hp latex 3600, hp latex, may in hp latex 3600

Mẫu máy in HP Latex 3600 phiên bản máy in cuộn 3m2 công nghiệp từ phát hành mới nhất trong công nghệ HP LATEX (USA) cung cấp in với tốc độ siêu tốc lên đến 120 mét vuông/giờ trong khi loại bỏ dải bằng công nghệ HP Dynamic Swath Alignment OMAS. Mang đến chất lượng in ấn không ai sánh kịp, với sự chuyển tiếp mượt mà và chất lượng hình ảnh sắc nét, trong khi vẫn giữ được kết cấu giấy in.

Máy in HP LATEX 3600 được xây dựng để giảm chi phí bằng cách giảm thiểu giờ vận hành: Bao gồm tải trọng giấy nặng cho phép tối ưu thời gian thao tác vật liệu in và hệ thống cấp mực in lớn 10 lít cho hoạt động in liên tục.


Công nghệ in từ HP Latex 3600 thân thiện với môi trường và người vận hành, sử dụng mực in cao su gốc nước có các chứng nhận vượt trội hơn mực gốc dầu hoặc mực uv có được.
Máy in HP LATEX 3600 bao gồm các chứng năng bảo trì tự động giúp cuộc sống trở nên dễ dàng - không cần bảo trì đầu in hàng ngày. Được thiết kế cho cấp độ công nghiệp có thể xử lý các đỉnh sản xuất của bạn một cách dễ dàng, nó đã được thử nghiệm để hỗ trợ lên đến 35.000 mét vuông mỗi tháng.


IN THÂN THIỆN VỚI NGƯỜI VẬN HÀNH

HP Latex 3600 được thiết kế hướng đến lực lượng lao động của bạn - nó dễ vận hành đến mức một người vận hành có thể quản lý tối đa bốn máy in cùng một lúc, có nghĩa là bạn có thể đạt được sản lượng cao hơn với chi phí lao động thấp hơn. Tính bền vững đầu cuối của HP cũng có nghĩa là nhóm của bạn sẽ làm việc với các loại mực thân thiện với môi trường hơn - không tiếp xúc với nồng độ dung môi cao hoặc nhu cầu thông gió phức tạp.

CHẤT LƯỢNG IN MẠNH MẼ Ở MỌI CẤP ĐỘ

Công nghệ HP Latex là sự đảm bảo của bạn về chất lượng tuyệt vời ở mọi tốc độ. Năm chế độ in cung cấp tốc độ khác nhau, từ 27 mét vuông mỗi giờ cho tấm nền có độ bão hòa cao đến 180 mét vuông mỗi giờ cho bảng quảng cáo - Và cho dù bạn đang làm việc ở tốc độ nào, bạn có thể tự tin về kết quả. Dải màu được triệt tiêu bằng công nghệ HP Dynamic Swath Alignment OMAS và chế độ ốp lát của chúng tôi có tính năng nhất quán về màu sắc ? 1 dE2000 (95% màu sắc).


BẢO TRÌ THẤP HƠN - CHI PHÍ THẤP HƠN

Được thiết kế đổi mới để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn và giảm chi phí của bạn. Máy in HP Latex 3600 tích hợp một số tính năng được thiết kế để giảm thiểu việc bảo trì, bao gồm phát hiện rơi tự động và thay thế vòi phun, chẩn đoán từ xa của HP và các công cụ giám sát máy in để cải thiện hiệu quả hoạt động. Các tính năng tiết kiệm chi phí khác bao gồm cuộn nặng để thay đổi cuộn ít hơn và hộp mực 10 lít để chạy in lâu hơn.


CÁC TÙY CHỌN PHÙ HỢP VỚI CÁCH BẠN IN 

 Mỗi người dùng có cách in riêng của họ, vì vậy HP Latex 3600 đi kèm với một số tùy chọn để cho phép bạn tận dụng tối đa máy in của mình.
• Máy xẻ rãnh trong dòng có thể giảm tắc nghẽn trong quá trình hoàn thiện và đạt được thời gian quay vòng nhanh hơn.
• Nếu bạn in biểu ngữ lưới không có đường viền hoặc hàng dệt xốp, bộ lấy mực là một lựa chọn cần thiết.
• Bộ dụng cụ ban ngày hai mặt cho phép bạn dễ dàng sản xuất các ứng dụng có đèn nền hai mặt để hiển thị quảng cáo ngoài trời với màu sắc chính xác trong mọi ánh sáng - phía trước hoặc phía sau.
• Bộ giữ cạnh ngày đêm.
• Phương tiện bảo vệ ban đêm.
• Trục chính phân chia vai trò kép cho phép người dùng in song song hai cuộn, mỗi cuộn lên đến 200kg, với việc thay đổi cuộn chỉ với một người vận hành nhanh chóng.
• Bộ tiết kiệm phương tiện.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT TRÊN HP LATEX 3600

🔹 In ở tốc độ cao lên đến 120 m²/giờ và khử dải bằng công nghệ OMAS Dynamic Swath Alignment của HP.
🔹 Chất lượng trong nhà vượt trội đánh bại công nghệ tia UV - chuyển tiếp mượt mà, chất lượng hình ảnh sắc nét và giữ nguyên kết cấu phương tiện.
🔹 Tự tin xử lý các công việc ốp lát đòi hỏi - độ nhất quán màu ≤ 1 dE2000 (95% các màu) ở chế độ ốp lát.
🔹 Tối đa hóa thời gian hoạt động, luôn trong tầm kiểm soát
🔹 HP Latex 3600 giúp bạn duy trì và hoạt động với sự hỗ trợ trực tiếp, bao gồm cả chẩn đoán từ xa của HP.
🔹 Xử lý sản lượng cao nhất, không có rủi ro - máy in HP Latex 3600 này được thiết kế và thử nghiệm để hỗ trợ lên đến 35.000 m²/tháng.
🔹 Luôn kiểm soát tại nhà máy và trực tuyến - Ứng dụng HP Print Beat, đèn hiệu trạng thái máy in, HP Latex Mobile.

HP LATEX 3600 GIÚP GIẢM CHI PHÍ ĐÁNG KỂ

Bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc với chế độ bảo trì tự động, không cần bảo trì đầu in hàng ngày. Giảm thiểu chi phí lao động - một người vận hành có thể quản lý tới bốn máy in cùng một lúc.
Giúp giảm chi phí hơn nữa - các cuộn có tải trọng nặng để thay đổi cuộn ít hơn, nguồn cung cấp mực HP 10 lít để chạy qua đêm.
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 19 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn linh hoạt và tin cậy về chất lượng hơn.
----------
TOP danh mục phổ biến:

🔹 MÁY IN KHỔ LỚN 🔹 MÁY IN DECAL 🔹 MÁY IN CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN VẢI CÂY 🔹 MÁY CẮT DECAL 🔹 MÁY CẮT KHỔ LỚN 🔹 MÁY IN UV PHẲNG 🔹 MÁY IN UV CUỘN 🔹 MÁY IN DTG 🔹 MÁY IN VẢI TRỰC TIẾP 🔹 MÁY IN ÁO THUN 🔹 MÁY IN PET CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN ĐỒNG PHỤC 🔹 MÁY IN TEM XE 🔹 MÁY IN CANVAS 🔹 MÁY IN VẢI DÁN TƯỜNG 🔹 MÁY IN SIMILI 🔹 MÁY IN GIẢ DA 🔹 MÁY IN DECAL CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN VÀ CẮT 🔹 MÁY IN TEM NHÃN 🔹 MÁY IN TRANH TƯỜNG 🔹 MÁY IN KHỔ RỘNG 🔹 MÁY IN VẢI 3D 🔹 MÁY IN VÀ BẾ 🔹 MÁY VỪA IN VỪA CẮT 🔹 MÁY IN PHẲNG VÀ CUỘN 🔹 MÁY IN TẤM DẠNG PHẲNG 🔹 MÁY CẮT PHẲNG 🔹 MÁY CẮT TEM NHÃN 🔹 MÁY IN DA GIÀY 🔹...
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT mới Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh

Tình Vũ ☎ Hotline: 0918775548

Email: tinhvu@thegioimayin.com
Web Blog: http://www.tinhvu-thegioimayin.com/
Zalo: https://zalo.me/0918775548
Vị trí showroom HCM: https://bit.ly/SBCVietnam-HCM