Thị trường trang trí ngành hàng may mặc trên toàn thế giới đã công nhận sự đóng góp lớn của công nghệ in vải kỹ thuật số mang lại từ nhà sản xuất BROTHER (Nhật Bản) nổi tiếng hàng đầu trong ngành dệt may, các giải pháp được xây dựng và cải tiến hàng thập kỉ nhằm mục đích mang đến giải pháp in ấn một cách trực quan hơn, thân thiện hơn và tự động hóa cao, cung cấp cho người dùng khả năng in mọi thiết kế hình ảnh trực tiếp lên vải cotton hàng may mặc (áo thun, túi vải, áo khoác, quần áo..), 

và sự thành công cũng như việc đón nhận mạnh mẽ nhất được nhắc đến tận ngày nay phải kể đến dòng máy in Brother GTX - một dòng máy in DTG của hãng được phát hành từ 2017, tạo ra ưu thế vượt trội khi so sánh với các thương hiệu khác trên thị trường (polyprint, epson, ricoh, anajet..) và mang lại cho nó sự tin cậy là chọn lựa số 1 của người dùng khi tìm kiếm một dòng máy in DTG cho hàng may mặc kỹ thuật số. Bằng việc lắng nghe và các đánh giá từ người dùng Brother GTX, nhà sản xuất Brother đã liên tục nghiên cứu và phát triển để giúp các khách hàng của mình tăng hiệu suất hơn nữa, và ngay trong đầu năm 2020 hãng đã phát hành ra mẫu flagship của mình với tên gọi Brother GTXpro - dòng máy in DTG chất lượng toàn diện với các cải tiến vượt trội. 

Cùng chúng tôi điểm qua các lý do khác biệt giữa Brother GTX vs Brother GTXpro và nó cũng thuyết phục rằng đã đến lúc nâng cấp vào mô hình sẵn có Brother GTX của mình sang Brother GTXpro.

1. TỐC ĐỘ IN NHANH HƠN

Cùng cấu hình tương tự Brother GTX về số lượng gồm 2 đầu phun (1 đầu phun mực trắng, 1 đầu in mực màu) nhưng máy in Brother GTXpro được trang bị hệ thống motor hiệu suất lớn, cung cấp cho máy tốc độ in cao hơn đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm khoảng 20%-25% (tùy thuộc chế độ in).

Video so sánh tốc độ in giữa Brother GTX vs Brother GTXpro

CHI PHÍ IN THẤP HƠN

Dòng máy in DTG Brother GTX (GTX422) sử dụng các túi mực có dung tích nhỏ gồm 500cc hoặc 700cc (ml) cho mỗi màu, ước tính khoảng từ 7.500 vnd trên mỗi cc mực. Ở phiên bản mới, dòng máy in Brother GTXpro (GTX424) cho phép sử dụng các can mực lớn gồm loại 1.8 lít (ước tính khoảng 4.200 vnd trên mỗi cc mực) hoặc siêu lớn 18 lít cho mỗi màu, giúp chi phí in được tối ưu giảm lên đến hơn 50% (ước tính khoảng 3.000 vnd trên mỗi cc mực). Chi phí in thấp hơn đồng nghĩa lợi nhuận in được gia tăng hoặc tăng tính cạnh tranh với các đơn hàng số lượng lớn.

Hình ảnh mô tả các can mực lớn sử dụng trên máy in Brother GTXpro/GTXproBulk

BẢO DƯỠNG TIẾT KIỆM HƠN

Hệ thống bảo dưỡng trên máy in Brother GTXpro được cải tiến mới hoàn toàn, hiệu suất làm sạch và nhanh hơn 45% so với dòng máy in Brother GTX, ở hệ thống in đầu phun cũng được trang bị loại đầu in trắng mới hỗ trợ chức năng tuần hoàn khép kín bên trong, việc này giúp giảm thiểu sự hao hụt do quá trình bảo dưỡng một cách tối đa - Dẫn đến kết quả tiết kiệm chi phí sản xuất hơn cho người dùng.


AN TOÀN & BỀN BỈ HƠN

Cảm biến kép vải in cho phép máy in Brother GTXpro in an toàn hơn cho loạt sản phẩm hàng may mặc khác nhau (bao gồm từ áo thun có túi, áo khoác hoodie có khóa kéo, quần áo đính nút..). Và một hệ thống cảm biến độ ẩm và nhiệt độ được tích hợp sẵn trong máy in Brother GTXpro (GTX424) giúp cảnh báo tự động các thay đổi của môi trường có thể ảnh hưởng đến chất lượng in của máy.



Để nhận lịch trình trải nghiệm hoặc bảng báo giá, các chương trình đang diễn ra với máy in Brother GTXpro (GTX424) mới nhất, vui lòng kết nối chúng tôi theo thông tin liên hệ dưới đây.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh

Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖