infiniti 3200at plus, infiniti 3200at

𝐈𝐧𝐟𝐢𝐧𝐢𝐭𝐢 𝟑𝟐𝟎𝟎𝐀𝐓 𝐏𝐥𝐮𝐬 tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu về công nghệ máy in quảng cáo 2023 hiện nay, và nó ngày càng nhận được sự tin cậy lựa chọn từ nhiều đơn vị quảng cáo tại nhiều khu vực trên toàn quốc để nâng tầm cả về chất lượng, chi phí và lợi thế cạnh tranh về hiệu suất in.

Máy in Infiniti 3200AT Plus được sản xuất dựa trên giá trị nổi tiếng từ các phiên bản tiền nhiệm của thương hiệu Infiniti có thị phần chiếm lĩnh gần 80% tại thị trường về máy in quảng cáo và kết hợp thêm các cải tiến mạnh mẽ để mang lại kết cấu công nghiệp hơn, bền bỉ hơn và ứng dụng in linh hoạt hơn.

Với trang bị các công nghệ đầu in thế hệ tiên tiến nhất hiện nay Seiko Alpha 1024HG của Nhật Bản - loại đầu phun công nghiệp có tuổi thọ cao (từ 3-5 năm) và bao gồm chức năng sấy và làm sạch độc lập giữa các kênh mực, cung cấp hiệu suất làm sạch tối đa và ít hao phí. Bề mặt của các đầu phun công nghiệp này cũng trang bị các lá thép, và bộ cảm biến tích hợp có tính an toàn cao cho máy in trong việc giảm hư tổn do va quẹt với vật liệu in ngay cả ở chế độ in nhanh.


Bao gồm kết cấu máy được gia công cơ khí chuẩn xác, với hệ thống bơm mực áp suất cao, luôn đảm bảo tính ổn định và đồng bộ với tốc độ in cao nhất của 260 m/h (4 đầu phun) nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng đầu ra và loại bỏ các vấn đề về chồng hở pass in hoặc thiếu mực in.

Không chỉ định vị là dòng máy in bạt 3m2 tiêu chuẩn cao cấp, máy in Infiniti 3200AT Plus mang đến cho người dùng công nghệ về máy in quảng cáo toàn diện hơn, trong khi các dòng máy in bạt 3m2 thông thường khác chỉ đáp ứng chuyên cho ứng dụng in bạt hiflex bởi độ phân giải in thấp, thì nay với Infiniti 3200AT Plus, việc mở rộng in decal và các loại vật liệu khác trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với chất lượng in tốt hơn. Công nghệ đầu in trên máy in Infiniti 3200AT Plus mang lại độ nét cao với độ phân giải 720 dpi và kích thước hạt mực nhỏ 25 picolit (pl).

Hợp lý hóa với tốc độ giao hàng, ngoài chất lượng in nét và màu sắc nổi bật, máy in Infiniti 3200AT Plus đi cùng với hệ thống sấy tăng cường 3 chiều kết hợp với công thức mực in SK9 chuyên dụng - thân thiện & ít mùi hơn - nhanh khô hơn - Sẵn sàng thực hiện đóng gói và tiến hành giao hàng nhanh chóng mà không lo ngại về các vấn đề lem dính của bản in do mực chưa khô.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖