Tính đa dạng về nguồn vật liệu nội thất ngày càng mang đến khả năng linh hoạt trong việc truyền tải các thiết kế in cho không gian nội thất để đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu khách hàng, và đưa ra những lựa chọn phù hợp trên yêu cầu riêng của người dùng. Bao gồm từ vật liệu dạng tấm như ván nhựa PVC ốp tường, kính, gỗ MDF, mica, gạch...đến vật liệu cuộn như vải bọc giả da (simili/pu), thảm trải sàn, decal, vải canvas, giấy dán tường, vải không dêt dán tường...Vậy nên chọn loại công nghệ in gì để có thể đáp ứng việc in ấn các thiết kế lên tất cả những loại vật liệu thiết kế nội thất trên ? Máy in XKEDA RD-500UV được xem là giải pháp hoàn hảo để in trên mọi vật liệu tấm và cuộn trong ngành trang trí nội thất hiện nay.


Máy in XKEDA RD-500UV sử dụng công nghệ in UV-LED kỹ thuật số hiện đại nhất hiện nay, giúp mực in bám không giới hạn trên nhiều nền vật liệu bao gồm từ nhựa, kính, gỗ, simili/pu, vải canvas, giấy dán tường,..và mực in được đóng rắn ngay lập tức nhờ hệ thống đèn sấy UV-LED, sẵn sàng thực hiện đóng gói và giao hàng ngay sau đó. Máy in XKEDA RD-500UV với khung máy công nghiệp, được thiết kế là máy in vật liệu nội thất đa chức năng, với hệ thống tải vật liệu cuộn và hệ thống gá vật liệu dạng tấm hỗ trợ tải trọng lớn lên đến 60 kg. Với hệ mực in CMYK tự động phối trên hệ thống lên đến hàng triệu màu, và mực White (trắng) giúp khả năng hiển thị thiết kế in không bị hạn chế bởi nền màu vật liệu nội thất, ngay cả nền trong suốt như mica, kính..Và đặc biệt là hệ mực varnish (bóng) giúp tạo điểm nhấn với các vân in nổi 3D mang đến cảm giác cao cấp cho các thiết kế in.





Máy in mọi vật liệu nội thất dạng cuộn & dạng tấm từ XKEDA RD-500UV có trọng lượng lớn, chắc chắn với 871 kg, máy sử dụng đường ray đôi nhập khẩu vô cùng chắc chắn, đảm bảo cho bản in có độ nét và chính xác tuyệt đối, đồng thời giúp giảm thiểu được tiếng ồn, giúp thiết bị ổn định hơn trong quá trình vận hành. Hệ thống băng tải đẩy chất liệu với bước đẩy chuẩn xác, không lệch và không gây tình trạng nhăn/phồng vật liệu trong quá trình hoạt động. Sử dụng đèn UV-LED công suất lớn, làm tăng độ bám và độ bền của mực lên trên bề mặt vật liệu.

Hệ thống cấp mực bằng bình mực phụ nhôm áp suất, giảm thiểu tình trạng đứt mực khi in. Hệ thống kiểm soát lực hút chân không từng khu được phân chia một cách riêng biệt, có thể điều chỉnh lực hút phù hợp tùy từng loại vật liệu khác nhau. Được trang bị hệ thống tuần hoàn mực trắng riêng biệt, giúp mực trắng không bị đọng lại trong hệ thống ống dẫn mực.

Để nhận thêm thông tin tư vấn, bảng giá máy in mọi vật liệu nội thất dạng cuộn/tấm từ XKEDA RD-500UV, vui lòng kết nối chúng tôi theo thông tin dưới đây để nhận hỗ trợ nhanh chóng nhất.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh

Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖