jwei, may cat jwei, may cat kho lon, may cat kho lon jwei

Máy cắt khổ lớn JWEI (Jingwei) hoạt động bằng phương pháp kỹ thuật số, cung cấp tính linh hoạt cao cho người dùng với các đầu dao độc lập và nhiều công cụ dao để phù hợp từng yêu cầu sản xuất trên loạt chất nền từ dạng cuộn (decal, pp, hiflex, canvas, giấy ảnh, simili, giấy vải dán tường,...) đến dạng tấm (mica, alumium, bìa carton, giấy tổ ong, mút xốp eva, tấm tiêu âm...). Cùng chúng tôi khám phá qua chức năng công cụ dao trên máy cắt khổ lớn JWEI qua mô tả dưới đây.

1. Non-Oscillating Cutting Tool: Công cụ dao bao gồm sẵn theo máy, được thiết kế là loại dao tĩnh không rung (hay còn gọi là dao cắt đứt) cho các vật liệu mềm dạng cuộn với hỗ trợ độ dày cắt tối đa 5 mm. 

2. Router CNC Tool: Công cụ dao đặt mua tùy chọn, được thiết kế để cắt trên các chất nền rắn và mật độ dày cao như mica, tấm composite, alumium, ván gỗ mỏng MDF...Hỗ trợ độ dày vật liệu cắt tối đa 15 mm (tùy tính chất vật liệu)

3. Foam Cutting Tool: Công cụ dao đặt mua tùy chọn, được thiết kể để cắt chuyên dụng cho mút xốp PE/ EVA/ PU foam với hỗ trợ độ dày tối đa lên đến 50 mm.

4. Creasing Tool: Công cụ dao tạo nếp gấp bao gồm sẵn theo máy, với nhiều tùy chọn về kích thước cấn.


5. Oscillating Cutting Tool: Công cụ dao bao gồm sẵn theo máy, được thiết kế là loại dao động cắt rung cho các vật liệu có độ dày cao như bìa cứng, carton sóng E, giấy tổ ong, foam/formex PVC, bảng xám...với hỗ trợ độ dày cắt tối đa 25 mm (tùy tính chất vật liệu).

6. Kiss-Cut Tool: Công cụ dao bao gồm sẵn theo máy, được thiết kế là loại dao chuyên dụng cho ứng  dụng bế demi trên các vật liệu decal các loại hoặc giấy pp - tích hợp cảm biến độ cao vật liệu tự động cho độ chính xác bế cao nhất.

7. Rotary Tool: Công cụ dao đặt mua tùy chọn, được thiết kể để cắt chuyên dụng cho các loại vải bạt banner, vải cờ, sợi carbon fiber, sợi thủy tinh và nhiều loại vải ngành nội thất khác.

8. V-Cut Tool: Công cụ dao cắt chữ V bao gồm sẵn theo máy, hỗ trợ độ dày vật liệu cắt tối đa 20 mm.

Tìm hiểu thêm về máy cắt khổ lớn JWEI (Jingwei)

Chúng tôi - công ty SBC Việt Nam, được ủy quyền trở thành đại lý cung cấp và phân phối chính thức hệ thống máy cắt khổ lớn JWEI (Jingwei) chính hãng tại thị trường Việt Nam. Là doanh nghiệp uy tín với hơn 19 năm kinh nghiệm thị trường về ngành hàng máy in phun khổ lớn kỹ thuật, bao gồm 3 địa chỉ showroom tại:

Văn phòng Hà Nội:
B5-Lô 15 KĐT mới Định Công, Hoàng Mai
Văn phòng Tp.Đà Nẵng:
123 Võ Chí Công, Phường Hòa Xuân, Cẩm Lệ
Văn phòng Tp.HCM:
182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11

Đại diện kinh doanh

Tình Vũ
☎ Hotline: 0918.775.548
Email: tinhvu@thegioimayin.com
Web Blog: www.tinhvu-thegioimayin.com
Zalo: https://zalo.me/0918775548