Chất lượng và tính ổn định đã mang lại sự tin cậy lựa chọn từ khách hàng để thêm mới 01 máy in LOGO quà tặng chất lượng cao của dòng máy in thương hiệu Mimaki UJF-3042mkII e được bổ sung vừa qua nhằm đáp ứng và bổ sung vào yêu cầu thị trường in logo quà tặng cao cấp ngày càng tăng cao.

Được xây dựng với các tiêu chuẩn vượt trội nhất, máy in logo quà tặng chất lượng cao Mimaki UJF-3042mkII e từ Nhật Bản này hoạt động với phương pháp in UV-LED kỹ thuật số, cho phép khả năng in phun trực tiếp lên loạt vật phẩm và mọi chất liệu của quà tặng (bao gồm từ nhựa, kính, thủy tinh, mica, gỗ, inox, da, giả da...và nhiều hơn nữa).


Dòng máy in logo quà tặng chất lượng cao Mimaki UJF-3042mkII e thuộc phân khúc máy in UV phẳng khổ nhỏ và là phiên bản mới nhất của hãng được phát hành bao gồm các cải tiến mới tăng hiệu suất in ấn và các giá trị nổi tiếng mà dòng sản phẩm Mimaki UJF Series đã được công nhận toàn cầu trước đây.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh

Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖