HP đã công bố dòng máy in chuyển nhiệt HP Stitch S mới, một danh mục máy in dệt kỹ thuật số mang lại khả năng kết hợp màu chính xác, nhanh chóng, cùng với các quy trình đơn giản, hiệu quả. Đây là cải tiến mới nhất của HP được thiết kế để đẩy nhanh việc áp dụng in kỹ thuật số thương mại.

Điểm nổi bật:

• Mang đến khả năng khớp màu nhanh nhất thế giới - trong máy in, trong RIP (Bộ xử lý hình ảnh Raster) và trên đám mây.
• Có công nghệ đầu in nhiệt (thermal inkjet) để giảm thời gian và lãng phí, đồng thời đạt được sự nhất quán về màu sắc có thể lặp lại trên các nhóm khách hàng.
• Cung cấp các bản in chất lượng cao liên tục với giấy chuyển và các tính năng trực tiếp lên vải.
Ngăn chặn thời gian ngừng hoạt động với Dịch vụ chủ động của HP cung cấp hỗ trợ trước.


Santi Morera, Trưởng bộ phận giải pháp đồ họa tại HP cho biết: “Xu hướng ứng dụng thời trang và trang trí, sản xuất theo yêu cầu và cá nhân hóa đang thúc đẩy tăng trưởng in kỹ thuật số. Thị trường hàng dệt in kỹ thuật số đang có mức tăng trưởng hàng năm hai con số, dự báo đạt 5,5 tỷ USD vào năm 2023. Chúng tôi mong muốn có nhiều chuyển đổi in kỹ thuật số được thực hiện với sự xuất hiện của dòng HP Stitch S mới”.

Danh mục máy in kết hợp công nghệ in chuyển nhiệt trên máy in phun nhiệt HP với thuốc nhuộm tiêu chuẩn công nghiệp để có độ bền màu vượt trội. Máy đo quang phổ tích hợp đầu tiên cho phép HP Stitch kết hợp màu nhanh chóng và chính xác. Phần giới thiệu bao gồm ba máy in mới từ rộng 1m60 (64 inch) đến 3m2 (126 inch) bao gồm Máy in chuyển nhiệt HP Stitch S300, Máy in chuyển nhiệt HP Stitch S500 và Máy in chuyển nhiệt HP Stitch S1000.

Máy in HP Stitch S300 sở hữu đầu in có thể thay thế đầu tiên của người dùng, giúp giảm thời gian ngừng hoạt động và chi phí dịch vụ. Máy in HP Stitch S300 được thiết kế đặc biệt cho các chuyên gia thăng hoa mới nhuộm, bộ phận tạo mẫu và các nhà cung cấp dịch vụ in đang phát triển.

“Trải nghiệm của chúng tôi với HP Stitch S300 dễ dàng và nhanh hơn nhiều so với các máy in phụ nhuộm khác mà chúng tôi đã sử dụng trước đây. Hầu hết các máy in đều yêu cầu thao tác thủ công về bảo trì và căn chỉnh đầu” Teunis Roos cho biết thêm: “HP Stitch S300 chủ động và tự động hơn khi nói đến hiệu suất - Chúng tôi đã giảm được 50% thời gian với giải pháp HP Stitch”.

Máy in HP Stitch S500 cho phép màu nhuộm thăng hoa có thể đoán trước và ít chất thải vật liệu in hơn cho môi trường sản xuất. Với cấu hình đầu in 2 x CMYK đối xứng và cảm biến nâng cao phương tiện quang học, máy in này cho phép chế độ một lần bão hòa và đáng tin cậy cho tốc độ tối đa thực sự. Máy in HP Stitch S500 được thiết kế đặc biệt cho các địa điểm sản xuất cao.

Tính năng chính của Máy in HP Stitch S500 bao gồm:

🔥

 Sản xuất hợp lý: Nguồn cung cấp mực lớn, cuộn lớn hơn và hệ thống cuốn cảm biến lực căng của HP cho phép thực hiện các hoạt động không cần giám sát - Thậm chí chỉ qua đêm, hoàn chỉnh với Dịch vụ của HP và các công cụ quản lý nhóm máy chủ đám mây.
🔥 Màu sắc bạn có thể dựa vào với các công cụ HP SmartColour: Tự tin phân phối công việc trên toàn đội của bạn với sự nhất quán về màu sắc từ máy in này sang máy in khác.
🔥 Tiết kiệm chi phí: Tránh in lại và lãng phí vật liệu in với đầu in 1200 dpi gốc và hệ thống Bù đầu phun thông minh của HP, tiết kiệm đến 50% không gian sàn với tải phương tiện phía trước và hệ thống không trục chính.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 19 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn linh hoạt và tin cậy về chất lượng hơn.
----------
TOP danh mục phổ biến:
🔹 MÁY IN KHỔ LỚN 🔹 MÁY IN DECAL 🔹 MÁY IN CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN VẢI CÂY 🔹 MÁY CẮT DECAL 🔹 MÁY CẮT KHỔ LỚN 🔹 MÁY IN UV PHẲNG 🔹 MÁY IN UV CUỘN 🔹 MÁY IN DTG 🔹 MÁY IN VẢI TRỰC TIẾP 🔹 MÁY IN ÁO THUN 🔹 MÁY IN PET CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN ĐỒNG PHỤC 🔹 MÁY IN TEM XE 🔹 MÁY IN CANVAS 🔹 MÁY IN VẢI DÁN TƯỜNG 🔹 MÁY IN SIMILI 🔹 MÁY IN GIẢ DA 🔹 MÁY IN DECAL CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN VÀ CẮT 🔹 MÁY IN TEM NHÃN 🔹 MÁY IN TRANH TƯỜNG 🔹 MÁY IN KHỔ RỘNG 🔹 MÁY IN VẢI 3D 🔹 MÁY IN VÀ BẾ 🔹 MÁY VỪA IN VỪA CẮT 🔹 MÁY IN PHẲNG VÀ CUỘN 🔹 MÁY IN TẤM DẠNG PHẲNG 🔹 MÁY CẮT PHẲNG 🔹 MÁY CẮT TEM NHÃN 🔹 MÁY IN DA GIÀY 🔹...
----------
Hệ thống showroom:
🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT mới Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ ☎ Hotline: 0918775548
Email: tinhvu@thegioimayin.com
Web Blog: http://www.tinhvu-thegioimayin.com/
Zalo: https://zalo.me/0918775548
Vị trí showroom HCM: https://bit.ly/SBCVietnam-HCM