Tại các sự kiện quốc tế gần đây, nhà sản xuất hàng đầu Roland đã ra mắt một loạt công nghệ tiến bộ về loạt máy in khổ lớn cung cấp khả năng hưởng lợi lớn cho các doanh nghiệp, công ty hoạt động lĩnh vực in ấn quảng cáo và thiết kế nội thất với tính ổn định, hiệu suất in vượt trội và hình ảnh in đạt chất lượng cao. 


Giao diện về máy in khổ lớn mực dầu Roland TrueVIS VG3-640 cho ứng dụng in quảng cáo và thiết kế nội thất cung cấp chi phí in tối ưu với gam màu rộng.


Giao diện về máy in khổ lớn mực UV Roland TrueVIS LG-640 cho ứng dụng in quảng cáo và thiết kế nội thất chất lượng cao cho gam màu rộng với khả năng hiển thị vượt trội về gam màu sắc.


Giao diện về máy in khổ lớn mực UV Roland DGxpress UG-642 cho ứng dụng in quảng cáo và thiết kế nội thất chất lượng cao cho khả năng in nhiều chất nền khác nhau, với hỗ trợ mực trắng và bóng.



Giao diện về máy in khổ lớn định dạng phẳng mực UV -LED Roland EU-1000MF cho ứng dụng in quảng cáo và thiết kế nội thất chất lượng cao trên các tấm vật liệu phẳng đa dạng như kính, gỗ, mica, inox, thủy tinh..

Nổi bật hàng đầu về máy in khổ lớn dành cho quảng cáo và thiết kế nội thất được quan tâm nhiều nhất như thế hệ TrueVIS của hãng với dòng máy in mực dầu Roland VG3-640 và máy in UV-LED định dạng cuộn Roland LG-640, máy in Latex dạng cuộn đầu tiên được phát hành với tên Roland AP-640, và dòng máy in UV-LED dạng phẳng khổ lớn Roland EU-1000MF.



Với định dạng in cuộn, dòng máy in khổ lớn Roland LG-640 mang đến khả năng tái tạo màu sắc với gam màu rộng hơn đi cùng dải màu chuyển và màu sắc chuyển đổi hiển thị tốt hơn bao giờ hết với cấu hình 8 màu. Công nghệ in UV-LED cũng cho phép in trên loạt vật liệu khác nhau, kết hợp mực trắng để tăng khả năng hiển thị trên nền vật liệu trong suốt hoặc tối màu, và mực bóng cho các kết cấu in dập nổi bắt mắt. Trong khi dòng máy in khổ lớn Roland AP-640 mang đến các chứng chỉ xanh cao nhất, đáp ứng cho cả các tiêu chí khắt khe nhất cho môi trường áp dụng.

Với định dạng in phẳng, máy in khổ lớn cho Quảng cáo và thiết kế Nội thất từ Roland EU-1000MF cho khả năng in trực tiếp trên các vật liệu tấm khác nhau, bao gồm từ nhựa, ván gỗ, inox, nhôm kính, foam...với hiệu suất cao.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh

Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖