Atexco, một nhà sản xuất máy in vải kỹ thuật số hàng đầu của Trung Quốc, đã mở rộng sự hiện diện của mình tại khu vực Đông Nam Á bằng việc bán hơn 40 máy in trong suốt triển lãm ITMA 2023. Đáng chú ý, 75% trong số này đã được bán cho các nhà cung cấp dịch vụ in ấn tại Đông Nam Á, cho thấy sự tăng trưởng đáng kể về nhu cầu in ấn vải kỹ thuật số số trong khu vực này. Công ty đã tiến hành thảo luận với nhiều khách hàng trước sự kiện này và hoàn tất các hợp đồng mua bán trước đó hoặc tại triển lãm.

Đông Nam Á đang trở thành một thị trường tiềm năng cho in ấn vải kỹ thuật số. Các sản phẩm may mặc trong khu vực chủ yếu là từ chất liệu cotton, điều này tăng cường nhu cầu về máy in trực tiếp lên vải. Tuy nhiên, công nghệ sublimation cũng đang chiếm được thị phần thị trường tương ứng với việc xuất khẩu hàng may mặc của Đông Nam Á đến các quốc gia tiêu dùng.

Charles Fu, quản lý bán hàng khu vực của Atexco, cho biết: "Chúng tôi kỳ vọng bán hơn 50 máy in trong triển lãm ITMA. Cả hai dòng máy in với công suất cao và thấp đều được yêu cầu đều nhau. Điều này cho thấy sự hấp dẫn rộng rãi của các sản phẩm của Atexco trên thị trường".

Trong suốt triển lãm, Atexco giới thiệu một số máy in vải kỹ thuật số tiên tiến nhất của mình, bao gồm VEGA X1 Pro, Model H và VEGA 9180DI. Với mô hình máy in Atexco VEGA X1 Pro, một giải pháp in trực tiếp lên vải cotton và silk với mực pigment, nổi bật với khả năng in liên tục trong 24 giờ và sản xuất lên đến 5000m mỗi ngày. Máy hỗ trợ chiều rộng in lên đến 1,8m và trang bị 16 đầu in Kyocera  với cấu hình 7 màu. Charles Fu cũng chia sẻ  thêm về ưu điểm lớn nhất của dòng máy in vải trực tiếp Atexco VEGA X1 Pro là khả năng in đáng tin cậy và tùy thuộc vào thiết kế in và điều kiện nhà máy, có thể đạt tốc độ cao nhất là 320m/h.

Một đại lý của Atexco có trụ sở tại Barcelona - Tây Ban Nha, đã bán thành công dòng VEGA X1 Pro cho công ty Argimode cũng có cơ sở đặt tại Barcelona. Điều này cho thấy tham vọng của công ty trong việc nhắm tới thị trường châu Âu. Charles Fu cũng lưu ý rằng Atexco đã có một cơ sở lắp đặt mạnh mẽ ở Bắc Italy và Turkie.

Một sản phẩm đáng chú ý khác được trưng bày tại ITMA là Atexco Model H, một máy in chuyển nhiệt công nghiệp mới có chiều rộng in 1,8m được trang bị 16 đầu in Kyocera. Giải pháp in 4 màu của máy đạt tốc độ chạy tiêu chuẩn là 430m/h, phục vụ nhu cầu đa dạng của các nhà cung cấp dịch vụ in ấn vải 3D chuyển nhiệt.

Và Atexco VEGA 9180DI, một máy in trực tiếp lên vải khác có chiều rộng 1,8m, thu hút sự chú ý của khách tham quan tại triển lãm. Máy in này hỗ trợ 8 màu sắc và tương thích với tùy chọn các loại mực reactive, disperse, acid và sublimation.

Sự mở rộng của Atexco tại khu vực Đông Nam Á và thành công đáng kể tại ITMA 2023 cho thấy cam kết của công ty đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của ngành in ấn vải số. Với một loạt các máy in tiên tiến đáp ứng các yêu cầu khác nhau, Atexco đã sẵn sàng để tiếp tục phát triển và khai thác những cơ hội mới nổi trong khu vực và xa hơn.
-----------
Atexco là một công ty công nghệ hàng đầu, với sự đổi mới độc lập. Được thành lập vào năm 1992, Atexco đã tập trung nghiên cứu và phát triển công nghệ in kỹ thuật số trong ngành công nghiệp dệt may trong hơn 20 năm. Atexco đã thu được 107 bằng phát minh được cấp phép, trong đó có 19 bằng phát minh và 17 bản quyền phần mềm. Ngoài ra, Atexco đã hai lần đoạt giải nhì về sáng chế khoa học và công nghệ quốc gia, 8 giải nhất cấp tỉnh và bộ, và đã trình bày nhiều dự án quốc gia để thành lập Trung tâm nghiên cứu công nghệ kỹ thuật in kỹ thuật số quốc gia.

Là nhà cung cấp duy nhất trên thế giới cung cấp giải pháp kinh doanh toàn diện cho đầu in, hệ thống điện tử, hệ thống cung cấp mực, thuật toán xử lý hình ảnh và bảo trì máy in phun mực. Atexco là một phần của Dự án khả thi công nghiệp cao cấp do nhà nước tài trợ, Trung tâm công nghệ và nghiên cứu kỹ thuật in kỹ thuật số quốc gia Trung Quốc, tiêu chuẩn cao nhất và duy nhất trong lĩnh vực nghiên cứu công nghệ in vải kỹ thuật số tại Trung Quốc.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖