Bổ sung mới vào danh mục cung cấp "máy in UV DTF" với tiêu chí giá rẻ, nhỏ gọn và hiệu năng cao của chúng tôi - Thật bất ngờ từ khả năng của dòng máy in UV DTF khổ nhỏ khi thực hiện in tem UV chuyển nhũ vàng siêu đẹp, độ bám chắc chắn và khả năng chống trầy xước vượt trội. 



Máy in UV DTF khổ nhỏ này được thiết kế để in và chuyển màng tích hợp trên film UV DTF dạng cuộn tương tự như các dòng máy in UV DTF tem chuyển UV nhũ vàng khổ lớn khác và hỗ trợ khổ in rộng tối đa 42 cm (A2+), với trang bị 4 đầu phun Epson XP800 chi phí thay thế thấp nhưng độ phân giải in cao.



Với khối lượng in không yêu cầu quá cao, và linh hoạt vận hành trong các môi trường cửa hàng, quầy bán hàng kiosk, địa điểm khu du lịch hay các mô hình di động thì chắc chăn rằng máy in UV DTF khổ nhỏ này là lựa chọn hợp lý nhất để đầu tư vào.


-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖