Máy in foil Roland LD-300 in lá nhũ kim loại lên hộp giấy quà tặng vận hành bởi công nghệ laser bán dẫn kỹ thuật số. Chỉ cần nhập văn bản hoặc các đồ họa vector được cá nhân hóa, với độ chính xác và dễ dàng, các thiết kế độc đáo của bạn được chuyển lên da, polycarbonate, acrylic và nhựa khác. Dễ sử dụng và an toàn để vận hành, tiêu chuẩn Laser Class 1 này có thể truyền các lá kim loại lên hộp giấy, quà tặng, quà tặng khuyến mãi, hàng hóa và nhiều hơn nữa. Vùng làm việc của Roland LD-300 là 305mm x 230mm và có thể chứa các vật thể có độ dày lên tới 50mm. Loại bỏ bàn tiêu chuẩn, thậm chí các mặt hàng lớn hơn dày tới 216mm, chẳng hạn như túi xách và bao bì sản phẩm, có thể được chứa với diện tích in tối đa 281 x 213mm.

Với máy in foil Roland LD-300, cung cấp một cơ hội duy nhất cho thương hiệu, ki-ốt, cửa hàng quà tặng, cửa hàng trực tuyến hoặc doanh nghiệp cá nhân hóa của bạn để tạo ra các sản phẩm tùy chỉnh mới thú vị với văn bản rực rỡ và đồ họa phản chiếu.
-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
FanPage: www.facebook.com/mayinphun.roland
Videos: www.youtube.com/roland-imagicvietnam
Email: tinhvu@imagicdg.com