Máy in khổ lớn HP LATEX 300-500 Series được xem là điểm sáng về ứng dụng in đồ họa khổ lớn trong phân khúc máy in khổ rộng 1m60, được xây dựng để mang đến các tiêu chuẩn toàn diện cho giải pháp in chất lượng cao trong ngành quảng cáo, trang trí nội thất, tem nhãn decal...và nhiều hơn nữa. Nổi bật mới nhất hiện nay trên thị trường bao gồm các phiên bản HP LATEX 335 / HP LATEX 375HP LATEX 570.
 
 
Máy in khổ lớn HP LATEX sử dụng công nghệ in “xanh” với loạt chứng nhận an toàn chuẩn quốc tế - Không thải khí VOCs - Không phát sinh mùi trong môi trường áp dụng, công nghệ mực latex cung cấp bản in bền màu cao với khả năng chống trầy xước vượt trội, với khả năng tương thích trên nhiều chất nền in tráng phủ (decals, pp, hiflex pvc, giấy dán tường, backlit film,..) và cả vật liệu in không tráng phủ (giấy couche, duplex, ivory, PET,…).

ƯU ĐIỂM CÔNG NGHỆ IN HP LATEX

• Công nghệ xanh và in đa dạng vật liệu: có thể để máy ở khu vực kín hoặc để chung với văn phòng làm việc mà không ảnh hưởng sức khỏe người sử dụng và môi trường làm việc.

  
• Mực in latex là mực gốc nước không có mùi và không ảnh hưởng sức khỏe. Vừa ứng dụng in trong nhà, vừa ứng dụng in ngoài trời. Hỗ trợ in trên các loại giấy tạp trí, vải quảng cáo, decal, Backlit, bạt 3M, giả da simili, canvas… thông thường mua ngoài thị trường, như giấy couche, giấy cuộn các loại không bị lem, không cần in trên vật liệu đã tráng phủ.

  
• Công nghệ mực in latex được sản xuất tại Mỹ, có độ bền siêu cao từ 3 đến 5 năm ngoài trời, từ 10 đến 20 năm trong nhà ngay cả khi chưa cán màng. Mực gốc nước, không độc hại, khả năng chống trầy cao hơn trên chất liệu SAV và PVC so với khi sử dụng mực dầu, không chứa các hóa chất gây ung thư, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng máy và khách hàng dùng sản phẩm in đầu cuối. Chính vì điều này công nghệ HP latex trở thành tiêu chuẩn cao cấp trong ngành nội thất với giấy dán tường, tranh canvas sơn dầu, ngành in nhanh (in giấy), ngành thiệp cưới, nghành đồ chơi trẻ em, biển hiệu hộp đèn…

  
• Mực latex chống trầy xước tốt giúp khách hàng in vải simili giả da làm túi xách, làm giầy dép, tem nhãn với độ bền siêu cao, kể cả các loại tem nhãn dùng cho thực phẩm, cần độ kiểm nghiệm nghiêm ngặt nhất.


• Mực latex siêu dẻo vì là mực cao su, có thể hút nổi góc 90 độ mà không bị nứt gãy, màu sắc hộp đèn vẫn rực rỡ sau hút nổi, không bị nhạt màu, giúp khách hàng làm hộp đèn hút nổi, biễn vẫy theo mọi hình dạng, độ cong và độ cao không giới hạn.

• Sản phẩm in ra đã khô hoàn toàn có thể được sử dụng và giao hàng ngay, đặc biệt cho đơn hàng decal, Không mất thời gian chờ đợi, giảm thiểu hàng hư, hàng bị lem, bị dính mực do chưa khô.



TÍNH NĂNG MÁY IN HP LATEX 335/375/570

• Cung cấp khổ in rộng lên đến 1615 mm, được trang bị hệ thống mực in gồm 6 màu và optimizer, giúp in ra những sản phẩm chất lượng siêu đẹp và siêu nét với độ phân giải lên đến 1200 dpi. Tốc độ in nhanh gấp 2 lần các dòng máy khác trên thị trường, tốc độ sản xuất lên đến 31 m2/h, chất lượng cao từ đến 16-24 m2/h.



• Các nhà quản lý có thể THEO DÕI MÁY IN TỪ XA mà không cần đến văn phòng bằng chương trình HP Latex Mobile. Giúp nhà quản lý biết được Số lượng mét vuông máy in được trong ngày, trong tháng, Số lượng mực đã sử dụng…

ĐẦU IN TỰ THAY THẾ vô cùng đơn giản với chỉ một thao tác do chính khách hàng làm, máy sẽ tự động canh chỉnh đầu in chính xác trong 5 phút, bản in như mới và khách hàng không phải phụ thuộc vào thời gian chờ kỹ thuật viên và tiết kiệm chi phí cho dịch vụ thay thế.

• Hệ thống máy in HP Latex được trang bị chức năng ĐO MÀU TỰ ĐỘNG tích hợp trong máy, giúp Khách hàng tự tạo ICC theo từng nhóm vật liệu riêng biệt, sản phẩm in ra có thể in ra giống màu màn hình máy tính, bỏ qua giai đoạn test mẫu, tiết kiệm thời gian và khai thác tối đa công suất máy, không cần tuyển thợ thiết kế quá giỏi, tiết kiệm chi phí nhân công. Đảm bảo chất lượng hình ảnh chất lượng cao với đầu in phun nhiệt (thermal) chất lượng cao của HP sản xuất.

• Sử dụng TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI 4.0) trong vận hành máy, bao gồm chức năng tự động canh chỉnh chồng hở pass, không cần con người điều chỉnh, không còn hiện tượng sọc đậm, sọc trắng do chỉnh chồng hở pass không đều, hoàn toàn không phụ thuộc vào yếu tố con người, cho bản in 100 bản có chất lượng và kích thước đồng nhất như nhau. Không cần phải tuyển nhân viên giỏi giúp Khách hàng tiết kiệm chi phí.

• Cảm biến chất liệu HP OPTICAL MEDIA ADVANCE SENSOR (OMAS) giúp kiểm soát chuyển động chất liệu một cách chính xác và ổn định trong quá trình đẩy chất liệu. Chế độ đăng ký kiểm soát tự động cho phép đăng ký kiểm soát in hai chiều có độ chồng tốt (canh chỉnh bằng nhân công).

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY IN HP LATEX 335/375/570


-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 19 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn linh hoạt và tin cậy về chất lượng hơn.
----------
TOP danh mục phổ biến:

🔹 MÁY IN KHỔ LỚN 🔹 MÁY IN DECAL 🔹 MÁY IN CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN VẢI CÂY 🔹 MÁY CẮT DECAL 🔹 MÁY CẮT KHỔ LỚN 🔹 MÁY IN UV PHẲNG 🔹 MÁY IN UV CUỘN 🔹 MÁY IN DTG 🔹 MÁY IN VẢI TRỰC TIẾP 🔹 MÁY IN ÁO THUN 🔹 MÁY IN PET CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN ĐỒNG PHỤC 🔹 MÁY IN TEM XE 🔹 MÁY IN CANVAS 🔹 MÁY IN VẢI DÁN TƯỜNG 🔹 MÁY IN SIMILI 🔹 MÁY IN GIẢ DA 🔹 MÁY IN DECAL CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN VÀ CẮT 🔹 MÁY IN TEM NHÃN 🔹 MÁY IN TRANH TƯỜNG 🔹 MÁY IN KHỔ RỘNG 🔹 MÁY IN VẢI 3D 🔹 MÁY IN VÀ BẾ 🔹 MÁY VỪA IN VỪA CẮT 🔹 MÁY IN PHẲNG VÀ CUỘN 🔹 MÁY IN TẤM DẠNG PHẲNG 🔹 MÁY CẮT PHẲNG 🔹 MÁY CẮT TEM NHÃN 🔹 MÁY IN DA GIÀY 🔹...
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT mới Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh

Tình Vũ ☎ Hotline: 0918775548

Email: tinhvu@thegioimayin.com
Web Blog: http://www.tinhvu-thegioimayin.com/
Zalo: https://zalo.me/0918775548
Vị trí showroom HCM: https://bit.ly/SBCVietnam-HCM