Danh mục cung cấp "MÁY IN UV DTF" mới nhất từ nhà phân phối SBC-Thegioimayin đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng lựa chọn từ khách hàng ngay từ khi bắt đầu. Với dòng máy in UV DTF cuộn SBC-6503UVDTF mới giúp tăng hiệu suất in nhanh chóng, bao gồm chất lượng in sắc nét và tiết kiệm quy trình trong việc sản xuất các tem chuyển UV - loại công nghệ mới đang tạo ra sức hút mạnh mẽ nhất trong năm nay.



Khác với các mẫu máy in UV DTF trước đây, máy in UV DTF cuộn SBC-6503UVDTF được thiết kế là một máy in UV DTF đa chức năng, nó cung cấp khả năng vừa in vừa chuyển màng định vị chỉ trong cùng một quy trình làm việc duy nhất. Bao gồm trang bị các đầu phun thế hệ mới Epson i3200-U1 cho độ nét và tốc độ in cao, hỗ trợ khổ in rộng lên 60cm (A1) với chiều dài in không giới hạn. Máy in UV DTF cuộn SBC-6503UVDTF sở hữu một thiết kế máy chắc chắn hơn bao giờ hết, với linh kiện lắp ráp uy tín mang lại độ ổn định vượt trội và hoạt động in bền bỉ ngay cả ở cường độ cao.



Để nhận các sản phẩm in mẫu hoặc lịch trình trải nghiệm thực tế cũng như nhận bảng báo giá, các chương trình về máy in UV DTF cuộn SBC-6503UVDTF mới. Vui lòng kết nối chúng tôi theo thông tin dưới đây để nhận hỗ trợ nhanh chóng nhất.





-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖