Các Giám đốc Điều hành của Signature Clothing - Denise và Arn Betteridge, đã điều hành hoạt động kinh doanh thêu logo thành công do gia đình sở hữu ở thung lũng Hunter NSW trong hơn 30 năm. Từ việc sử dụng máy móc trong nước để thêu áo thun và đồng phục cho các doanh nghiệp địa phương tại nhà, công ty hiện đã phát triển nhiều loại trang phục được thiết kế riêng cho các công ty, từ một xưởng lớn và cửa hàng trưng bày ở trung tâm thành phố.



Niềm đam mê tạo ra các giải pháp áo thun và đồng phục quảng cáo và công ty đáp ứng nhu cầu của mọi người ở mọi tầng lớp xã hội, mọi ngân sách, phong cách và mô tả công việc, đã giúp doanh nghiệp của Arn và Denise phát triển đáng kể trong những năm qua. Nhiều đến mức gần đây, công ty đã mua một máy in cắt decal chuyển nhiệt Roland TrueVis SG2-300 để thực hiện in ấn tại chỗ, và họ đã không nhìn lại. Quyết định này đã tạo ra những hiệu quả hơn nữa và Arn tin rằng nó cũng đã “mở ra cả một thế giới cơ hội cho những gì chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng. Bây giờ chúng ta có thể thực hiện một lần hoặc mười lần… một bộ phần mềm, một máy móc. ” Anh ấy tiếp tục: “Điều chúng tôi thực sự thích ở Roland là chất lượng bản in, thực tế là nó là một cỗ máy rất đáng tin cậy và với phần mềm Roland VersaWorks 6 theo kèm, nó được tích hợp một cách hoàn hảo”.


Cùng với máy in cắt decal chuyển nhiệt Roland SG2-300, đã giúp Arn và Denise trở nên năng suất và hiệu quả hơn để họ có thể tập trung vào việc phát triển doanh nghiệp và làm những gì họ giỏi nhất.
-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
FanPage: www.facebook.com/mayinphun.roland
Videos: www.youtube.com/roland-imagicvietnam
Email: tinhvu@imagicdg.com