hp latex, hp latex 700, hp latex 800

HP Inc. đã giới thiệu một loạt các giải pháp về máy in khổ lớn Latex mới để giúp các nhà cung cấp dịch vụ in đa dạng hóa các dịch vụ của họ và đáp ứng các nhu cầu khó khăn hơn của khách hàng.

Sau một năm gián đoạn kinh doanh trong ngành công nghiệp định dạng lớn, dòng máy in HP Latex 700 và 800 mang đến một bộ tính năng cho phép dịch vụ in (PSP) nhanh nhẹn hơn, giải quyết các dự án đầy tham vọng và đảm nhận công việc có giá trị cao nhất. Danh mục đầu tư mới cũng cung cấp quy trình làm việc nhanh chóng giúp các doanh nghiệp đạt được thời hạn, đồng thời nâng cao lợi thế bền vững của họ.

“Khi bạn nghĩ về HP Latex, hãy tưởng tượng khả năng độc đáo để nói đồng ý với mọi yêu cầu của khách hàng, bất kể lịch trình thay đổi nhanh chóng hoặc nhu cầu ứng dụng - chia sẻ bơi Guayente Sanmartin, tổng giám đốc kinh doanh máy in khổ lớn của HP cho biết, giúp đáp ứng thời hạn với nhà điều hành không thể chối cãi và an toàn môi trường, vì với công nghệ HP Latex, mọi quyết định về biển hiệu & trang trí đều trở thành một quyết định bền vững. Danh mục đầu tư mới của Latex 700 và 800 sẽ cho phép dịch vụ in (PSP) giành chiến thắng lớn bằng cách điều hướng các thách thức của khách hàng trong giai đoạn bình thường tiếp theo và chấp nhận các dự án tham vọng hơn - an toàn với kiến ​​thức mà công việc của họ sẽ cung cấp”.

Phạm vi máy in HP Latex mới bao gồm 4 lựa chọn về thiết bị gồm HP Latex 700 và 800, và HP Latex 700W và 800W cung cấp khả năng mực trắng lần đầu tiên trong danh mục này. Đây là loại mực trắng trắng nhất hiện có trên thị trường, không bị ố vàng theo thời gian, cho phép các doanh nghiệp in tạo ra các đường viền gọn gàng hơn và tăng thêm độ tương phản cho các hỗ trợ tối hơn.



Trong khi đó, số lượng đầu in cập nhật sở hữu nhiều đầu phun hơn và tốc độ tạo ra lên đến 36 m2 mỗi giờ cho phép máy in HP Latex 800 và 800W cung cấp mức năng suất cao hơn 50% so với các mẫu HP trước đây. Các lệnh in được thực hiện trên dòng HP Latex 700/800 mới sẽ mang lại màu sắc sống động, hình ảnh và chi tiết văn bản mịn hơn, ngay cả với tốc độ in nhanh hơn. Về mặt hoạt động, HP PrintOS cũng cho phép dịch vụ in (PSP) giám sát và kiểm soát nhóm in của họ bằng giao diện dựa trên đám mây mà họ có thể sử dụng hầu như mọi lúc, mọi nơi.


Nghiên cứu gần đây của HP cho thấy 85% khách hàng từ dịch vụ in (PSP) hiện nay yêu cầu các sản phẩm và cách làm bền vững. Để đáp ứng yêu cầu này, các sản phẩm Latex mới tiếp tục xây dựng cam kết lâu dài của HP Latex về khả năng in bền vững. Tất cả 4 thiết bị trong dòng HP Latex 700 và 800 mới đều sử dụng HP Eco Carton - hộp mực được làm bằng vật liệu bìa cứng, giảm 80% lượng nhựa sử dụng. Mực gốc nước của HP cũng tốt hơn với môi trường.

Cải tiến HP Latex Print and Cut Plus

Trong tin tức liên quan, HP cũng đã giới thiệu danh mục máy in và cắt HP Latex cập nhật hoàn toàn tương thích với dòng máy in HP Latex 700 và Latex 800. Được trang bị phần mềm Raster Image Processor (RIP) mới nhất và máy cắt đường viền hoàn toàn mới, các thiết bị này cho phép cải thiện khả năng sử dụng - giúp công việc trở nên dễ dàng và trực quan hơn bao giờ hết đối với các ứng dụng in trang trí và biển báo.

HP Latex Print and Cut Plus Portfolio bao gồm các sản phẩm sau:

• Giải pháp máy in và cắt HP Latex 335
• Giải pháp máy in và cắt HP Latex 315
• Giải pháp máy in và cắt HP Latex 115
• Giải pháp cắt HP Latex 64 Plus
• Giải pháp cắt HP Latex 54 Plus
• Giải pháp cắt HP Latex 54 Basic Plus



Các tính năng được cập nhật bao gồm độ chính xác cắt được tối ưu hóa thông qua cấu hình Hệ thống định vị quang học (OPOS) nâng cao. Là một phần của cải tiến này, máy cắt HP Latex đọc các đường bên trong màu đen dọc theo lệnh in và thực hiện các phép đo bổ sung, được hỗ trợ thêm bởi các mã vạch HP mới nằm trên các tờ in để xác định lệnh in. Cắt trên Giải pháp cắt Latex 64 và 54 Plus mới được tăng cường nhờ lực cắt cao hơn lên đến 600 gram force. Điều này cung cấp áp lực cần thiết để mang lại hiệu suất cắt chính xác ngay cả trên vật liệu dày hơn.
----------------------------------------
Chúng tôi - công ty SBC Việt Nam, được ủy quyền trở thành đại lý cung cấp và phân phối chính thức máy in khổ lớn HP Latex chính hãng tại thị trường Việt Nam. Là doanh nghiệp uy tín với 19 năm kinh nghiệm thị trường về ngành hàng máy in phun khổ lớn kỹ thuật, bao gồm 3 địa chỉ showroom tại:

Văn phòng Hà Nội:
B5-Lô 15 KĐT mới Định Công, Quận Hoàng Mai
Văn phòng Đà Nẵng:
123 Võ Chí Công, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ
Văn phòng Tp.HCM
182C Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11

Đại diện kinh doanh

Tình Vũ - Hotline: 0918775548
Email: tinhvu@thegioimayin.com