Tọa lạc tại CityLand ParkHill, Gò Vấp, Tp.HCM - 𝐈𝐧𝐟𝐢𝐧𝐢.𝐓𝐞𝐞 là mô hình nổi bật về bán lẻ áo thun cotton in hình theo yêu cầu - Họ cũng là nhà phân phối chính thức của Gildan tại thị trường Việt Nam - Thương hiệu hàng may mặc nổi tiếng toàn cầu có xuất xứ từ Mỹ. #mayinaothun #mayinao #brothergtxpro #brothergtx #aothuncotton #aothuninhinh #inaothun



Kể từ ngày đầu phát triển, 𝐈𝐧𝐟𝐢𝐧𝐢.𝐓𝐞𝐞 trang bị tại cơ sở của họ với các dòng máy in PET chuyển nhiệt để đáp ứng nhu cầu in ấn đồ họa trên áo thun cho khách hàng với một mức giá thấp - Loại công nghệ in áo thun kỹ thuật số đang rất thịnh hành và phổ biến nhất trên thị trường in hàng may mặc hiện nay, nổi bật với hiệu suất in siêu nhanh theo kèm chi phí in ấn thấp.



Bên cạnh các ưu thế vượt trội từ công nghệ máy in PET chuyển nhiệt, nó vẫn đối diện với một số hạn chế và rào cản nhất định - điều này tạo ra trì hoãn trong một số kế hoạch triển khai kinh doanh của Infini.Tee như thời gian lấy liền bị chậm trễ (Do máy in PET chuyển nhiệt hoạt động với dạng cuộn) - Và các thiết kế in yêu cầu có kích thước in ngày càng lớn hơn, việc áp dụng công nghệ in PET chuyển nhiệt trên các thiết kế lớn đồng nghĩa sẽ mất đi tính tự nhiên và khả năng thoát khí cho các hình ảnh in trên áo thun cotton.



Thông qua sự nghiên cứu, Infini.Tee đã quyết định nâng tầm cho dịch vụ áo in hình lấy liền của họ bằng việc bổ sung vào hệ thống in với 2 máy in DTG Brother GTXpro - loại máy in cung cấp khả năng in trực tiếp lên bề mặt vải áo thun cotton với chất lượng in sắc nét, màu sắc nổi bật và đặc biệt - Hoàn toàn không bị ảnh hưởng về tính tự nhiên và khả năng thoát khí của các hình ảnh in trên áo thun cotton. Mực in vải gốc nước từ Brother cũng tương thích với tiêu chuẩn trên hàng dệt may của Gildan về chứng nhận an toàn Oeko-Tex, GOTs 6. Và kết quả là - Khách hàng nhận được sự hài lòng tốt nhất cả về chất lượng vải lẫn in ấn.



Dòng máy in DTG Brother GTXpro được đánh giá là thương hiệu tốt nhất về máy in DTG (direct to garment) trên thị trường, bao gồm một loạt cải tiến vượt trội mới và khả năng in trực tiếp trên áo thun cotton, mô hình áo thun in hình lấy liền 𝐈𝐧𝐟𝐢𝐧𝐢.𝐓𝐞𝐞 giờ đây dễ dàng thực hiện in ấn và giao hàng chỉ trong vài phút. Hệ thống bảo dưỡng trên máy in DTG Brother GTXpro với tính tự động hóa cao, giảm thiểu thời gian vệ sinh cũng như sự giám sát từ người dùng. Điểm khác biệt quan trọng nhất trên máy in Brother GTXpro chính ở hệ thống cấp mực in, máy cho phép tùy chọn sử dụng các can mực lớn 1.8 lít hoặc 18 lít, sử dụng can mực lớn đồng nghĩa chi phí in ấn sẽ được tối giảm, gia tăng tính cạnh với các công nghệ in khác như in PET chuyển nhiệt, hay in lụa...Chất lượng in tốt nhất với chi phí hợp lý - Thật tuyệt vời !



Giờ đây, với 2 công nghệ máy in áo thun kỹ thuật số tại cơ sở - Máy in PET chuyển nhiệt cho chi phí in áo thun thấp, và sự bổ sung của công nghệ in áo thun cotton chất lượng cao từ máy in DTG Brother GTXpro, 𝐈𝐧𝐟𝐢𝐧𝐢.𝐓𝐞𝐞 giờ đây vô cùng tự tin trong khả năng đáp ứng nhanh chóng và tốt nhất cho dịch vụ áo thun in hình theo yêu cầu của mình, không chỉ dành cho các khách hàng lẻ mà còn mở rộng sang dịch vụ gia công in ấn kỹ thuật số cho hàng may mặc tại thị trường Việt Nam.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa linh hoạt và tin cậy hơn.
----------
Hệ thống showroom:
🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ-SBC.Thegioimayin
☎ Zalo/Call: 𝟎𝟗𝟏𝟖𝟕𝟕𝟓𝟓𝟒𝟖