may in chuyen nhiet, may in hp s500, hp s500, máy in chuyển nhiệt

Máy in chuyển nhiệt HP Stitch S500 được thiết kế cho tiêu chuẩn máy in vải 3D chuyển nhiệt cao cấp cho ngành hàng dệt may hiện nay. HP Stitch S500 cung cấp tính nhất quán về màu sắc với công nghệ tự nhiên nhận diện và lưu trữ độc đáo, máy được trang bị 8 đầu phun nhiệt được phát triển bởi HP cung cấp các bản in chất lượng cao cùng tốc độ in nhanh (tối đa 110 m2/h).
-------------
Công ty công nghệ HP Inc đã công bố danh mục máy in dệt may công nghệ chuyển nhiệt kỹ thuật số mới, với tên gọi HP Stitch S500 nhằm tái tạo lại ngành công nghiệp in dệt may hiện nay. Chiếc máy in chuyển nhiệt này cung cấp khả năng kết hợp màu nhanh chóng, chính xác, cùng với quy trình in hiệu quả và đơn giản hóa và được thiết kế để đẩy nhanh việc áp dụng in kỹ thuật số thương mại.


HP cho biết dòng máy in chuyển nhiệt HP Stitch S500 được trang bị khả năng in thông minh của HP có thể cho phép các doanh nghiệp kiểm soát tốt hơn các hoạt động in của họ trong HP Smart Printing được hỗ trợ bởi công nghệ, ứng dụng và dịch vụ dựa trên đám mây được thiết kế để tối đa hóa thời gian hoạt động, cung cấp tầm nhìn vượt trội và đơn giản hóa quy trình sản xuất. HP đã hợp tác với các công ty hàng đầu trong ngành nhuộm phụ, từ các nhà cung cấp RIP đến các nhà sản xuất xử lý nhiệt, để cung cấp cho khách hàng giải pháp quy trình làm việc toàn diện hoạt động trơn tru với HP Stitch S500.

"Sự ra đời của sự đổi mới mang tính đột phá trong ngành in dệt này sẽ cho phép các doanh nghiệp tăng sản lượng với chi phí và thời gian tương đối thấp hơn. Máy in HP Stitch S500 mới sẽ xác định lại thị trường in thăng hoa chuyển nhiệt và mở đường cho nhiều chuyển đổi in kỹ thuật số hơn".

Các tính năng chính của máy in chuyển nhiệt HP Stitch S500 bao gồm tự động phát hiện khi màu ngoài gam và có được hình ảnh phù hợp nhất với mô phỏng Pantone, nguồn cung cấp mực lớn, cuộn tải trọng vật liệu in lớn hơn và bộ quấn cảm ứng lực căng của HP cho phép thực hiện các thao tác không cần giám sát - ngay cả qua đêm, hoàn chỉnh với dịch vụ của HP và các công cụ quản lý hạm đội đám mây, tiết kiệm 50% không gian sàn với máy in khổ lớn đầu tiên có hệ thống tải phương tiện phía trước.



Công nghệ in của HP Stitch S500 tạo ra các bản in chất lượng cao với 1200 dpi, giúp các tông màu đen sâu hơn và màu sắc sống động. Với tốc độ in lên đến 110 mét vuông mỗi giờ, thiết bị dễ dàng in các bản in trực tiếp lên vải có mật độ cao, với hệ thống thả và sấy khô. Máy in HP Stitch S500 vận hành dễ dàng với sự can thiệp thủ công tối thiểu.

Các tính năng chính của máy in HP Stitch S500 bao gồm chất lượng hình ảnh đáng tin cậy với hệ thống bù đầu phun thông minh và cảm biến tiên tiến của phương tiện quang học mới nhất, tối đa hóa thời gian hoạt động với đầu in có thể thay thế cho người dùng và bảo trì phòng ngừa từ Dịch vụ thông minh của HP, có được màu sắc chính xác theo thời gian ngay cả khi điều kiện môi trường thay đổi, với máy quang phổ tích hợp.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 19 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn linh hoạt và tin cậy về chất lượng hơn.
----------
TOP danh mục phổ biến:

🔹 MÁY IN KHỔ LỚN 🔹 MÁY IN DECAL 🔹 MÁY IN CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN VẢI CÂY 🔹 MÁY CẮT DECAL 🔹 MÁY CẮT KHỔ LỚN 🔹 MÁY IN UV PHẲNG 🔹 MÁY IN UV CUỘN 🔹 MÁY IN DTG 🔹 MÁY IN VẢI TRỰC TIẾP 🔹 MÁY IN ÁO THUN 🔹 MÁY IN PET CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN ĐỒNG PHỤC 🔹 MÁY IN TEM XE 🔹 MÁY IN CANVAS 🔹 MÁY IN VẢI DÁN TƯỜNG 🔹 MÁY IN SIMILI 🔹 MÁY IN GIẢ DA 🔹 MÁY IN DECAL CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN VÀ CẮT 🔹 MÁY IN TEM NHÃN 🔹 MÁY IN TRANH TƯỜNG 🔹 MÁY IN KHỔ RỘNG 🔹 MÁY IN VẢI 3D 🔹 MÁY IN VÀ BẾ 🔹 MÁY VỪA IN VỪA CẮT 🔹 MÁY IN PHẲNG VÀ CUỘN 🔹 MÁY IN TẤM DẠNG PHẲNG 🔹 MÁY CẮT PHẲNG 🔹 MÁY CẮT TEM NHÃN 🔹 MÁY IN DA GIÀY 🔹...
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT mới Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh

Tình Vũ ☎ Hotline: 0918775548
Email: tinhvu@thegioimayin.com
Web Blog: http://www.tinhvu-thegioimayin.com/
Zalo: https://zalo.me/0918775548
Vị trí showroom HCM: https://bit.ly/SBCVietnam-HCM