ra những đôi giày độc đáo một cách dễ dàng và hiệu quả.


❎ Brother GTXpro Bulk 424: Đối với việc sản xuất hàng loạt và đặt hàng số lượng lớn, GTXpro Bulk 424 với hiệu suất cao được thiết kế để tối ưu hóa chi phí in ấn trong khi vẫn duy trì chất lượng xuất sắc bạn mong đợi từ Brother.

Nâng tầm phong cách của bạn và thể hiện bản thân với những đôi giày vải cá nhân hóa được in theo yêu cầu bằng máy in Brother GTXpro. Khám phá sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang, sự thoải mái và tính cá nhân ngay hôm nay.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖