Thế giới đang thay đổi nhanh chóng, và dường như mọi thứ đang trở thành kỹ thuật số. Khi nói đến tiếp thị, tiếp thị kỹ thuật số dường như đã chiếm ưu thế, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải từ bỏ các chiến lược tiếp thị vật lý khác như tiếp thị in ấn.

Sản phẩm khuyến mại để giúp xây dựng thương hiệu của bạn

Bây giờ bạn đã thấy những lợi thế của tiếp thị in ấn, chúng ta hãy xem xét ngắn gọn một số loại tài liệu tiếp thị in mà bạn có thể sử dụng để giúp xây dựng thương hiệu của mình.

1. Biểu ngữ và Biển báo

Không có sản phẩm in ấn nào khác có nhiều tác động để cho khách hàng biết rằng bạn đang cởi mở và chào đón chuyến thăm của họ. Biển hiệu đóng một vai trò thiết yếu trong việc thúc đẩy cả các doanh nghiệp truyền thống cũng như các doanh nghiệp dựa trên web. Mục đích chính của biểu ngữ và biển hiệu là nâng cao nhận thức về thương hiệu và truyền tải thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang quảng cáo.



Bởi vì biển báo rất dễ nhìn thấy ngay cả ở khoảng cách xa, chúng chủ yếu được đặt ở ngoài trời. Chúng phải được sản xuất bằng vật liệu bền và mực không dễ bị khuất phục bởi các yếu tố. Bởi vì nó được thiết kế cho những người đang di chuyển, hãy đảm bảo giữ cho bản sao càng ngắn gọn càng tốt.

2. Hình dán tem nhãn sticker

Hình dán và đồ họa có thương hiệu là một cách tuyệt vời khác để sử dụng tài liệu in làm kênh tiếp thị. Một lý do cho điều này là chúng vui nhộn và mọi người yêu thích chúng vì điều đó. Bạn có thể tạo các loại nhãn dán khác nhau cho chai nước, máy tính xách tay, ô tô,...Phân phối chúng cho khách hàng của bạn và xem họ truyền bá về thương hiệu của bạn.

Phần tốt nhất ? Khoản đầu tư duy nhất liên quan là in các nhãn dán. Phần tiếp thị là miễn phí, vì khách hàng của bạn sẽ làm điều đó cho bạn. Họ sẽ di chuyển quảng cáo bằng bất kỳ phương tiện nào họ chọn để đặt nhãn dán của bạn.

3. Đồ họa dán xe


Quảng cáo trên điện thoại di động là một trong những cách hiệu quả nhất để thu hút lưu lượng truy cập đến doanh nghiệp của bạn. Loại hình tiếp thị này rất hiệu quả vì nó thông báo rõ ràng các thông tin chính như số điện thoại, loại công việc, tình trạng sẵn sàng của bạn và hơn thế nữa. Hơn nữa, phương thức quảng cáo này vô cùng bắt mắt và dễ dàng chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng.

4. Sản phẩm khuyến mại

Các loại tài liệu tiếp thị in ấn tuyệt vời khác mà mọi doanh nghiệp nên tận dụng là các sản phẩm khuyến mại. Mọi người đều thích nhận quà và kỷ vật để ghi nhớ một thương hiệu hoặc sự kiện. Đó là lý do tại sao các sản phẩm quảng cáo tạo ra sản phẩm tiếp thị xuất sắc.

Sản phẩm khuyến mại cho phép khách hàng tương tác với thương hiệu của bạn ở cấp độ thực. Kết quả là, trải nghiệm giác quan tạo ra nhiều trải nghiệm thương hiệu đáng nhớ hơn cho khách hàng của bạn.

Phần tốt nhất về sản phẩm khuyến mại là bạn có thể sử dụng bất kỳ thứ gì để tiếp thị doanh nghiệp của mình và khách hàng của bạn sẽ mang theo mặt hàng đó, đặc biệt nếu nó hữu ích trong cuộc sống hàng ngày của họ. Những chiếc bút, móc khóa, đèn pin đơn giản nhưng lại có tác động rất lớn, và với các mặt hàng khuyến mại thì tùy chọn là vô hạn.

5. Tờ rơi quảng cáo

Mặc dù chúng có vẻ giống như một công cụ tiếp thị kiểu cũ, nhưng tờ rơi vẫn còn hiệu quả cho đến ngày nay. Một lý do cho điều này là vì có ít doanh nghiệp sử dụng chúng hơn, mang lại cho bạn lợi thế là duy nhất. Khách hàng của bạn sẽ đánh giá cao tờ rơi của bạn vì chúng cung cấp thời gian nghỉ ngơi khỏi các phương tiện truyền thông kỹ thuật số bắn phá họ trên mọi màn hình mà họ chuyển sang để kinh doanh hoặc thư giãn.

Đối với bạn là một doanh nghiệp, tờ rơi có lợi thế:

Là linh hoạt. Bạn có thể sử dụng chúng cho các mục đích nâng cao nhận thức về thương hiệu, để thúc đẩy doanh số bán hàng và nhiều mục tiêu kinh doanh khác mà bạn muốn đạt được.
Giá thấp. Tờ rơi quảng cáo rất dễ làm và rẻ. Do đó, chúng mang lại lợi tức đầu tư (ROI) cao.
Có thể hỗ trợ tiếp thị kỹ thuật số của bạn. Sử dụng mã QR, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi khách hàng của mình từ tờ rơi sang nền tảng kỹ thuật số của bạn.

Với phương tiện kỹ thuật số, mọi người có thể dễ dàng bỏ qua nó mà không cần xem thông tin. Mặt khác, khi bạn đưa cho một người một tờ rơi, họ sẽ nhìn thấy thông điệp của bạn.

6. Danh thiếp

Một số loại tài liệu tiếp thị in đầu tiên bạn cần trong kho vũ khí tiếp thị của mình là danh thiếp. Chúng lý tưởng để mang theo và phân phối cho khách hàng tiềm năng khi bạn gặp vì chúng nhỏ gọn và nhẹ. Danh thiếp cũng lý tưởng cho các liên hệ của bạn, vì chúng dễ lưu trữ để tham khảo trong tương lai.

Một lý do khác khiến bạn phải đầu tư vào danh thiếp là chúng tạo thêm tính hợp pháp và tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.

7. Bao bì

Nếu bạn bán sản phẩm vật chất, bạn phải có một trong những loại tài liệu tiếp thị in ấn quan trọng nhất. Đây thường là một cơ hội tiếp thị bị bỏ lỡ bởi nhiều thương hiệu, vì họ không bao giờ tận dụng tối đa tiềm năng của bao bì. Bao bì không phải lúc nào cũng được sản xuất hàng loạt và có thể được sản xuất độc quyền hơn với số lượng ngắn hơn.

Bên cạnh biểu trưng, ​​bảng màu và thông tin sản phẩm, bạn cũng có thể bao gồm bản sao tiếp thị trên bao bì của mình. Điều này có thể bao gồm bất cứ điều gì từ câu chuyện thương hiệu của bạn đến lợi ích của sản phẩm của bạn.



Được sử dụng tốt, cách bạn thiết kế bao bì có thể mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu của bạn. Kết quả là, họ sẽ không chỉ tiếp tục mua sản phẩm của bạn mà còn giới thiệu sản phẩm đó cho gia đình và bạn bè của họ.