Máy cắt phẳng JWEI LST-Series mang lại giải pháp cắt nhanh và tự động cho các tấm vật liệu dạng tờ (tấm) bao gồm decals, giấy, bìa cứng, foam nhựa PVC mỏng, màng PET...



Với 2 phiên bản lựa chọn gồm JWEI LST-0604RM (khổ 600 x 400 mm) và JWEI LST03-0806RM (khổ 800 x 600 mm). Hệ thống cắt phẳng kỹ thuât số thông minh này cung cấp các công cụ dao độc lập, "gói" tất cả quy trình hoàn thiện in trong một lần thao tác với các chức năng như cắt đứt - bế demi - tạo nếp gấp hoặc vẽ, kết hợp với hệ thống nạp và kéo tự động giúp gia tăng hiệu suất. Lựa chọn JWEI LST-Series lý tưởng cho cửa hàng, doanh nghiệp, dịch vụ in nhanh, offset cung cấp linh hoạt giải pháp cắt nhanh cho các ứng dụng về postcard, catalogue, menu, bìa thư, danh thiếp namecard, bao bì hộp giấy, tem nhãn sticker...và hơn thế nữa.
-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, kết nối chúng tôi ngay để nhận hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Hotline (Zalo/Face): 0918-775-548