Máy cắt khổ lớn đa chức năng JWEI (JingWei) cung cấp giải pháp cắt hoàn hảo, tự động và linh hoạt cho nhiều vật liệu bao gồm từ dạng tấm (foam/formex/format, KT board, nhựa PC, PVC, mica, alumium, carton sóng, bìa cứng..) đến dạng cuộn (hiflex, decals, pp, canvas, giấy/vải dán tường, pvc, pet cuộn...) với vùng làm việc phù hợp chuẩn các quy cách trong phạm vi 2500*1300 mm (JWEI CB03II-2513) hoặc 2600*1300 mm (JWEI CB03II-2516).

Được xây dựng cho độ chính xác và tự động hóa cao, máy cắt khổ lớn đa chức năng JWEI (JingWei) trang bị các công cụ dao độc lập, cho phép cài đặt các nhiều tác vụ cắt chỉ trong một lần thao tác, hệ thống hút chân không cố định chắc chắn chất nền cắt...sản phẩm cũng đạt chứng nhận hàng xuất khẩu (CE) với các linh kiện lắp ráp nổi tiếng cho độ bền bỉ cao.
-----------

Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, kết nối chúng tôi ngay để nhận hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Đại diện kinh doanh:

Hotline | Zalo: Tình Vũ 0918775548
Email: tinhvu@thegioimayin.com