Payote, công ty sản xuất da giày hàng đầu từ miền Nam nước Pháp, gần đây đã mua và lắp đặt chiếc máy in vải da giày HP Stitch S500 sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt để đáp ứng nhu cầu tùy chỉnh ngày càng tăng về giày thủ công cá nhân hóa.

Kể từ khi phát triển mô hình trực tuyến được thành lập vào năm 2016, nhà sản xuất da giày Payote đã thêm một hơi hướng hiện đại vào loại giày phổ biến của Pháp này. Trong khi các thiết kế và vải mới được tạo ra và in ở Perpignan, Payote, một người ủng hộ tự hào cho nghề thủ công địa phương, vẫn tiếp tục sản xuất tất cả trong xưởng Megam Espadrilles ở Mauléon, thủ phủ của Soule, ở Xứ Basque của Pháp. Các thiết kế mới được in và tạo ra ở Perpignan.

Với nhu cầu ngày càng tăng, Payote đã tìm kiếm một máy in chuyển nhiệt có thể in thời gian chạy ngắn hơn và cung cấp các lệnh in chất lượng trong khi vẫn tiết kiệm chi phí. Vào tháng 3, Payote đã có buổi in thử đầu tiên với máy in HP Stitch S500 và rất ấn tượng bởi chất lượng in cũng như tốc độ sản xuất. Sau một số bản in thử nghiệm, Payote quyết định mua máy in HP Stitch đầu tiên của mình.



Olivier Felly - CEO kiêm giám đốc Payote chia sẻ thêm.“Cá nhân hóa theo yêu cầu là điều cần thiết cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi và nhu cầu của khách hàng rất cao đối với loại sản phẩm này. Với việc tích hợp chiếc máy in vải da giày HP Stitch S500, giờ đây chúng tôi có thể đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu được cá nhân hóa, đồng thời duy trì các tiêu chuẩn chất lượng cao”.

Máy in HP Stitch S500 mang lại sự đồng nhất về màu sắc trên toàn bộ nhóm máy nhờ giải pháp tính năng HP Smart Color . Với cấu hình đầu in 2 x CMYK đối xứng và cảm biến trước hỗ trợ cảm biến quang phổ, máy in vải da giày khổ 1m60 này đảm bảo chế độ bão hòa đáng tin cậy trong một lần chuyển, tối ưu hóa tốc độ in. Các chức năng thông minh trên HP Stitch S500 cũng cho phép người dùng giảm thiểu lãng phí và nâng cao năng suất tác vụ.
-------------
Chúng tôi – công ty SBC Việt Nam, được ủy quyền trở thành đại lý cung cấp và phân phối chính thức hệ thống máy in HP Stitch S500 chính hãng tại thị trường Việt Nam. Là doanh nghiệp uy tín với 19 năm kinh nghiệm thị trường về ngành hàng máy in phun khổ lớn kỹ thuật, bao gồm 3 địa chỉ showroom tại:

Văn phòng Hà Nội:
B5-Lô 15 KĐT mới Định Công, Quận Hoàng Mai
Văn phòng Tp.Đà Nẵng:
123 Võ Chí Công, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ
Văn phòng Tp.HCM:
182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11

Đại diện kinh doanh

Tình Vũ - Hotline: 0918775548
Email: tinhvu@thegioimayin.com