HP đã phát minh lại hoàn toàn quy trình in chuyển nhiệt kỹ thuật số bằng các mẫu máy in chuyển nhiệt HP Stitch công nghệ in nhiệt mở cơ hội mới về in vải 3D trong nỗ lực chinh phục thị trường toàn cầu cho các ứng dụng quần áo thể thao, vải thời trang, trang trí nội thất và quần áo thể thao công nghệ cao nhân tạo.

HP đã công bố ra mắt danh mục 3 máy in chuyển nhiệt khổ lớn dòng HP Stitch S Series mới bao gồm máy in HP Stitch S300 (khổ 1m60), máy in HP Stitch S500 (khổ 1m60) và máy in HP Stitch S1000 (khổ 3m20), cung cấp một loạt các tính năng mới nhằm tăng năng suất và giảm thời gian chờ.

Video giới thiệu máy in chuyển nhiệt HP Stitch S500

Người dùng chia sẻ: "HP đã đưa ra một công nghệ mới vô cùng thú vị để in vải 3D chuyển nhiệt - Đó là một hiện tượng - Một giải pháp đầu cuối hoàn chỉnh, từ phần cứng, mực in đến RIP phần mềm. Chỉ có một công ty như HP với kiến ​​thức và chuyên môn sâu về in ấn mới có thể tạo ra một thứ như vậy”.

Điều hấp dẫn là làm thế nào và tại sao HP đã phát triển công nghệ đầu in nhiệt nhiệt độ cao cho quá trình chuyển nhiệt thăng hoa vì cho đến nay, các nhà sản xuất máy in chuyển nhiệt khác đã sử dụng đầu in vi áp điện piezo chạy lạnh. Tại sao điều này lại hấp dẫn đến vậy ? Nói một cách đơn giản, quá trình in chuyển nhiệt phù hợp nhất để sản xuất các vật liệu dựa trên vải polyester nhân tạo và độ ổn định kích thước của các vật liệu này có thể bị ảnh hưởng nếu chịu nhiệt độ quá cao như được tạo ra bởi đầu in nhiệt. Do đó để khắc phục điều này HP đã phát minh ra đầu phun nhiệt hoàn toàn mới cùng với công nghệ mực in và hệ thống sấy hoàn toàn mới để thực hiện được điều này.

Lợi thế lớn nhất của công nghệ đầu phun nhiệt so với công nghệ đầu in vi áp điện piezo từ góc độ người dùng là sự can thiệp của người vận hành tối thiểu. Máy in chuyển nhiệt HP Stitch S300 sở hữu đầu phun có thể thay thế người dùng đầu tiên có thể hoán đổi trong vài phút. Đầu phun hiện là một vật phẩm tiêu hao có thể thay đổi nhanh chóng trong vài phút mà không cần kỹ sư bảo hành - điều này với đầu in vi áp điện piezo đôi khi có thể mất vài ngày để hoàn thành. Chỉ riêng điều này thôi cũng khiến chiếc máy đáng mua hơn.

Video giới thiệu máy in chuyển nhiệt HP Stitch S300

HP cho biết đây là cải tiến mới nhất của hãng được thiết kế để đẩy nhanh việc áp dụng bản in kỹ thuật số thương mại và danh mục máy in chuyển nhiệt mới này kết hợp công nghệ in phun nhiệt HP với loại mực in chuyển nhiệt tiêu chuẩn công nghiệp cho cái mà HP gọi là độ bền màu vượt trội.

Mỗi hệ thống đều có các đầu in có thể hoán đổi cho người dùng, hệ thống làm khô giấy in được cấp bằng sáng chế, tích hợp điều khiển màu tích hợp, dễ dàng định dạng màu cho người dùng cuối, hệ thống bù đầu phun thông minh hoàn toàn tự động, trực tiếp đến khả năng chuyển giấy thăng hoa và có tính linh hoạt cộng với nhiều hơn thế nữa.



Tính nhất quán của màu sắc mà không cần người vận hành can thiệp. Tuy nhiên, đó là với cấu hình màu, nơi thu được lợi ích lớn nhất. Những chiếc máy in chuyển nhiệt HP Stitch mới này đều nhằm giảm thiểu thời gian chờ và tối đa hóa thời gian hoạt động và năng suất. Dòng máy in HP Stitch có khả năng định hình màu nhanh nhất so với bất kỳ máy nào trên thị trường để cung cấp cho người dùng một số ý tưởng về tốc độ của việc này, trên bất kỳ máy in chuyển nhiệt công nghệ in piezo nào khác, điều này thường mất tới 5 giờ để hoàn thành. Thật không thể tin được, và đây chỉ là phần nổi của tảng băng trôi khi các vấn đề về tốc độ và năng suất được quan tâm, người dùng có thể điều khiển tất cả các máy trực tuyến thông qua một ứng dụng.
-------------
Chúng tôi – công ty SBC Việt Nam, được ủy quyền trở thành đại lý cung cấp và phân phối chính thức hệ thống máy in chuyển nhiệt HP Stitch chính hãng tại thị trường Việt Nam. Là doanh nghiệp uy tín với hơn 19 năm kinh nghiệm thị trường về ngành hàng máy in phun khổ lớn kỹ thuật, bao gồm 3 địa chỉ showroom tại:

Văn phòng Hà Nội:
B5-Lô 15 KĐT mới Định Công, Quận Hoàng Mai
Văn phòng Đà Nẵng:
123 Võ Chí Công, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ
Văn phòng HCM:
182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11

Đại diện kinh doanh

Tình Vũ - Hotline/Zalo: 0918775548
Email: tinhvu@thegioimayin.com
Website: www.tinhvu-thegioimayin.com