atexco model x, atexco x plus, atexco y plus

Hai phiên bản về Máy in vải công nghiệp ATEXCO model X PlusATEXCO model Y Plus được thiết kế cho hiệu suất toàn diện với khối lượng in lớn, chất lượng in sắc nét và độ bền bỉ vượt trội cho công nghệ IN CHUYỂN NHIỆT vốn đang rất thịnh hành tại thị trường hiện nay. Cùng khám phá các đặc điểm nổi bật qua các mô tả dưới đây.

TÍNH NĂNG ĐỘC ĐÁO TRÊN MÁY IN VẢI CÔNG NGHIỆP ATEXCO MODEL X/Y PLUS

1. Cả hai phiên bản ATEXCO model Y Plus và ATEXCO model X Plus trang bị từ 4 đến 8 ĐẦU PHUN CÔNG NGHIỆP Kyocera -3.5 pl (picolit) của Nhật Bản, đầu phun công nghiệp thực thụ cho bản in siêu mịn với độ phân giải siêu nét tới 1800 dpi, tuổi thọ đầu in bền từ 2 đến 3 năm và tốc độ siêu nhanh.

2. Chiều dài của 1 pass in là 21.56 cm, sản xuất hàng loạt tệp file hoa văn dễ với chế độ 1 pass mà không nhìn thấy đường sọc trắng, tốc độ in có thể lên đến 650 m2/h (8 đầu phun trên ATEXCO model X Plus), có thể in sản xuất với chế độ 1 pass mà trước giờ chưa có máy nào in được. Máy in chuyển nhiệt công nghiệp duy nhất trên thị trường làm được vừa in đẹp vừa in nhanh.


 
3. Motor kéo đầu in sử dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới “MOTOR ĐỆM TỪ” - chạy theo nguyên lý hoạt động của tàu điện ngầm và tàu cao tốc, không tạo ra ma sát trong quá trình chuyển động, chính điều này giúp máy chạy ổn định với tốc độ cao, cực kỳ nhanh và cực kỳ chuẩn xác.

4. Máy có thể in 24/24 không nghỉ, không đứt mực, tốc độ in siêu nhanh. Hệ thống mắt CẢM ỨNG XẢ VẬT LIỆU được nhập khẩu từ Italia và mắt CẢM ỨNG CUỘN VẬT LIỆU được nhập khẩu từ Đức, và DÂY PHIM TỪ TÍNH hiện đại nhất hiện nay giúp việc xả và cuộn vật liệu cực ký chính xác, quá trình in nhanh, truyền dữ liệu chuẩn xác mà không bị lệch giấy và phồng giấy.

5. Sử dụng hệ thống TRỤC CĂNG NÉN ÁP LỰC xả và cuộn vật liệu, có thể lên được cuộn giấy từ 1,000-3,000 mét tới đối với dòng ATEXCO model Y Plus và 1,500-10,000 mét tới đối với dòng ATEXCO model X Plus. Với việc trang bị này, có thể giúp khách hàng tiết kiệm chi phí giấy tiêu hao, tiết kiệm thời gian lên xuống cuộn chất liệu liên tục và khai thác tối đa năng suất máy.

6. Màu sắc vô cùng sống động khi sử dụng PHẦN MỀM RIP AJET chuyên dụng cho dệt may của tập đoàn ATEXCO. Dòng máy được sản xuất bởi tập đoàn Atexco, một trong những tập đoàn sản xuất máy in kỹ thuật số cho ngành dệt may lớn nhất thế giới. Máy in vải ATEXCO model Y Plus có khổ in lớn nhất là 1m80, trong khi ATEXCO model X Plus cung cấp tính linh hoạt hơn với các khổ in từ 1m8, 2m5 và 3m2.

7. Hệ thống BÌNH CẤP MỰC LỚN tối đa 15 lít, hệ thống cấp mực và tuần hoàn mực gúp loại bỏ bọt khí sinh ra trong đường ống, với chức năng này giúp máy hoạt động 24h mà không bị đứt mực, không cần chế độ phun sương.

8. HỆ THỐNG BO MẠCH được phát triển bới các giáo sư hàng đầu trên thế giới, bo mạch điều khiển đầu in được tích hợp bới 06 main chức năng trên cùng một bo. Hệ thống này giúp máy vận hành vô cùng chính xác và ổn định. Sáng chế đã đạt giải 2 toàn Trung Quốc về công nghệ thiết kế và sản xuất bo mạch.

9. Đối với dòng ATEXCO model X Plus được trang bị sẵn hệ thống máy tính và CPU đi kèm. Sử dụng MÀN HÌNH CẢM ỨNG điều khiển máy in, được trang bị 2 màn hình cảm ứng được đặt ở phía trước và phía sau của máy in, cực kỳ thông minh và tiện lợi cho người sử dụng.

VIDEO MÔ TẢ MÁY IN VẢI ATEXCO MODEL X/Y PLUS


Video Khách hàng chia sẻ về máy in vải công nghiệp ATEXCO model X Plus


THÔNG SỐ KỸ THUẬT ATEXCO MODEL X/Y PLUS

Máy in vải công nghiệp chuyển nhiệt ATEXCO model X/Y Plus có đáng để đầu tư ? Cùng khám phá bài viết thêm về máy in ATEXCO model X/Y Plus so sánh với các dòng máy in chuyển nhiệt thông thường tại đường dẫn: http://www.tinhvu-thegioimayin.com/2021/10/Atexco-model-X-plus-co-nen-mua.html
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 19 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn linh hoạt và tin cậy về chất lượng hơn.
----------
TOP danh mục phổ biến:

🔹 MÁY IN KHỔ LỚN 🔹 MÁY IN DECAL 🔹 MÁY IN CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN VẢI CÂY 🔹 MÁY CẮT DECAL 🔹 MÁY CẮT KHỔ LỚN 🔹 MÁY IN UV PHẲNG 🔹 MÁY IN UV CUỘN 🔹 MÁY IN DTG 🔹 MÁY IN VẢI TRỰC TIẾP 🔹 MÁY IN ÁO THUN 🔹 MÁY IN PET CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN ĐỒNG PHỤC 🔹 MÁY IN TEM XE 🔹 MÁY IN CANVAS 🔹 MÁY IN VẢI DÁN TƯỜNG 🔹 MÁY IN SIMILI 🔹 MÁY IN GIẢ DA 🔹 MÁY IN DECAL CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN VÀ CẮT 🔹 MÁY IN TEM NHÃN 🔹 MÁY IN TRANH TƯỜNG 🔹 MÁY IN KHỔ RỘNG 🔹 MÁY IN VẢI 3D 🔹 MÁY IN VÀ BẾ 🔹 MÁY VỪA IN VỪA CẮT 🔹 MÁY IN PHẲNG VÀ CUỘN 🔹 MÁY IN TẤM DẠNG PHẲNG 🔹 MÁY CẮT PHẲNG 🔹 MÁY CẮT TEM NHÃN 🔹 MÁY IN DA GIÀY 🔹...
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT mới Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh

Tình Vũ ☎ Hotline: 0918775548

Email: tinhvu@thegioimayin.com
Web Blog: http://www.tinhvu-thegioimayin.com/
Zalo: https://zalo.me/0918775548
Vị trí showroom HCM: https://bit.ly/SBCVietnam-HCM