Công ty Imageco có trụ sở tại Leeds đã đặt mua và cài đặt một trong những mẫu máy in HP Latex 800W mực trắng đầu tiên. Đây là một trong 4 kiểu máy (HP Latex 700, HP Latex 800, HP Latex 700W và HP Latex 800W) trong danh mục máy in latex khổ 1m60 được phát hành từ HP - thương hiệu Mỹ (USA) - chữ viết tắt ký hiệu "W" biểu thị khả năng cấu hình và in mực trắng.

Phiên bản mới trên các mẫu máy in HP Latex này kết hợp các đầu in nhiệt cập nhật với nhiều đầu phun hơn và cho tốc độ in ở chế độ sản xuất lên đến 36 m2/giờ, cho phép máy in HP Latex 800 và HP Latex 800W cung cấp mức năng suất cao hơn 50% so với các mẫu máy in khổ lớn HP Latex trước đây.

Video mô tả máy in HP Latex 800W mực trắng

Nghiên cứu gần đây của HP cho thấy 85% khách hàng của các nhà dịch vụ in ấn hiện nay yêu cầu các sản phẩm bền vững và đạt tiêu chuẩn an toàn nhất. Để đáp ứng yêu cầu này, các máy in khổ lớn công nghệ HP Latex mới sử dụng loại HP Eco Carton - một hộp mực được đóng gói bằng vật liệu bìa cứng, giảm 80% lượng nhựa sử dụng.

Về mặt hoạt động, chức năng HP PrintOS cũng cho phép các nhà dịch vụ in ấn thực hiện việc giám sát và kiểm soát nhóm in của họ bằng giao diện dựa trên đám mây (cloud) mà họ có thể sử dụng hầu như mọi lúc, mọi nơi.

HP cũng đã giới thiệu danh mục đầu tư cho hệ thống máy in và cắt HP Latex cập nhật tương thích với các dòng máy in khổ lớn HP Latex 700 Series và HP Latex 800 Series. Được trang bị RIP phần mềm in mới nhất và máy cắt decal khổ lớn hoàn toàn mới, các thiết bị được cho là đã cải thiện khả năng sử dụng. Phạm vi bao gồm: Giải pháp máy in và cắt HP Latex 335, HP Latex 315 và HP Latex 115, giải pháp máy cắt decal khổ lớn HP Latex Plus với hai lựa chọn gồm khổ 1m60 và 1m30.

Các tính năng được cập nhật bao gồm cắt tối ưu thông qua cấu hình hệ thống định vị quang học (OPOS) nâng cao. Là một phần của cải tiến này, máy cắt khổ lớn HP Latex đọc các đường bên trong màu đen dọc theo lệnh in và thực hiện các phép đo bổ sung, được hỗ trợ thêm bởi các mã vạch HP mới nằm trên các tờ in để xác định lệnh in. Các giải pháp về máy cắt khổ lớn HP Latex Plus mới được tăng cường nhờ lực cắt cao hơn lên đến 600 gf.

HP đã thêm một phần dành riêng cho gian hàng ảo của mình cho những người muốn tham khảo từ xa các dòng máy in khổ lớn HP Latex 700 và 800 mới thông qua chế độ xem trực tuyến tương tác.

Ông Nathan Swinson của Imageco MD cho biết về khoản đầu tư của mình vào máy in HP Latex 800W: "Danh sách những gì chúng tôi có thể sản xuất trên công nghệ từ máy in khổ lớn HP Latex 800W mực trắng gần như vô tận - chúng tôi thích thúc đẩy bản thân và sẽ sáng tạo hết mức có thể với những sự đổi mới từ cỗ máy".

Nathan Swinson chia sẻ thêm: "Công ty đã chạy một chiếc máy in khổ lớn HP Latex 570, và tìm kiếm thêm một chiếc máy mới để thay thế một chiếc Durst Lambda cũ hơn, vốn chủ yếu được sử dụng để sản xuất các ứng dụng chụp ảnh có đèn nền. Chúng tôi biết rằng công nghệ HP Latex có thể là câu trả lời. Khi tôi được thông báo rằng một mẫu máy in khổ lớn HP Latex mới đang được phát triển, tôi đã yêu cầu một số bản in thử nghiệm. Chúng tôi đã rất ngạc nhiên về chất lượng và mức độ của nó".

Chuyên gia giới thiệu máy in mực trắng khổ lớn HP Latex 700W/800W

"Chiếc máy in HP Latex 800W mực trắng này cực kỳ linh hoạt - Điều quan trọng đối với chúng tôi, nó có thể sản xuất backlit film để làm hộp đèn cho các bảng hiệu chơi game và ngành bán lẻ, nhưng chúng tôi cũng sẽ sử dụng nó để phục vụ nhiều ứng dụng khác. Ví dụ như chất lượng in văn bản (text) mới với in mực trắng tùy chọn mở ra tác phẩm tem nhãn nhỏ hơn, nó cũng hỗ trợ thêm hình phông nền nội thất, vải hộp đèn và công việc đồ họa cửa sổ của chúng tôi”.

Với dòng máy in HP Latex 800W mực trắng sử dụng mực gốc nước thân thiện, Nathan Swinson cho biết nó hoàn hảo cho công việc in nội thất. Ông cũng chỉ ra rằng máy có các bộ phận được làm từ nhựa tái chế, nâng cao hơn nữa thông tin về môi trường của nó.

"Chúng tôi tự hào về nhiều thứ tại Imageco: sự sáng tạo, mức độ dịch vụ và lợi thế bền vững của chúng tôi. Máy in khổ lớn HP Latex 800W mực trắng mới này đánh dấu tất cả những điều đó, nó trông thật tuyệt và sẽ là một tài sản lớn đối với chúng tôi, hoàn toàn phù hợp với kế hoạch của chúng tôi sáng tạo nhưng bền vững nhất có thể".

Đầu tư vào máy in HP Latex 800 và 800W đã kết thúc một năm đầy thử thách đối với nhiều doanh nghiệp in. Đại dịch Covid-19 đã dẫn đến sự sụt giảm mạnh mẽ trong hai phân khúc cốt lõi của Imageco là sự kiện, triển lãm và bán lẻ. Tuy nhiên, công ty đã có thể nhanh chóng thích ứng với tình hình, trước tiên giúp sản xuất và phân phối các tấm che mặt chóng giọt bắn cho NHS, trên cơ sở từ thiện, và sau đó chọn các tác phẩm in ấn liên quan đến xã hội. Họ đã giành được "Giải thưởng Covid-19 Extra Mile" tại lễ trao giải British Sign 2020 là kết quả của những nỗ lực của họ.

Trong suốt đại dịch, Imageco tiếp tục nhận thấy mức độ ổn định về nhu cầu đối với biển hiệu bên ngoài. Phần kinh doanh này không bị ảnh hưởng quá nhiều, với việc các doanh nghiệp dành thời gian ngừng hoạt động bắt buộc để đổi thương hiệu và làm mới hình ảnh của họ, tạo trang web mới và giải quyết dấu vết carbon của họ.

Được hỗ trợ bởi máy in HP Latex 800 W mới và khả năng xử lý nhiều loại công việc, Imageco hiện đang hướng tới một năm tích cực hơn vào năm 2022 khi họ tìm cách mở rộng hơn nữa hoạt động kinh doanh của mình.
-------------
Chúng tôi – công ty SBC Việt Nam, được ủy quyền trở thành đại lý cung cấp và phân phối chính thức hệ thống máy in khổ lớn HP LATEX chính hãng tại thị trường Việt Nam. Là doanh nghiệp uy tín với hơn 19 năm kinh nghiệm thị trường về ngành hàng máy in phun khổ lớn kỹ thuật, bao gồm 3 địa chỉ showroom tại:

Văn phòng Hà Nội:
B5-Lô 15 KĐT mới Định Công, Quận Hoàng Mai
Văn phòng Đà Nẵng:
123 Võ Chí Công, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ
Văn phòng HCM:
182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11

Đại diện kinh doanh

Tình Vũ - Hotline/Zalo: 0918775548
Email: tinhvu@thegioimayin.com