Cửa hàng thời trang High Hope là một doanh nghiệp gia đình, mà anh trai tôi Jake và tôi Lloyd đã thành lập từ một ý tưởng trong một khu vườn. Nhiệm vụ của chúng tôi là tạo ra những thiết kế đơn giản, bắt mắt trên những sản phẩm may mặc thân thiện với môi trường và giá cả phải chăng. Trong vòng 6 tháng đầu tiên, cả hai chúng tôi cần cam kết làm việc toàn thời gian cho thương hiệu do sự phát triển và nhu cầu của các đơn đặt hàng. Với hơn 20,000 đơn đặt hàng trong 18 tháng và sự tăng trưởng trên các mạng truyền thông xã hội với hơn 60 nghìn người theo dõi, chúng tôi không ngừng nỗ lực để tiếp tục tạo ra các thiết kế mới, lấy cảm hứng từ thiết kế thiên nhiên để đưa lên trên các mẫu áo thun và đồng thời đầu tư lợi nhuận vào máy móc và các thiết bị DTG mới.

Bạn đã mua máy in áo thun nào ?

Chúng tôi đã nghiên cứu và tự tin đặt mua hai máy in áo thun Brother GTX từ tháng 5 năm 2019. Thương hiệu này cung cấp chất lượng in ấn tượng và nó cũng có thể tạo ra bản in màu và trắng cùng lúc (CMYK + White) đầy đủ trong vòng chưa đầy hai phút.



Điều gì đã thúc đẩy bạn việc mua máy in áo thun Brother GTX ?

Chúng tôi đã mua máy để thay thế các thiết lập trước đó của chúng tôi gồm 4 máy in Polyprint Texjet DTG.

Giá bán của máy in Brother GTX là bao nhiêu ?

Tổng chi phí cho các máy mới và máy ép nhiệt của chúng tôi khoảng 35,000 bảng Anh.

Bạn đã xem những máy nào khác, nếu có, trước khi mua máy in áo thun Brother GTX ?

Chúng tôi cũng đã xem xét việc đầu tư vào một trong những máy in DTG Kornit Storm với máy sấy băng tải.

Tại sao bạn chọn máy in áo thun Brother GTX ? Những ưu điểm chính của Brother GTX là gì ?

Chúng tôi đã đến trải nghiệm và rất ấn tượng với tốc độ tổng thể, chất lượng bản in và sự dễ dàng bảo trì hàng ngày trên các máy in áo thun Brother GTX. Đối với chúng tôi, lợi thế chính là sử dụng mực thân thiện với môi trường, điều này rất quan trọng đối với thương hiệu của chúng tôi. Tốc độ cũng là một yếu tố quan trọng khi chọn nâng cấp thiết bị của chúng tôi, vì các máy trước đây của chúng tôi hoạt động trong khoảng tám phút cho bản in trắng và màu đầy đủ. Dòng máy in áo thun Brother GTX mới có thể tạo ra cùng một bản in trong vòng chưa đầy hai phút !

Có điều gì bạn muốn thấy trong bản nâng cấp hoặc không đặc biệt thích về nó ?

Sẽ thật tuyệt khi thấy một bản nâng cấp với hệ thống tiền xử lý vải tích hợp sẵn để cạnh tranh với một số máy khác trên thị trường.

Đánh giá máy in áo thun Brother GTX như thế nào trong việc sử dụng ?

Chúng rất dễ sử dụng và chúng tôi đã thấy sản lượng tăng đáng kể kể từ khi chúng tôi mua chúng. Brother GTX được sử dụng để in áo phông, áo hoodie và áo nỉ. Chúng tôi hiện đang in khoảng 250-300 sản phẩm may mặc mỗi ngày từ hai máy với một người vận hành.

Bạn có những máy nào khác không ? Máy in áo thun Brother GTX có hoạt động kết hợp với bất kỳ máy nào trong số chúng không ?

Chúng tôi có máy xử lý vải tự động Schulze Pretreatmaker IV ​​và hai trong số các máy ép nhiệt Hotronix mới nhất với chức năng tự động. Những điều này hoạt động tốt với các máy in áo thun Brother GTX. Chúng tôi cũng đang muốn sớm đầu tư vào máy sấy băng tải để tăng hiệu suất.

Lời khuyên của bạn cho những người khác đang nghĩ đến việc mua một máy in áo thun kỹ thuật số là gì ?

Máy in áo thun kỹ thuật số là một sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ công ty nào muốn sản xuất các đơn chạy nhỏ với chất lượng cao và chi phí phù hợp. Chúng tôi hoạt động trên cơ sở in theo yêu cầu nên máy in áo thun Brother GTX cho phép chúng tôi linh hoạt trong việc cung cấp rất nhiều mẫu thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau của hàng may mặc mà không cần giữ một lượng lớn hàng dự trữ.
-------------------------------------------------------
Chúng tôi – công ty SBC Việt Nam, được ủy quyền trở thành đại lý cung cấp và phân phối chính thức máy in áo thun Brother GTX chính hãng tại thị trường Việt Nam. Là doanh nghiệp uy tín với 19 năm kinh nghiệm thị trường về ngành hàng máy in phun khổ lớn kỹ thuật, bao gồm 3 địa chỉ showroom tại:

Văn phòng Hà Nội:
B5-Lô 15 KĐT mới Định Công, Quận Hoàng Mai
Văn phòng Đà Nẵng:
123 Võ Chí Công, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ
Văn phòng Tp.HCM
182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11

Đại diện kinh doanh

Tình Vũ - Hotline: 0918775548
Email: tinhvu@thegioimayin.com