ứng dụng thiết kế online, roland persbiz

Roland PersBiz là một ứng dụng thiết kế online cho nhà cung cấp dịch vụ in ấn trực tuyến của Roland DG dành cho các công ty quảng cáo và nhà cung cấp dịch vụ in ấn kỹ thuật số. Ở đó bạn có thể cung cấp một loạt các sản phẩm in trực tuyến, khách hàng có cơ hội chỉnh sửa, điều chỉnh và mua các mặt hàng được cung cấp.

roland persbiz, ứng dụng thiết kế, thiết kế online

Roland PersBiz dễ sử dụng và tích hợp hoàn hảo vào các quy trình in của bạn. Điều này làm giảm chi phí hoạt động của bạn, giảm lãng phí và củng cố lòng trung thành của khách hàng.

Bán hàng trực tuyến và phát triển doanh nghiệp của bạn

Thế giới in ấn không ngừng phát triển, và theo kịp nó có thể là thách thức. Khách hàng muốn thời gian giao hàng ngắn hơn, quy trình đặt hàng đơn giản hơn và các sản phẩm in sáng tạo hơn. Roland DG đã giới thiệu cửa hàng trực tuyến Roland PersBiz để hỗ trợ các công ty quảng cáo và nhà cung cấp dịch vụ in làm việc với các thiết bị máy in/ máy cắt Roland.

Bạn có thể xây dựng doanh nghiệp hiện tại của mình và phát triển công ty nhanh chóng, ứng dụng thiết kế online Roland PersBiz là chìa khóa để mở rộng các dòng sản phẩm của bạn, cho quy trình làm việc hiệu quả, lòng trung thành của khách hàng tốt hơn và lợi nhuận cao hơn.

Roland PersBiz, cửa ngõ cho doanh nghiệp trực tuyến của bạn

Roland PersBiz là một cửa hàng trực tuyến dựa trên đám mây dành cho các nhà quảng cáo và nhà cung cấp dịch vụ in. Bao gồm giao diện web trực quan, dễ sử dụng cho phép bạn bán nhiều loại sản phẩm được in và cá nhân hóa hơn cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại. Bạn không cần bất kỳ chuyên môn kỹ thuật nào và bạn có thể tin tưởng vào sự hỗ trợ của Roland DG ở mọi giai đoạn của quy trình, từ triển khai đến triển khai.

Với ứng dụng thiết kế online Roland PersBiz, bạn có thể dễ dàng thiết lập một cửa hàng trực tuyến phù hợp với công ty của bạn. Khách hàng của bạn có thể cá nhân hóa sản phẩm thông qua giao diện người dùng được thiết kế cẩn thận với logo và tin nhắn của họ, xem bản xem trước của sản phẩm và thanh toán dễ dàng và an toàn. Với mô-đun "Trung tâm sản xuất", bạn có thể quản lý đơn đặt hàng, chỉnh sửa mẫu khách hàng và bắt đầu in đơn hàng ngay sau khi nhận được đơn đặt hàng.

Lợi ích cho công ty của bạn

Ứng dụng thiết kế online Roland PersBiz giúp bạn bán hàng trực tuyến dễ dàng hơn, giúp bạn xây dựng lòng trung thành của khách hàng, tăng doanh số và mở ra thị trường cụ thể với các ưu đãi sản phẩm mới thông qua các lợi thế độc quyền:


Tính năng trên ứng dụng thiết kế online Roland PersBiz



Một loạt các tùy chọn đầu ra

Là một nhà quảng cáo và nhà cung cấp dịch vụ in, bạn có thể chọn những gì bạn muốn bán từ nhiều mặt hàng tiêu chuẩn - bảng hiệu, biểu ngữ, hộp đèn, nhãn dán, áp phích, đồ họa ngoài trời, áo phông, cốc, đế lót ly và nhiều hơn nữa.

Bạn có thể thêm các mặt hàng mới để mở rộng ưu đãi của mình và ẩn các mặt hàng không phù hợp. Điều này cung cấp cho bạn một danh mục sẵn sàng in phù hợp hoàn hảo với năng lực và khách hàng của bạn. Bạn cũng có thể thực hiện các chương trình khuyến mãi đặc biệt cho một số mặt hàng nhất định, ví dụ: B. cho các sự kiện theo mùa, bán hàng, thanh toán bù trừ hoặc ra mắt sản phẩm.



Quản lý, đặt hàng và giao hàng trơn tru

Ứng dụng thiết kế online Roland PersBiz cung cấp cho khách hàng và triển vọng trải nghiệm người dùng hấp dẫn và quy trình mua hàng suôn sẻ, mọi lúc mọi nơi.



Người mua có một lựa chọn duy nhất các mặt hàng mà họ có thể dễ dàng cá nhân hóa và in từ văn phòng hoặc thậm chí ở nhà - họ có thể thêm và chỉnh sửa đồ họa hoặc văn bản, đặt số lượng, sau đó đặt hàng. Chỉ với một vài cú nhấp chuột, khách truy cập được chuyển hướng từ lựa chọn sản phẩm đến mô-đun mua hàng. Bạn sẽ nhận được một tệp sẵn sàng in cho thiết bị Roland của bạn, lên lịch in trong quy trình làm việc của bạn và phân phối vấn đề in.

Điều này có ý nghĩa gì với công ty của bạn ? Bạn bán nhiều hơn - với đầu tư tối thiểu !

Bán, in và giao hàng
Hai gói web-to-print, phù hợp với công ty của bạn và khách hàng của bạn

Doanh nghiệp của bạn là duy nhất và khách hàng của bạn có nhu cầu khác nhau. Mặc dù một kích thước của một phù hợp với tất cả các thời trang có thể hoạt động, nhưng cá nhân hóa cũng rất quan trọng trong trải nghiệm trực tuyến và không chỉ về mặt hàng bạn bán. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã phát triển hai gói ứng dụng thiết kế online Roland PersBiz khác nhau, chỉ dành cho chủ sở hữu các thiết bị đầu ra Roland DG.

Nó cung cấp một trình soạn thảo thiết kế thân thiện với người dùng và một mô-đun thanh toán trực tuyến. Cả hai đều được tích hợp liền mạch trên một nền tảng để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và hợp lý hóa quy trình làm việc. Bạn nhận được đơn đặt hàng sẵn sàng sản xuất thông qua mô-đun Trung tâm sản xuất, sẵn sàng để giao hàng và giao hàng.

Thương mại điện tử Roland PersBiz là gói mở rộng dành cho nhà quảng cáo và nhà cung cấp dịch vụ in phục vụ nhiều đối tượng khách hàng với các yêu cầu cụ thể hoặc riêng lẻ. Nó chứa tất cả các tính năng của phiên bản Thương mại điện tử và cũng cho phép bạn quản lý các cửa hàng web dành riêng cho khách hàng.



Cá nhân hóa cửa hàng trực tuyến Roland PersBiz của bạn

Giao diện người dùng đồ họa Roland PersBiz có thể được sử dụng ngay lập tức, nhưng cũng có thể được tùy chỉnh hoàn toàn với logo, đồ họa và văn bản của bạn. Điều này tạo ra trải nghiệm thương hiệu nhất quán cho khách hàng phù hợp với các dịch vụ bán hàng hiện tại và thương hiệu của bạn. Trang chủ của bạn hiển thị danh mục sản phẩm của bạn và khách truy cập có thể chọn, cá nhân hóa và mua các mặt hàng mong muốn từ nó.

Cả hai phiên bản của ứng dụng thiết kế online Roland PersBiz đều cho phép bạn quản lý tập trung sự hiện diện trực tuyến của mình để bạn có toàn quyền kiểm soát doanh nghiệp của mình và các cửa hàng riêng lẻ mà bạn quản lý. Điều này bao gồm sự xuất hiện của trang web, quản lý đơn hàng cũng như in ấn và giao hàng.

Phí hàng tháng, lợi nhuận có thể đo lường được

Chúng tôi biết tầm quan trọng của việc biết lợi tức đầu tư khi bạn mở rộng kinh doanh là rất quan trọng. Mô hình đăng ký hàng năm của chúng tôi với một khoản phí cố định hàng tháng giúp bạn dễ dàng mở rộng kinh doanh hơn nữa. Giấy phép Roland PersBiz của bạn bao gồm 100 đơn hàng mỗi tháng, theo đó các đơn hàng bổ sung có thể được bảo hiểm như là một phần của chương trình biến.

Bằng cách này bạn giữ cho chi phí cố định thấp. Bạn có thể điều chỉnh các khoản thanh toán khi bạn phát triển để dễ dàng đo lường hiệu suất của mình. Ứng dụng thiết kế online Roland PersBiz cung cấp giá trị vô song, và là một lựa chọn khôn ngoan nếu bạn muốn xây dựng hoặc mở rộng kinh doanh in ấn trực tuyến của mình. Chỉ cần kích hoạt giấy phép phù hợp với bạn thông qua cổng thông tin myRoland và bạn đã sẵn sàng !



Với mỗi dự án kinh doanh mới, điều quan trọng là có quyền truy cập vào hỗ trợ kinh doanh và kỹ thuật.

Đó là lý do tại sao cửa hàng trực tuyến Roland PersBiz được hỗ trợ bởi một nhóm hỗ trợ có thẩm quyền gồm các kỹ thuật viên và chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm của Roland DG với kiến ​​thức chuyên sâu về ngành. Nhóm của chúng tôi luôn ở bên bạn trong mọi giai đoạn triển khai và triển khai với sự tư vấn và trợ giúp kỹ thuật và đảm bảo rằng bạn luôn sẵn sàng cho công việc !
-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
FanPage: www.facebook.com/mayinphun.roland
Videos: www.youtube.com/roland-imagicvietnam
Email: tinhvu@imagicdg.com