Máy kỹ thuật số cho hàng hóa khuyến mại có thể rẻ hơn nhiều so với bạn nghĩ. Sự phát triển của công nghệ có nghĩa là rất nhiều khả năng kiếm tiền, sức sáng tạo có thể được đóng gói trong các thiết bị nhỏ gọn, giá cả phải chăng, có thể đặt trên quầy hoặc thậm chí là bàn bếp theo đúng nghĩa đen.

Không giống như sản phẩm tương tự, không có thời lượng hoạt động tối thiểu để bạn thu lợi nhuận - một mặt hàng duy nhất có thể rẻ đến mức bạn có thể sản xuất một trong một nghìn sản phẩm giống hệt nhau.

Công nghệ sản xuất vật phẩm quảng cáo

Là nhà cung cấp hàng hóa khuyến mại, bạn có nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết để thêm vào phạm vi của mình. Tạo ra các sản phẩm tiêu chuẩn đẹp mắt và nhanh chóng hoặc cung cấp cho khách hàng của bạn điều gì đó đặc biệt để làm cho thương hiệu của riêng họ nổi bật.

Dù bạn đang tìm kiếm gì, có một loạt công nghệ Roland để bạn lựa chọn có thể giúp bạn kiếm tiền nhanh chóng.




Máy in  UV

Máy in UV-LED Roland VersaUV và mực ECO-UV là sự lựa chọn phổ biến cho những người bán hàng khuyến mại, nhờ vào độ rộng và tính linh hoạt trong vật liệu và sản phẩm mà bạn có thể in trực tiếp.

Kết hợp mực CMYK, White và Gloss để tạo hiệu ứng hình ảnh và hiệu ứng nổi độc đáo trên các sản phẩm quảng cáo như vỏ điện thoại, ổ cứng, bút, giải thưởng, đồ dùng và thậm chí cả các mặt hàng nhạy cảm với nhiệt, dễ vỡ và linh hoạt.

Máy in UV Roland có thể in lên các vật thể hình cầu hoặc có hình dạng kỳ lạ như quả bóng gôn và, với một số phần cứng tùy chọn, các vật phẩm hình trụ như chai rượu. Các khả năng thực tế là vô tận. Hệ thống Roland VersaUV có nhiều loại kích cỡ. VersaUV nhỏ nhất là một thiết bị thực sự có kích thước bằng máy tính để bàn, một số hệ thống VersaUV lớn hơn có chức năng cắt tích hợp và thiết bị lớn nhất lớn đến mức bạn có thể đặt một cánh cửa qua nó! Máy tính lợi nhuận tiện dụng của chúng tôi có thể giúp bạn nhìn thấy tiềm năng của dòng máy in UV để bàn LEF của chúng tôi .

Máy in dung môi sinh thái và máy in / máy cắt 

Lựa chọn công nghệ Roland về máy in quà tặng được xem là sự lựa chọn có lợi cho các doanh nghiệp kinh doanh hàng quà tặng khuyến mãi, quà tặng quảng cáo. Từ quà tặng sang trọng đến mặt hàng có logo thương hiệu theo xu hướng đến quà tặng khuyến mãi thú vị, các lựa chọn của bạn thực tế không giới hạn khi bạn sử dụng công nghệ kỹ thuật số của Roland DG.

Các hệ thống của Roland cho công nghệ in quà tặng bao gồm máy in phun kỹ thuật số, máy cắt/khắc và trang trí foil bằng laser với sự nhanh chóng và chính xác cao, vì vậy bạn có thể giao các đơn đặt hàng ngay trong thời gian với kết quả chuyên nghiệp, tuyệt vời. Những giải pháp này cũng là công nghệ bổ sung tuyệt vời thay thế cho in pad và in lụa truyền thống.



Máy tính xách tay VÀ VĂN PHÒNG PHẨM
Biến sổ tay và văn phòng phẩm thành những mặt hàng mong muốn, được cá nhân hóa và sinh lời.



Máy in UV, máy trang trí giấy bạc và máy khắc - có nhiều cách để thêm thương hiệu doanh nghiệp và cá nhân hóa vào văn phòng phẩm.



CÁC MẶT HÀNG CÔNG NGHỆ: Máy in UV Roland có thể in trực tiếp vào các pin dự phòng, vỏ điện thoại, thẻ USB và các mặt hàng công nghệ khác.



Thiết lập thương hiệu của riêng bạn và giúp người khác quảng bá sản phẩm của họ bằng cốc in.



MẶT HÀNG xa xỉ cung cấp các mặt hàng có nhãn hiệu sang trọng như tai nghe không dây và hộp sạc.

Cơ hội cho các doanh nghiệp kinh doanh hàng khuyến mại

Các công ty đầu tư lớn vào quảng cáo thông qua các sản phẩm khuyến mại và có thương hiệu. Càng cá nhân càng tốt - ai mà không thích nhận được thứ gì đó hấp dẫn thị hiếu của họ hoặc thậm chí được in tên của chính họ?

Công nghệ kỹ thuật số cho phép bạn làm tất cả những điều này và hơn thế nữa. In lụa và in pad là rất tốt cho sản xuất hàng loạt, nhưng khi nói đến việc tạo ra các sản phẩm quảng cáo độc đáo, kỹ thuật số là sự lựa chọn rõ ràng.



Biến các đồ vật thông thường có chi phí thấp thành các đồ vật có lợi nhuận cao được cá nhân hóa

Các sản phẩm quảng cáo hiệu quả nhất là những sản phẩm khiến mọi người phải thốt lên 'ồ'. Bất thường nhất, phong cách nhất, hữu ích nhất.

Với hệ thống kỹ thuật số Roland, bạn có thể thêm thương hiệu, cá nhân hóa và thiết kế độc đáo cho hầu hết mọi sản phẩm mà bạn có thể nghĩ đến. Ngoài ra, với khả năng dữ liệu có thể thay đổi, bạn có thể thêm tên, thông điệp, biểu trưng hoặc hình ảnh khác vào từng sản phẩm.

Nhanh chóng, hiệu quả, theo yêu cầu

Không giống như các quy trình tương tự, công nghệ kỹ thuật số thực tế không yêu cầu thời gian thiết lập - nó hoàn toàn theo yêu cầu. Bật Roland và máy tính đã kết nối của bạn, gửi công việc bằng phần mềm chuyên dụng, dễ sử dụng và bắt đầu sáng tạo!

Khi bạn đã lưu trữ tệp kỹ thuật số của mình, bạn có thể sao chép nó thường xuyên khi bạn cần hoặc thực hiện thay đổi chỉ bằng một vài nút bấm.



Giá cả phải chăng, công nghệ nhỏ gọn


Nhanh chóng tạo ra quần áo, nhãn và đề can tùy chỉnh bằng cách sử dụng máy in và máy in / máy cắt dung môi sinh thái Roland.

Mở rộng phạm vi sản phẩm của bạn với các sản phẩm may mặc tùy chỉnh như áo phông, áo hoodie, mũ và túi xách, cũng như nhãn cho các mặt hàng như chai rượu, bao bì và đồ lưu niệm. Sử dụng máy in, máy cắt dung môi sinh thái Roland và các thiết bị in và cắt tích hợp, bạn có thể tùy chỉnh các lần chạy ngắn và một lần trong vài phút, thêm giá trị to lớn mà khách hàng của bạn sẽ hài lòng khi chi trả.

Các Roland VersaSTUDIO BN-20 máy in / máy cắt là hoàn hảo cho các doanh nghiệp đi vào quảng cáo hàng hóa. Nhưng nếu bạn cần lớn hơn, hãy xem các dải TrueVIS , VersaEXPRESS và SOLJET từng đoạt giải thưởng để có màu sắc, chất lượng và tốc độ bắt mắt. Các hệ thống công nghiệp này lý tưởng cho các biểu ngữ, biển báo, đồ họa xe cộ và nhiều vật phẩm nhỏ như nhãn dán.

Máy in phẳng để bàn Roland SF-200 được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng nhạy cảm. Bạn có thể tùy chỉnh rất nhiều sản phẩm khuyến mại bất thường từ đồ chơi trẻ em bằng gỗ đến chai đồ uống bằng nhựa, và thậm chí cả dụng cụ y tế và nha khoa.

Công nghệ kỹ thuật số đã cách mạng hóa việc khắc! Đầu tư vào một máy khắc Roland hoặc máy in tác động hiệu quả về chi phí để cắt giảm thời gian sản xuất và tạo ra lợi nhuận lớn hơn. Tạo ra các giải thưởng và bảng giá được cá nhân hóa cao cấp, các sản phẩm có thương hiệu cao cấp và quà tặng của công ty, cũng như các quà tặng thú vị như hộp đựng danh thiếp, thẻ chìa khóa và USB.

Dòng máy khắc laser Roland LV sử dụng tia laser CO2 an toàn, không tiếp xúc để cắt và đánh dấu các vật liệu dễ vỡ bao gồm gỗ, da, acrylic và thẻ. Họ là đối tác hoàn hảo cho máy in UV để bàn Roland VersaUV LEF: cắt hình dạng của bạn và thêm các chi tiết xúc giác với LV, sau đó in màu và văn bản với VersaUV.



Nếu bạn đang tìm cách tạo ra các sản phẩm quảng cáo quyến rũ một cách đơn giản và hợp túi tiền, thì trang trí bằng laser là người chiến thắng.

Máy trang trí laser Roland LD-80 và LD-300 cung cấp cho bạn một cách đơn giản, dễ dàng để thêm tên, biểu trưng, ​​khẩu hiệu, thiết kế và chi tiết vào các mặt hàng có thương hiệu sang trọng. Những tiện ích thông minh này sử dụng quy trình truyền nhiệt để thêm các lá kim loại vàng, bạc và màu bóng vào tất cả các loại quà tặng của công ty. Hãy thử nó trên nhật ký bằng da, vỏ điện thoại bằng nhựa, văn phòng phẩm, đồ điện tử, hộp quà các tông và hơn thế nữa.

Khai thác thế giới thời trang với áo phông quảng cáo, mũ lưỡi trai, túi tote và áo nỉ - những sản phẩm hàng hiệu thực sự được chú ý.

Máy in thăng hoa thuốc nhuộm Texart của Roland có thể gia tăng giá trị cho doanh nghiệp của bạn thông qua các ứng dụng dệt may sinh lợi như quần áo thể thao và quần áo bảo hộ lao động, cũng như các mặt hàng cứng như cốc, kính mắt và các phụ kiện khác. Thuốc nhuộm thăng hoa cho phép bạn truyền nhiệt đồ họa sang vải dệt, gỗ, kim loại và các chất nền độc đáo, có giá trị cao.

In trực tiếp các thiết kế và biểu tượng đầy màu sắc lên các sản phẩm khuyến mại sành điệu như áo phông cotton, áo nỉ và túi tote bằng máy in trực tiếp trên quần áo Roland VersaSTUDIO BT-12 . Nó nhỏ, mạnh mẽ và di động. Mở rộng quy mô hơn với máy in may mặc trực tiếp đa trạm Roland Texart XT-640S-DTG , một giải pháp nghiêm túc có thể in tới 450 áo phông mỗi giờ.

Phần mềm

Các thiết bị Roland được cung cấp phần mềm bạn cần để sản xuất hàng hóa khuyến mãi tuyệt vời và thu được lợi nhuận lớn. Chuẩn bị hoặc thiết kế tệp in kỹ thuật số của bạn trên máy tính, gửi lệnh đến máy in hoặc thiết bị hình ảnh của bạn và xem sản phẩm của bạn trở nên sống động.



Chúng tôi cũng có các gói phần mềm giúp đơn giản hóa việc thiết kế và bán các sản phẩm khuyến mại. Roland cotodesign giúp các nhà bán hàng khuyến mại dễ dàng cung cấp các sản phẩm được sản xuất kỹ thuật số hơn.

Khách hàng có thể chọn sản phẩm từ phạm vi của bạn sau đó tải lên ảnh, thiết kế hoặc hình ảnh của chính họ từ điện thoại hoặc máy tính bảng của họ, để bạn in, trang trí bằng laser hoặc khắc lên mặt hàng.
-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
FanPage: www.facebook.com/mayinphun.roland
Videos: www.youtube.com/roland-imagicvietnam
Email: tinhvu@imagicdg.com