Máy cắt khổ lớn dạng bàn JWEI CB03II Series, thương hiệu "máy cắt kỹ thuật số đa chức năng" được nhiều chuyên gia trên toàn thế giới khuyến nghị. JWEI CB03II Series xây dựng để cung cấp giải pháp cắt linh hoạt và tự động hóa cao trên nhiều chất nền dạng cuộn (bạt hiflex, PET film, decals, màng pp, canvas, giấy dán tường, vải dán tường...) hoặc dạng tấm (bảng KT board, foam/formex PVC, bìa carton sóng, giấy tổ ong, mica hoặc alumium...).


Được thiết kế phạm vi cắt rộng để phù hợp với các quy chuẩn vật liệu với phiên bản khổ 2500*1300 mm (JWEI CB03II-2513) hoặc 2500*1600 mm (JWEI CB03II-2516), bao gồm chức năng định vị và cố định vật liệu in bằng hệ thống hút chân không, các công cụ dao độc lập cho phép cài đặt nhiều tác vụ cắt đứt - cắt bế demi - cấn nếp....trong một lần thao tác. Lý tưởng để áp dụng nhanh trong các lĩnh vực quảng cáo, bao bì hộp, tem nhãn, trang trí nội thất, biển báo giao thông, và nhiều hơn nữa.
-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, kết nối chúng tôi ngay để nhận hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Đại diện kinh doanh

Hotline | Zalo: Tình Vũ 0918775548
Email: tinhvu@thegioimayin.com