infiniti fy3200l, fy3200l, may in bat infiniti, may in infiniti fy3200l



Phiên bản mới về máy in bạt tốc độ cao Infiniti FY3200L mới nhất trong danh mục "máy in bạt 3m2" từ nhà sản xuất nổi tiếng INFINITI được xây dựng để nâng hiệu suất và tăng tính cạnh tranh cả về tốc độ in lẫn chất lượng in trong các ứng dụng in bảng hiệu, quảng cáo, cờ phướn...hiện nay.

Đặc tính nổi bật trên máy in bạt tốc độ cao Infiniti FY3200L mới:

 Sử dụng đầu phun công nghiệp mới Seiko 1024HG - 25 picolit (pl) của Nhật Bản, có tuổi thọ cao và khả năng in với tốc độ siêu nhanh. Đầu phun Seiko đang được sử dụng hơn 60% trên các dòng máy in bạt khổ lớn tại Việt Nam và vô địch về độ bền.

 Bề mặt đầu phun được làm bằng thép không rỉ giúp bảo vệ đầu phun tối đa, đầu phun được tách thành 2 bộ phận riêng biệt là van lọc và đầu in, cho phép thay thế từng phần, giúp tiết kiệm chi phí sử dụng, tăng tuổi thọ đầu in lên 2 lần, không sợ bị trầy xước bề mặt đầu phun khi vệ sinh bảo dưỡng hàng ngày và bị va quẹt vật liệu bởi yếu tố con người.



 Máy in bạt tốc độ cao Infiniti FY3200L được thiết kế theo công nghệ in tiến tiến nhất hiện nay - In công nghệ dạng sóng phun sương không nhìn thấy đường Pass, giúp máy triệt tiêu được hiện tượng sọc của bản in, giúp in nền màu đậm như màu xanh đậm, màu tím, màu nâu café không bị pass đậm pass lợt.

 Tốc độ in siêu nhanh nhất trên máy in bạt tốc độ cao Infiniti FY3200L đạt đến 131 m2/h (2 đầu Seiko 1024 HG) và 260 m2/h (4 đầu Seiko 1024 HG).



 Linh kiện trong máy in Infiniti FY3200L sử dụng dây xích của Đức, động cơ kéo đầu phun, đẩy chất liệu liên doanh cùa USA cho máy hoạt động bền bỉ, ít hư vặt. Đường ray thẳng tĩnh âm, ít tiếng ồn, đầu in chuyển động qua lại nhanh và êm.

 Bề mặt bàn in và trục máy thiết kế tinh xảo với kết cấu được làm bằng hợp kim nhôm nguyên khối, được gia công cơ khí chính xác bằng công nghệ của Nhật Bản, độ bằng phẳng của mặt bàn in và mâm đầu phun đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của hãng Seiko SPT, đảm bảo bản in chất lượng nhất và sắc nét nhất. Đây là dòng máy in bạt khổ lớn duy nhất của Trung Quốc sử dụng kết cấu nhôm nguyên khối cho cả trục máy và bàn máy, cho tuổi thọ máy lên đến 7 – 10 năm vẫn sử dụng tốt, không bị han rỉ, biến dạng trong quá trình in



 Hệ thống bo mạch trong máy in bạt Infiniti FY3200L được thiết kế và chế tạo tại các hãng nước ngoài danh tiếng với 3 tầng bảo vệ riêng biệt cho máy chạy tốc độ cao nhưng cực kỳ ổn định. Mỗi chức năng được điều khiển độc lập, nâng cao tính ổn định của hệ thống, tiện lợi cho việc bảo trì sau này.

 

 Sử dụng đường ray đơn + hệ thống nhả chất liệu bằng hình thức kéo, hiệu quả trong việc cải thiện khi xả chất liệu dễ gặp phải tình trạng bị xéo, bị lỏng và các vấn đề khác.

 Hệ thống chống va đập thông minh giúp máy in tốc độ cao nhưng an toàn, trong quá trình in nếu bị các vật cản bất thường máy sẽ tự động dừng lại để bảo vệ đầu in không bị va quẹt.

  

 Hệ thống ủ đầu phun cải tiến vượt trội so với các loại máy khác, thao tác ủ đơn giản, dễ thực hiện, hệ thống phun sương tự động có thể điều chỉnh tùy theo môi trường làm việc, khi đầu phun không in cho đầu phun luôn thông suốt không bị nghẹt, tăng tuổi thọ đầu phun hơn.



 Hệ thống sấy thông minh 3 chiều và hệ thống sấy hồng ngoại tự động vô cùng tiết kiệm điện năng, cho bản in khô nhanh và Sản phẩm in không bạc màu nhanh khi để ngoài trời.

 Hệ thống vệ sinh đầu in thông minh với 4 nút rửa riêng biệt cho bạn tiết kiệm mực trong khi vệ sinh đầu phun, đèn LED chiếu sáng bên cạnh giúp quan sát tốt bề mặt đầu in.

 Hãng máy in bạt 3m2 được bình chọn có chi phí sử dụng rẻ nhất, phục vụ tốt nhất, chất lượng bản in đẹp và tuổi thọ máy bền nhất trên thị trường.

Thông số kỹ thuật máy in bạt tốc độ cao Infiniti FY3200L

☆ Mã hiệu model: Infiniti FY-3200L H4 
☆ Số lượng đầu in: 2 | 4 đầu Seiko Alpha 1024 HG
☆ Công nghệ đầu in: Đầu phun công nghiệp Seiko Alpha 1024HG của Nhật Bản, mật độ 1024 vòi phun trên mỗi đầu với kênh mực kép, kích thước hạt mực nhỏ nhất 25 picolit.
☆ Tốc độ in 
- 2 Pass: 131 m²/h | 260 m²/h
- 3 Pass: 86 m²/h | 172 m²/h
- 4 Pass: 65 m²/h | 131 m²/h
- 6 Pass: 43 m²/h | 86 m²/h
☆ Kết nối in: Cáp mạng RJ45
☆ Phần mềm in: United Fancy
☆ Loại mực in: 4 màu CMYK, mực dầu SK9, loại chuyên dụng cho máy in bạt
☆ Loại chất liệu in: Bạt hiflex, decal sữa, bạt lưới, vải cờ và những vật liệu in ngoài trời dạng cuộn…
☆ Hệ thống sấy: Hệ thống gia nhiệt 3 chiều, trước, giữa, sau. Hệ thống sấy ngoài bằng đèn hồng ngoại và hệ thống quạt gió phía trước. 
☆ Hệ thống vệ sinh: Xả mực riêng biệt từng màu bằng nút nhấn, bảo dưỡng bằng thủ công, đèn LED chiếu sáng được gắn bên hông khay đầu in để tiện vệ sinh đầu in.
☆ Kích thước máy: 4576*1062*1345 mm, nặng 650 kg

Để cập nhật thêm thông in sản phẩm, bảng giá bán và các chính sách mua bán trên máy in bạt Infiniti FY3200L mới, vui lòng kết nối chúng tôi theo thông tin dưới đây.
-------------
Chúng tôi – công ty SBC Việt Nam, được ủy quyền trở thành đại lý cung cấp và phân phối chính thức hệ thống máy in bạt INFINITI chính hãng tại thị trường Việt Nam. Là doanh nghiệp uy tín với hơn 19 năm kinh nghiệm thị trường về ngành hàng máy in phun khổ lớn kỹ thuật, bao gồm 3 địa chỉ showroom tại:

Văn phòng Hà Nội:
B5-Lô 15 KĐT mới Định Công, Hoàng Mai
Văn phòng Tp.Đà Nẵng:
123 Võ Chí Công, Phường Hòa Xuân, Cẩm Lệ
Văn phòng Tp.HCM:
182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11

Đại diện kinh doanh

Tình Vũ - Hotline: 0918775548
Email: tinhvu@thegioimayin.com