Ngay sau khi đặt quyết định đưa dòng máy in DTG cấp độ công nghiệp Brother GTX600 mới nhất vừa được phát hành từ nhà sản xuất hàng đầu Nhật Bản vào mô hình in DTG sẵn có của mình, Infinitee - nhà phân phối phôi áo thun chất lượng cao thương hiệu Gildan từ Mỹ và cũng là một địa chỉ dịch vụ cung cấp áo thun in hình theo yêu cầu nổi tiếng tại khu vực phía nam Việt Nam đã nhanh chóng nhận lại các kết quả đầy bất ngờ và vượt ra ngoài sự mong đợi cả về doanh số lẫn khách hàng tăng lên nhờ thông qua các sự kiện ngắn được tổ chức ngay tại cơ sở in để các khách hàng của họ có thể trải nghiệm một cách gần nhất nơi công nghệ đỉnh cao trình diễn ra sao.

Là một nhà cung cấp dịch vụ in áo thun khá linh hoạt, Infinitee có đầy đủ các công nghệ in áo thun kỹ thuật số mới và hiện đại nhất hiện nay để đáp ứng cho từng yêu cầu riêng của từng khách hàng. Bằng việc đáp ứng phân khúc yêu cầu chi phí in thấp, Infinitee đã trang bị sẵn các dòng máy in PET chuyển nhiệt - loại công nghệ in áo thun có thể nói là thịnh hành nhất thị trường hiện nay, quy trình của nó khá liền mạch và tiết kiệm chi phí sản xuất cũng như chi phí lao động. Các thiết kế in PET chuyển nhiệt trên áo thun cung cấp hiệu ứng màu nổi bật hơn, kết dính chặt chẽ vào mọi chất liệu vải và màu sắc vải nhờ vào bột keo chuyên dụng.

Khách hàng tìm đến Infinitee không hẳn chỉ là tìm kiếm một dịch vụ in ấn, mà còn cả ở nguồn phôi áo thun trơn chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu Gildan toàn cầu đến từ Mỹ, với đường may tỉ mỉ, chất liệu vải thoáng mát đạt chuẩn 100% cotton và hoàn toàn đạt chứng chỉ xanh Oeko-Tex nhưng đi cùng với mức giá rất cạnh tranh. Với các yếu tố khác biệt này, nguồn phôi áo thun trơn Gildan đã nhanh chóng nhận được sự lựa chọn từ đông đảo người dùng ngay tại thị trường Việt Nam.

Qua kết quả đánh giá và nghiên cứu về các công nghệ máy in áo thun kỹ thuật số, Infinitee đã nhận thấy các dòng máy in DTG (in trực tiếp lên vải) thực sự rất hoàn hảo để ghép nối cùng với tiêu chuẩn chất lượng của phôi áo thun Gildan nhằm mang đến trải nghiệm cao cấp hơn nữa, tốt hơn nữa để nâng tầm dịch vụ in ấn theo yêu cầu của mình. 

Chính vì lý do này, Infinitee đã bổ sung song song vào mô hình in PET chuyển nhiệt với những dòng máy in Brother GTXpro (GTX424) đầu tiên - Thương hiệu xếp hạng tốt nhất về máy in DTG hiện nay được sản xuất từ Nhật Bản cung cấp hiệu suất in ổn định cùng với chất lượng in đầu ra vượt trội.

Mô hình in trực tiếp lên áo thun từ công nghệ Brother GTXpro đã mang lại cho Infinitee khả năng tăng trưởng nhanh chóng và mở rộng thêm các thiết chỉ trong thời gian ngắn nhất khi mà chất lượng in cao cấp hợp lý với tiêu chuẩn vải in tốt nhất.

Các dòng máy in áo thun Brother GTXpro (GTX424) thực sự mang đến độ tin cậy cao về chất lượng in ấn, màu sắc nổi bật và độ mềm mại, độ bền bỉ cho hình ảnh in trong quá trình sử dụng và giặt tẩy. Nhưng bên cạnh những ưu điểm, máy in áo thun Brother GTXpro (GTX424) vẫn còn một vài điểm hạn chế để có thể thúc đẩy mạnh mẽ vào mô hình áo thun in hình theo yêu cầu của Infinitee trong việc đáp ứng các tiêu chí như khối lượng in lớn cho các đơn hàng ngày càng tăng, khổ in tối đa cho thiết kế in, chi phí in, hoặc phổ màu in ấn...


Hình ảnh máy in DTG công nghiệp Brother GTX600 tại cơ sở Infinitee

Ngay sau khi máy in Brother GTX600 vừa được công bố giới thiệu đến ra thị trường, nó là mô hình máy in DTG cấp độ công nghiệp đầu tiên của nhà sản xuất Brother nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ Infinitee, họ đã rất vui mừng khi các các hạn chế của mình đã có một giải pháp hoàn hảo để đáp ứng được mọi tiêu chí mong muốn. Và như là một kết quả tất yếu, Infinitee đã nhanh chóng cài đặt dòng máy in DTG công nghiệp Brother GTX600 sớm nhất tại thị trường thông qua công ty SBC-Thegioimayin, đại lý phân phối chính thức về các dòng máy in DTG Brother chính hãng tại thị trường Việt Nam.



Nếu đánh giá chất lượng tốt trên các dòng máy in áo thun Brother GTXpro thì so sánh với dòng máy in DTG công nghiệp Brother GTX600 mới, nó thực sự là một đẳng cấp khác biệt và vượt trội. Mô hình in áo thun này được xây dựng để mang đến tốc độ in nhanh hơn nữa (Nó có thể in 57 áo tối màu cho mỗi giờ in ấn), và các thiết kế in lớn sẽ không còn bị hạn chế về khổ in trên các loại size áo thun form rộng bởi bàn in tùy chọn của Brother GTX600 hỗ trợ với khổ in tối đa lên đến 61 x 61 cm - Nó mang lại các ý tưởng in ấn sáng tạo hơn nữa mà khách hàng muốn thể hiện trên đó.


Để tìm hiểu thêm về đầu tư dây chuyền mô hình in DTG hoặc các thông tin chi tiết, bảng giá bán về dòng máy in áo thun Brother GTX600 tại thị trường Việt Nam, vui lòng kết nối chúng tôi theo thông  tin dưới đây để nhận hỗ trợ nhanh chóng nhất.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh

Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖