hp latex, muc in latex, muc latex

Thom Brown - chuyên gia mực in chính của HP, thảo luận về danh mục công nghệ in HP Latex bao gồm: nó là gì ? Làm thế nào nó hoạt động và những lợi ích chính từ công nghệ in latex là gì ?

HP đã cải tiến công nghệ công nghệ in Latex của mình trong thập kỷ qua để đáp ứng nhu cầu của nhà cung cấp dịch vụ in, theo rất nhiều nghiên cứu với cả người dùng HP hiện tại và những khách hàng không phải của HP khác, nhằm xoay chuyển tình trạng có thể bán được, nhất quán đầu ra một cách nhanh chóng. Điều này không chỉ có nghĩa là tốc độ máy in nhanh mà không có lỗi trên chất nền tiêu chuẩn; nó cũng có nghĩa là sản xuất mọi thứ mà thị trường người dùng cuối muốn. Ý thức về môi trường và sự đa dạng về chất liệu in là những yếu tố được khách hàng đầu cuối lựa chọn ngày càng nhiều - đó là nơi HP Latex xuất hiện. Nhưng nó là gì, nó hoạt động như thế nào và những lợi ích nào cho các doanh nghiệp in đồ họa khổ lớn ?

Đặc tính của công nghệ in HP Latex

HP Latex là công nghệ mực in gốc nước, có nghĩa là có tới 70% công thức mực là nước. Các loại mực HP Latex gốc nước mới nhất được thiết kế để tránh các nguy cơ liên quan đến các loại mực khác. Công thức mực này được kết hợp với các chất làm ẩm và chất giữ ẩm cần thiết cho độ tin cậy của đầu in để tạo ra một loại mực lỏng mang các hạt cao su polymer và sắc tố đến và đi qua các đầu in của máy in lên đế. Nhiệt bức xạ và luồng không khí cưỡng bức làm bay hơi chất lỏng và tạo mủ, liên kết các chất màu và chất nền với nhau để lại hình ảnh bền trên bề mặt giấy in. Các bản in đã sẵn sàng để sử dụng, ngay cả khi cán mỏng - ngay lập tức.

Thông tin về môi trường và sức khỏe

HP cam kết tạo ra tác động tích cực, lâu dài bằng cách bảo vệ hành tinh, hỗ trợ người dân của chúng ta và củng cố cộng đồng nơi chúng ta sống, làm việc và kinh doanh. Lấy ví dụ về công thức dựa trên nước của HP Latex; công nghệ này đã làm thay đổi ngành công nghiệp nhiều năm trước, và mọi thế hệ mới đã tiếp tục phát triển hơn nữa.

HP Latex được thiết kế cho tác động bền vững và được hỗ trợ thêm bởi nhiều nhãn sinh thái và chứng nhận; chúng tôi làm việc cùng với các hiệp hội trong toàn ngành để đảm bảo rằng chúng tôi cung cấp những gì tốt nhất cho khách hàng của mình.



Các loại mực in HP Latex gần đây nhất được chứng nhận UL Eco-Logo, đáp ứng các tiêu chí nghiêm ngặt về sức khỏe và môi trường, bao gồm cả các yêu cầu về an toàn đồ chơi.

Tất cả mực in cao su của HP Latex cũng đạt được chứng nhận GreenGuard Gold ở cấp độ không hạn chế. Chứng nhận này chứng minh rằng một sản phẩm có lượng khí thải rất thấp, ngay cả khi được bao phủ toàn bộ phòng và đủ thấp để sử dụng trong các môi trường nhạy cảm như trường học và bệnh viện. Đây là một lợi ích cho các nhà dịch vụ in muốn cung cấp cho các thị trường này và cho cả nhân viên của họ: Máy in HP Latex không có yêu cầu thông gió đặc biệt và mực in HP Latex tạo ra các bản in không mùi. Điều này thường chứng tỏ là một thách thức đối với các công nghệ mực in khác.

Nhờ công thức dựa trên nước, mực in HP Latex mới nhất làm cho các sản phẩm này trở thành sản phẩm thay thế lý tưởng, không có nhãn nguy hiểm như các loại mực in uv, mực dầu solvent và eco-solvent.

Các doanh nghiệp cung cấp nhiều loại sản phẩm có khả năng tiếp cận nhiều khách hàng hơn - tiết kiệm thời gian và chi phí hơn - nếu họ có thể làm như vậy bằng cách sử dụng cùng một thiết bị. Mực in cao su Latex thích hợp để in trực tiếp lên nền trên một danh sách dài các vật liệu, với nhiều phương tiện được chứng nhận để sử dụng bởi các nhà sản xuất và nhà cung cấp trên khắp thế giới. Các ứng dụng biển báo bao gồm điểm bán lẻ, biển báo ngoài trời, đồ họa dán kính, decal tem xe, poster trưng bày sự kiện và triển lãm, tem nhãn dán và decal sticker, decor quần áo và đồ họa sàn...

Trong thị trường trang trí, công nghệ in HP Latex cũng được sử dụng thành công cho rèm cửa sổ chống phai màu, vải bạt, lớp phủ tường, sàn PVC và hàng dệt kể cả da tổng hợp. Khả năng tương thích sâu sắc này cũng cho phép nhà dịch vụ in sử dụng các chất nền thay thế có các thuộc tính môi trường nhất định vào phạm vi của chúng.

Cuối cùng, công nghệ in HP Latex hiện đã mở rộng tính linh hoạt và cơ hội cho máy in của mình hơn nữa với việc giới thiệu mực HP Latex trắng để sử dụng trong các hệ thống của mình.

Tốc độ quay vòng nhanh

Đơn cử như mẫu máy in HP Latex R2000 Plus có thể in ở tốc độ lên đến 43 m2/h ở chế độ in sản xuất và 86 m2/h ở chế độ in nhanh. Tuy nhiên, quay vòng không chỉ là giai đoạn này được hoàn thành nhanh như thế nào; Bộ phận làm nóng của máy in HP Latex làm ấm nhanh chóng và làm khô bản in ngay sau khi in, với không khí được tuần hoàn để tăng hiệu quả hoạt động.

Việc vệ sinh được tự động hóa và giảm thiểu việc bảo trì hàng ngày, trong khi cấu hình chất nền vật liệu in thông thường và các loại thuộc nhãn hiệu HP được tải sẵn trong phần mềm để cắt giảm thời gian người vận hành dành cho các quy trình này. Hệ thống cắt bổ sung cũng đã được phát triển để hoạt động với máy in latex trong một giải pháp trực quan.

Mặc dù được cho là phần quan trọng nhất của thiết lập HP Latex là mực gốc nước, nhưng điều quan trọng là mọi phần của giải pháp phải kết hợp với nhau để đạt được kết quả, tính linh hoạt và các thông tin về môi trường mà khách hàng yêu cầu.

Tính bền vững đã trở nên quan trọng đối với HP kể từ khi thành lập và nó được công nhận là một trong những công ty bền vững nhất thế giới, vì vậy khi bạn hợp tác với HP, bạn sẽ chia sẻ mục đích đó. Các mục tiêu mới nhất của công ty tiếp tục hướng tới một nền kinh tế không carbon ròng, nền kinh tế vòng tròn và không phá rừng, với tham vọng trở thành công ty công nghệ bền vững và công bằng nhất thế giới.
-------------
Chúng tôi – công ty SBC Việt Nam, được ủy quyền trở thành đại lý cung cấp và phân phối chính thức hệ thống máy in HP LATEX chính hãng tại thị trường Việt Nam. Là doanh nghiệp uy tín với 19 năm kinh nghiệm thị trường về ngành hàng máy in phun khổ lớn kỹ thuật, bao gồm 3 địa chỉ showroom tại:

Văn phòng Hà Nội:
B5-Lô 15 KĐT mới Định Công, Quận Hoàng Mai
Văn phòng Tp.Đà Nẵng:
123 Võ Chí Công, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ
Văn phòng Tp.HCM:
182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11

Đại diện kinh doanh

Tình Vũ - Hotline: 0918775548
Email: tinhvu@thegioimayin.com