Có ai ngờ rằng đại dịch Covid-19 đã phá vỡ kế hoạch phát triển của nhiều ngành công nghiệp, nhưng Covid-19 vẫn chưa hoàn toàn kết thúc. Trước môi trường như vậy, triển vọng phát triển của đồ họa quảng cáo là gì ? JWEI đã cung cấp các thiết bị cắt kỹ thuật số thông minh cho ngành đồ họa trong nhiều năm, và rất chú trọng đến ngành này. Chúng ta hãy cùng nhau thảo luận về những gì chúng ta nên làm trong tương lai để vượt qua tình trạng khó khăn.

Dịch bệnh sẽ đẩy nhanh quá trình chuyển đổi ngành đồ họa quảng cáo sang sản xuất hiện đại. Đối với các công ty in ấn, ảnh hưởng trực tiếp nhất của dịch là phải tạm ngừng sản xuất do thiếu lao động. Sự ra đời của thiết bị thông minh hơn và dây chuyền lắp ráp tiên tiến hơn sẽ giúp các công ty giảm bớt sự phụ thuộc vào lao động hiện nay và thúc đẩy lao động. Phát triển chuyên sâu sang công nghệ thông minh.

Dù là nhà máy in ấn theo hướng sản xuất hay cửa hàng đồ họa quảng cáo hướng đến dịch vụ, cần tăng cường liên kết và hợp tác chuỗi công nghiệp. Làm những gì bạn giỏi nhất, còn những việc khác bạn chưa giỏi có thể được kết hợp hoặc dạy cho một nhóm chuyên nghiệp. Hiện tại, các công ty nên làm những gì họ làm tốt nhất, và nghiêm túc xem xét đầu vào và đầu ra hiệu quả thấp, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh năm nay.

Nếu không có đủ dữ liệu và nguồn lực để hỗ trợ, các công ty không nên vội vàng đầu tư mới. Đối với một số doanh nghiệp có lợi nhuận thấp hơn, cũng nên điều chỉnh nếu có thể và dành nhiều năng lượng hơn cho hoạt động kinh doanh thuận lợi nhất của họ. Phát triển vượt bậc và thiết lập quan hệ hợp tác với nhiều công ty hơn, điều này có thể mang lại nhiều cơ hội hơn nữa cho các công ty.



Trước đây, công ty muốn phát triển thành một cách toàn diện, liên quan đến tất cả các khía cạnh. Nhưng khi cạnh tranh ngày càng gay gắt, khó có thể nghĩ rằng mọi lĩnh vực và ngành kinh doanh đều có lợi thế mà không có lợi thế vượt trội. Vì vậy, chúng tôi phải tạo ra các sản phẩm cá nhân hóa và cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tùy chỉnh, để nâng cao sự khác biệt của thương hiệu và có được chỗ đứng vững chắc trong ngành. Máy cắt nhanh JWEI LST03-0806-RM do JWEI ra mắt là một giải pháp đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa cho ngành đồ họa quảng cáo. Nó có thể tự động nạp và cắt trong một dây chuyền lắp ráp tích hợp liền mạch, và cắt nhiều hình dạng đặc biệt. Bất kể nhu cầu của khách hàng là gì, nó có thể được xử lý dễ dàng, là vũ khí không thể thiếu để mở rộng kinh doanh của khách hàng đồ họa quảng cáo.


Chỉ khi tất cả mọi người học cách thích nghi trong một môi trường đặc biệt, họ mới có thể thoát khỏi tình trạng khó khăn và phát triển ngược với xu hướng. JWEI sẽ hỗ trợ sự đổi mới được cá nhân hóa của bạn.

TÌM HIỂU THÊM VỀ MÁY CẮT JWEI LST03-0806-RM
-------------
Chúng tôi, "SBC Việt Nam”, thành lập từ 2002, công ty TOP đầu thị trường chuyên về máy in khổ lớn, máy cắt kỹ thuật số và chất liệu in với hơn 19 năm kinh nghiệm tại thị trường. Tự hào trở thành đại lý ủy quyền chính thức phân phối nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng từ Trung Quốc (Atexco, Jwei, HongYong, Ovijet, Grando, Xkeda), Nhật Bản (Brother, Roland, Mimaki), Mỹ (HP, 3M),..mang lại cho khách hàng sự lựa chọn linh hoạt và tin cậy về chất lượng hơn.
----------
TOP danh mục phổ biến:
🔹 MÁY IN KHỔ LỚN 🔹 MÁY IN DECAL 🔹 MÁY IN CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN VẢI CÂY 🔹 MÁY CẮT DECAL 🔹 MÁY CẮT KHỔ LỚN 🔹 MÁY IN UV PHẲNG 🔹 MÁY IN UV CUỘN 🔹 MÁY IN DTG 🔹 MÁY IN VẢI TRỰC TIẾP 🔹 MÁY IN ÁO THUN 🔹 MÁY IN PET CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN ĐỒNG PHỤC 🔹 MÁY IN TEM XE 🔹 MÁY IN CANVAS 🔹 MÁY IN VẢI DÁN TƯỜNG 🔹 MÁY IN SIMILI 🔹 MÁY IN GIẢ DA 🔹 MÁY IN DECAL CHUYỂN NHIỆT 🔹 MÁY IN VÀ CẮT 🔹 MÁY IN TEM NHÃN 🔹 MÁY IN TRANH TƯỜNG 🔹 MÁY IN KHỔ RỘNG 🔹 MÁY IN VẢI 3D 🔹 MÁY IN VÀ BẾ 🔹 MÁY VỪA IN VỪA CẮT 🔹 MÁY IN PHẲNG VÀ CUỘN 🔹 MÁY IN TẤM DẠNG PHẲNG 🔹 MÁY CẮT PHẲNG 🔹 MÁY CẮT TEM NHÃN 🔹 MÁY IN DA GIÀY 🔹...
----------
Hệ thống showroom:
🏢 HCM: 182C Lê Thị Bạch Cát, P11, Q11
🏢 Đà Nẵng: 123 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ
🏢 Hà Nội: B5-Lô 15 KĐT mới Định Công, Hoàng Mai
----------
Đại diện kinh doanh
Tình Vũ ☎ Hotline: 0918775548
Email: tinhvu@thegioimayin.com
Web Blog: www.tinhvu-thegioimayin.com
Zalo: https://zalo.me/0918775548
Vị trí showroom HCM: https://bit.ly/SBCVietnam-HCM