Được xây dựng đa chức năng, máy cắt kỹ thuật số JWEI mang đến giải pháp hoàn hảo để ghép nối vào dịch vụ ngành in nhanh một cách tốt nhất. #jwei #innhanh #maycatkts #maycatkythuatso #giacongsauin #hoanthiensauin

Máy cắt kỹ thuật số JWEI cho nhiều tùy chọn về tác vụ cắt - bế - tạo nếp gấp với các công cụ dao độc lập sẵn sàng đáp ứng đầy đủ các quy trình hoàn thiện sản phẩm sau in của ngành in nhanh (hộp giấy, bìa thư, menu, thiệp, folder, namecard..), máy hỗ trợ các tính năng nạp và tải vật liệu tự động - cố định vật liệu với hệ thống hút chân không công suất cao - và định vị cắt chính xác cao với hệ thống camera nhập khẩu.


Máy cắt kỹ thuật số JWEI cung cấp giải pháp gia công sau in nhanh chóng và linh hoạt trong nhiều ấn phẩm in ấn của ngành in nhanh.

Bao gồm các lựa chọn linh hoạt về phiên bản, với 𝐉𝐖𝐄𝐈 𝐋𝐒𝐓-𝟎𝟔𝟎𝟒𝐑𝐌 hỗ trợ khổ quy cách tờ/tấm vật liệu tối đa A2 (600*400 mm) hoặc 𝐉𝐖𝐄𝐈 𝐋𝐒𝐓-𝟎𝟖𝟎𝟔𝐑𝐌 cho phạm vi cắt rộng hơn lên đến A1 (800*600 mm), tích hợp cả tùy chọn dao cắt góc chữ V và dao cắt rung cho các định lượng dày hơn.


Video mô tả xưởng khách hàng in nhanh vận hành máy cắt kỹ thuật số JWEI LST-0806RM

Để nhận thêm tư vấn, trải nghiệm và bảng báo giá chi tiết về máy cắt kỹ thuật số JWEI cho ngành in nhanh - Vui lòng kết nối chúng tôi theo thông tin liên hệ dưới đây để nhận hỗ trợ tốt nhất.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh

Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖