Công ty Brother Industries vừa phát triển máy in khổ rộng công nghệ mực latex với model đầu tiên Brother WF1-L640 để sử dụng cho các ứng dụng in biển hiệu và bảng trưng bày như quảng cáo ngoài trời, áp phích poster khác nhau và trang trí nội thất. 





Để hướng tới năm tài chính 2030, Brother đã biến việc mở rộng khu vực công nghiệp trở thành một trong những mục tiêu của mình trong tầm nhìn của Tập đoàn Brother "Sát cánh cùng bạn đến năm 2030". Để đạt được tầm nhìn này, chiến lược kinh doanh trung hạn CS B2024 nhằm tạo ra một danh mục đầu tư kinh doanh trong tương lai bằng cách phát triển công nghệ in với cốt lõi là máy in phun và mở rộng phạm vi ứng dụng của nó vào năm tài chính 2024. Với Brother WF1-L640, máy in khổ lớn mực in latex do Brother phát triển lần đầu tiên cho các đồ họa ký hiệu và đồ họa trang trí, tiếp nhận một lĩnh vực kinh doanh mới sử dụng công nghệ đầu in và mực của công ty được phát triển thông qua việc phát triển từ những dòng máy in trực tiếp lên quần áo trước đây của công ty.

Mực in latex được phát triển cho dòng máy in quảng cáo Brother WF1-L640 đạt được dải màu rộng và biểu cảm phong phú, ngoài khả năng chống chịu thời tiết cao cho quảng cáo ngoài trời, còn có gốc nước, thân thiện với môi trường và an toàn khi sử dụng như trong nhà hàng, giáo dục viện, cơ sở y tế.

Máy in latex Brother WF1-L640 được thiết kế cho nhiều ứng dụng in như biểu ngữ, bản vẽ, đồ họa dán kính, bảng chỉ dẫn trước cửa hàng, đồ họa triển lãm thương mại, decal bọc dán xe và nhiều ứng dụng quảng cáo ngoài trời khác nhau. Brother cho biết trong một thông cáo báo chí rằng các đồ trang trí nội thất như giấy dán tường, ứng dụng sàn hoặc tranh vẽ có thể được thực hiện dễ dàng bằng máy in latex khổ lớn Brother WF1-L640.

Tận dụng công nghệ đầu in và hóa chất mực mới nhất, Brother đã phát triển một loại mực thân thiện với môi trường với chứng nhận xanh Greenguard Gold. Mực in Brother Latex kết hợp với đầu in của hãng đạt được độ sâu màu cao và kết quả in tuyệt vời. Đầu in vi điện áp WF1 của Brother tạo ra bản in chất lượng cao và độ phân giải cao lên đến 1200 dpi.

Máy in khổ rộng mực in latex trên Brother WF1-L640 là một máy sản xuất tiêu chuẩn cao và thân thiện với người dùng, đi kèm với phần mềm RIP sản xuất chuyên nghiệp. 
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:
🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖