Buổi trao đổi với Alex Mighall - Đại diện kinh doanh từ nhà sản xuất máy in khổ lớn HP để đi sâu hơn vào thế giới của công nghệ máy in chuyển nhiệt HP Stitch - Giải pháp tốt nhất cho bất kỳ yêu cầu in ấn vải 3D hàng dệt may nào. 

Chúng tôi có thể bắt đầu tổng quan về HP Stitch, và điều gì làm cho nó khác biệt ?

Điều quan trọng đầu tiên là công nghệ đầu in. Sự hiểu biết từ lâu đã cho rằng đầu in piezo là lựa chọn khả thi duy nhất để ứng dụng in chuyển nhiệt, chủ yếu là do nhiệt tạo ra trong đầu in nhiệt khiến chúng "không thể" phun mực in chuyển nhiệt. Tuy nhiên, với công nghệ trên máy in chuyển nhiệt HP Stitch, chúng tôi đã đổi mới và khéo léo giúp viết lại những quy tắc đó và HP đã cung cấp một máy in vải 3D cho công nghệ chuyển nhiệt cung cấp một số tính năng và chức năng độc đáo.


Đầu in rất giống động cơ chính của máy in, chịu trách nhiệm cung cấp tốc độ, chất lượng và cuối cùng là độ tin cậy của giải pháp in tổng thể. Một lợi ích đáng kể là số lượng đầu phun trong đầu in HP Stitch so với các máy in phun piezo có tính cạnh tranh cao. Đầu in phun nhiệt HP Stitch có 1200 vòi phun mỗi inch, trong đó một máy in phun piezo thông thường sẽ có từ 100 đến 300 vòi phun mỗi inch. Nhiều vòi phun hơn đồng nghĩa với việc phun nhiều mực hơn trong thời gian ngắn hơn và ít lần đi qua hơn, và điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ in. Đầu in phun nhiệt có thể in lên đến 64 giọt mực trong cùng một không gian mà máy in phun piezo chỉ đặt một - và điều đó được thực hiện trong một lần. Cuối cùng, tất cả điều này góp phần làm cho máy in chuyển nhiệt HP Stitch in nhanh mà không cần phải hy sinh chất lượng và mang lại năng suất vượt trội.

Còn thực tế là HP Stitch có những đầu in tiêu hao có thể thay thế được, chứ không phải là đầu in phun piezo có tuổi thọ cao hơn. Điều đó không dẫn đến chi phí vận hành cao hơn ?

Tất nhiên là chúng tôi nghe điều này mọi lúc vì đó là một trong những điều mà nhân viên bán hàng sẽ thường nói khi bán hàng chống lại HP Stitch. Thực tế có một chút khác biệt, và có những ưu và nhược điểm đối với cả hai loại đầu in này.

Vì vậy, các đầu phun HP Stitch là một mặt hàng có thể tiêu hao trong quá trình sử dụng, nhưng chúng ta thường thấy các đầu riêng lẻ dùng trung bình được từ 10 đến 12 lít mực trên thực địa. Đối với một số máy in ở cài đặt cho khối lượng in thấp hơn - khối lượng mực đó có thể nhìn thấy chúng trong cả năm, vì vậy nó không phải là kịch bản "thay đổi đầu liên tục" mà một số máy sẽ miêu tả.

Ngoài ra, chi phí của đầu in HP Stitch vào khoảng 10% hoặc thấp hơn so với các đầu in phun piezo và có thể được nhà điều hành thay đổi nhanh chóng. Vì vậy, điều quan trọng cần lưu ý là mặc dù đầu phun piezo sẽ tồn tại lâu hơn, nhưng nó không thể thay đổi được bởi người dùng như công nghệ HP Stitch và nó hoàn toàn cần đến kỹ sư để thay thế.

Hơn nữa, với các máy in chuyển nhiệt sử dụng đầu phun piezo, bạn sẽ không nhận được chất lượng vào ngày thứ 365 mà bạn đã nhận được vào ngày thứ nhất; vòi phun sẽ bị tắc nghẽn và chất lượng suy giảm theo thời gian một cách tuyến tính. So sánh với HP Stitch, nơi chất lượng thực sự được khôi phục lại 100% mỗi khi bạn thay đổi đầu in và được duy trì trong suốt vòng đời của đầu in.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi cho đến nay, dựa trên việc chúng tôi giám sát các máy in chuyển nhiệt tại hiện trường, không có khoản phạt giá đáng kể nào phải trả cho việc HP Stitch có đầu in tiêu hao, và trong nhiều trường hợp - và chắc chắn là về mặt duy trì chất lượng - việc thay đổi đầu in thường xuyên có thể có lợi.



Điều gì khác mà bạn tìm thấy là chìa khóa về HP Stitch trong lĩnh vực này ?

Đây là máy in chuyển nhiệt đầu tiên trên thế giới có tích hợp máy quang phổ đo màu tích hợp, cách mạng hóa việc quản lý màu sắc cho khách hàng của HP Stitch. Nó cho phép tạo một tham chiếu màu duy nhất cho mỗi lệnh in và lưu trữ nó trong đám mây HP Cloud. Những tham chiếu này sau đó có thể được triển khai bất cứ khi nào, hoặc bất cứ nơi nào, khách hàng muốn. Đó có thể là một công việc lặp lại trong thời gian 5 năm hoặc để khớp với máy in của đối tác, bất kỳ nơi nào khác trên thế giới ! Đó là một tính năng đáng kinh ngạc và là một tính năng mà khách hàng của chúng tôi đánh giá rất cao.

Các tính năng chính khác bao gồm làm sấy nhiệt độ cao bên trong và căng vật liệu in. Cả hai đều góp phần đáng kể vào việc loại bỏ tình trạng lộn xộn trên các loại giấy in chuyển nhiệt thậm chí có trọng lượng nhẹ. Điều này mang lại cho người dùng sự lựa chọn vật liệu in cao hơn và giảm sự phụ thuộc vào các loại giấy in có giá cao, điều này cuối cùng làm giảm chi phí vận hành.

HP Stitch được sử dụng nhiều nhất ở kiểu in nào ?

HP Stitch hiện đang nhận thấy sự thu hút lớn trong một số lĩnh vực chính: người dùng muốn in bảng hiệu quảng cáo bằng vải; người dùng xoay quanh phong cách trang trí nội thất; những người muốn tham gia vào thời trang nhanh; nhà sản xuất quần áo thể thao; và cả các cơ sở giáo dục. Với một vài trường hợp ngoại lệ, HP thấy những người dùng mới sử dụng bất kỳ lĩnh vực nào trong số này chọn HP Stitch đơn giản vì nó cực kỳ dễ sở hữu và vận hành.

Tôi cũng nên nói thêm rằng đối với người dùng gia đình hoặc những người làm việc trong các không gian bán lẻ nhỏ hơn, nơi mỗi mét vuông đều ở mức cao, các mẫu máy in chuyển nhiệt HP Stitch S300 hoặc HP Stitch S500 hoàn toàn tải và vận hành phía trước, có nghĩa là chúng có thể được đẩy sát tường và vận hành trong một diện tích rất nhỏ.

Bất kỳ tính năng quan trọng nào khác của HP Stitch đáng được lưu ý ?

Cá nhân tôi là một fan cuồng nhiệt của hệ điều hành HP Print OS & Service Center. Nó được tích hợp trong mọi máy in chuyển nhiệt HP Stitch, được hỗ trợ ứng dụng và website và nó có một số tính năng tuyệt vời cho khách hàng của HP Stitch. Từ bất kỳ vị trí nào, khách hàng có thể đăng nhập, xem mọi máy in chuyển nhiệt HP Stitch trong tòa nhà của họ, vật liệu đang in trên mỗi máy, khối lượng in sẽ được in trên mỗi máy, máy in nào không hoạt động và máy in nào có thể gặp sự cố cần giải quyết.

Điểm thứ hai là một tính năng mà chính chúng tôi sử dụng để theo dõi Tình trạng máy in của khách hàng. Nếu bất kỳ khách hàng nào của chúng tôi có máy in gặp sự cố tiềm ẩn - Chẳng hạn như đầu in sắp hết tuổi thọ - Bộ phận dịch vụ của chúng tôi sẽ nhận được cảnh báo. Sau đó, chúng tôi có thể liên hệ với khách hàng của mình và yêu cầu họ kiểm tra trước khi sử dụng máy in đó. Đó là một tính năng tuyệt vời và giúp chúng tôi kết nối với khách hàng một cách thực sự chủ động và tích cực. Nó đã giúp hỗ trợ dễ dàng hơn - Chúng tôi có thể ngăn chặn các vấn đề trước khi chúng trở thành vấn đề và đó là lợi ích cho cả chúng tôi và khách hàng của chúng tôi.

-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 19 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (ATEXCO, JWEI, INFINITI, GRANDO, XKEDA) - Nhật Bản (BROTHER, MIMAKI, ROLAND) - MỸ (HP LATEX, 3M),..cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn linh hoạt và tin cậy về chất lượng hơn.
----------
TOP danh mục phổ biến:

🔹 MÁY IN KHỔ LỚN 🔹 MÁY IN DECAL 🔹 MÁY IN CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN VẢI CÂY 🔹 MÁY CẮT DECAL 🔹 MÁY CẮT KHỔ LỚN 🔹 MÁY IN UV PHẲNG 🔹 MÁY IN UV CUỘN 🔹 MÁY IN DTG 🔹 MÁY IN VẢI TRỰC TIẾP 🔹 MÁY IN ÁO THUN 🔹 MÁY IN PET CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN ĐỒNG PHỤC 🔹 MÁY IN TEM XE 🔹 MÁY IN CANVAS 🔹 MÁY IN VẢI DÁN TƯỜNG 🔹 MÁY IN SIMILI 🔹 MÁY IN GIẢ DA 🔹 MÁY IN DECAL CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN VÀ CẮT 🔹 MÁY IN TEM NHÃN 🔹 MÁY IN TRANH TƯỜNG 🔹 MÁY IN KHỔ RỘNG 🔹 MÁY IN VẢI 3D 🔹 MÁY IN VÀ BẾ 🔹 MÁY VỪA IN VỪA CẮT 🔹 MÁY IN PHẲNG VÀ CUỘN 🔹 MÁY IN TẤM DẠNG PHẲNG 🔹 MÁY CẮT PHẲNG 🔹 MÁY CẮT TEM NHÃN 🔹 MÁY IN DA GIÀY 🔹...
----------
Hệ thống showroom:

🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT mới Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh

Tình Vũ ☎ Hotline: 0918775548

Email: tinhvu@thegioimayin.com
Web Blog: http://www.tinhvu-thegioimayin.com/
Zalo: https://zalo.me/0918775548
Vị trí showroom HCM: https://bit.ly/SBCVietnam-HCM