atexco x plus, atexco y plus, atexco model x plus

Danh mục máy in chuyển nhiệt công nghiệp từ ATEXCO - nhà sản xuất hàng đầu về máy in vải 3D kỹ thuật số mang đến phiên bản "Plus" cấp độ mới để nâng thêm hiệu suất hơn cho các mẫu tiền nhiệm (Atexco model X/ model Y) vốn đã nổi tiếng và sớm phổ biến tại thị trường gia công sản xuất ngành in vải 3D khối lượng lớn hiện nay bởi tính ổn định và hiệu suất cao về chất lượng và chi phí in. Cùng chúng tôi khám phá các điểm nổi bật trên các mô hình máy in chuyển nhiệt công nghiệp ATEXCO model X/Y Plus qua một vài mô tả dưới đây:

THIẾT KẾ MẠNH MẼ HƠN

 Mẫu máy in ATEXCO model Y Plus được gia tăng cấu hình từ 4 đến 8 đầu phun công nghiệp Kyocera so với 4 chiếc tối đa trên mẫu tiền nhiệm ATEXCO model Y, cung cấp tốc độ in nhanh hơn và thời gian quay vòng sản xuất nhanh chóng hơn.


Hệ thống tải giấy in chuyển nhiệt trên ATEXCO model X Plus được thiết kế hỗ trợ đường kính giấy in tối đa 800 mm và tải trọng 700 kg, tương ứng với giấy cuộn lớn khoảng 10,000 mét, lớn hơn nhiều so với phiên bản cũ ATEXCO model X có đường kính hỗ trợ 630 mm và tải trọng tối đa 350 kg. Việc sử dụng các cuộn giấy in lớn giúp tiết kiệm thời gian thao tác và tối ưu các chi phí in liên quan.

GIAO DIỆN THÔNG MINH HƠN

Các mẫu máy in chuyển nhiệt ATEXCO model Y Plus và X Plus mới được trang bị màn hình cảm ứng điều khiển máy in, với 2 màn hình cảm ứng được đặt ở phía trước và phía sau của máy in, cực kỳ thông minh và tiện lợi cho người sử dụng.

MỞ RỘNG PHẠM VI ỨNG DỤNG

Bên cạnh khổ in tiêu chuẩn 1m85, nay trên phiên bản ATEXCO model X Plus cung cấp thêm cho người dừng với hai lựa chọn về khổ in bao gồm khổ 2m60 và tối đa 3m20 để đáp ứng các ứng dụng lớn trong ngành vải trang trí nội thất, bảng hiệu vải,...và nhiều hơn nữa.

CHI PHÍ ĐẦU TƯ THẤP HƠN

Không chỉ cung cấp thiết kế mạnh mẽ hơn về cấu hình máy - Giao diện thân thiện và nhiều tiện ích - Khổ in tùy chọn lớn hơn - Người dùng còn được hưởng lợi từ phiên bản Plus mới này từ ATEXCO, so sánh cho thấy giá bán máy in chuyển nhiệt công nghiệp ATEXCO model Y Plus, X Plus có tỉ lệ thấp hơn so với các phiên bản tiền nhiệm từ 5-10%.
-------------
Chúng tôi – công ty SBC Việt Nam, được ủy quyền trở thành đại lý cung cấp và phân phối chính thức hệ thống máy in chuyển nhiệt ATEXCO chính hãng tại thị trường Việt Nam. Là doanh nghiệp uy tín với 19 năm kinh nghiệm thị trường về ngành hàng máy in phun khổ lớn kỹ thuật, bao gồm 3 địa chỉ showroom tại:

Văn phòng Hà Nội:
B5-Lô 15 KĐT mới Định Công, Quận Hoàng Mai
Văn phòng Tp.Đà Nẵng:
123 Võ Chí Công, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ
Văn phòng Tp.HCM:
182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11

Đại diện kinh doanh

Tình Vũ - Hotline: 0918775548
Email: tinhvu@thegioimayin.com
Website: www.tinhvu-thegioimayin.com