máy in áo thun, công nghệ in áo


Cho dù bạn đang nghĩ đến việc bắt đầu kinh doanh áo thun tùy chỉnh, tìm cách in áo thun nhanh hơn hoặc bạn chỉ muốn bán áo phông cùng với các sản phẩm hiện có của mình, máy in áo thun và công nghệ in áo thun kỹ thuật số là một giải pháp cấp tiến và hiện đại cho bạn. Áo thun tùy chỉnh là một tác phẩm nghệ thuật yêu thích, niềm tự hào của bạn về logo công ty, tình yêu của một đội thể thao, niềm đam mê cho một ban nhạc rock, và nhiều hơn nữa....Áo thun là những vật dụng rất cá nhân và tạo cơ hội cho các nhà cung cấp đồ họa tạo ra áo thun và trang phục tùy chỉnh độc đáo cho khách hàng. Với các giải pháp in/cắt theo yêu cầu của Roland DG trên áo thun, bạn có công nghệ tối ưu để tạo ra áo phông và trang phục có tác động cao cho một thị trường khó tính.

Hãy đọc để tìm hiểu thêm những cách dễ dàng hơn để tùy chỉnh đồ họa trên áo thun và thậm chí có thể kiếm được lợi nhuận, bao gồm các công nghệ Roland DG - nhãn hiệu Nhật Bản dưới đây.

• Máy in áo thun với công nghệ in trực tiếp trên vải.
• Trang trí logo tên, chữ số trên áo thun với máy ép nhiệt.
• Máy in áo thun với công nghệ máy in/cắt decal chuyển nhiệt
• Máy in áo thun với công nghệ máy in chuyển nhiệt.



Máy in áo thun với công nghệ in trực tiếp trên vải

Trong tất cả các công nghệ kỹ thuật số để in một thiết kế trên áo thun, nó không đơn giản hơn nhiều so với công nghệ máy in trực tiếp trên vải [DTG: direct to garment]. Máy in áo thun Roland BT-12 nhỏ gọn không lớn hơn nhiều so với máy in văn phòng hàng ngày và chúng cũng dễ sử dụng.



Khám phá máy in áo thun trực tiếp Roland BT-12, truy cập tại: https://global.rolanddg.com/products/printers/versastudio-bt-12-direct-to-garment-printer


Trang trí logo tên, chữ số trên áo thun với máy ép nhiệt

Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu tự may áo phông, rất có thể bạn sẽ bắt đầu với một thiết lập in ấn thủ công đơn giản, hoặc bạn sẽ đầu tư vào một máy cắt decal chuyển nhiệt và máy ép nhiệt.



Với một loạt các decal chuyển nhiệt độc đáo, thú vị và bắt mắt có sẵn, không khó để hiểu tại sao mọi người lại bị cuốn hút vào việc làm áo thun với decal chuyển nhiệt bằng máy ép nhiệt. Điều tốt nhất là, đó là một quá trình đơn giản, chỉ bao gồm 3 bước ngắn gọn:

1. Thiết kế mẫu áo thun: Khi bạn biết những gì bạn muốn in trên áo, đây là phần dễ nhất. Phần khó khăn là tìm các thiết kế áo phông mà người khác có thể muốn mua.

2. Chuẩn bị decal chuyển nhiệt: Bạn có thể cắt decal chuyển nhiệt với máy cắt decal Roland GS-24 hoặc thậm chí bạn có thể in trên đó trước bằng máy in và cắt decal chuyển nhiệt của Roland. Sau đó, chỉ cần loại bỏ phần dư thừa và lấy các thiết kế ra bằng màng film định hình.

3. Ép nhiệt: Đặt thiết kế lên áo, sau đó sử dụng máy ép nhiệt để cố định nó vào vị trí vải mong muốn. Tất cả các decal là khác nhau, nhưng nó phải đi kèm với hướng dẫn về thời gian và nhiệt độ nhấn. 


Máy in áo thun với công nghệ máy in/cắt decal chuyển nhiệt

Decal chuyển nhiệt là một cách linh hoạt để làm đồ họa trên áo thun hoặc bất kỳ loại quần áo tùy chỉnh khác mà không bị hạn chế. Kể từ khi công nghệ thực sự phát huy, các nhà thiết kế sáng tạo đã đưa ra những cách sáng tạo để mở rộng thêm hiệu vật liệu decal và tạo ra các hiệu ứng cao cấp như sau:


Decal chuyển nhiệt màu đơn sắc

Nếu bạn là một chuyên gia với hình đồ họa vector, bạn chỉ cần một màu để tạo ra một thiết kế áo thun tuyệt vời.



Khám phá máy cắt decal chuyển nhiệt Roland GS-24, truy cập thêm tại: https://global.rolanddg.com/products/vinyl-cutters/camm-1-gs-24-desktop-vinyl-cutter



In và cắt decal chuyển nhiệt

Với decal in chuyển nhiệt, bạn có thể sử dụng máy in và cắt để thêm thiết kế của mình và cắt nó ra, sau đó ép nhiệt nó lên vải như bất kỳ loại decal chuyển nhiệt nào khác.



Khám phá hệ thống máy in decal chuyển nhiệt Roland DG, truy cập tại: https://imagic-roland.blogspot.com/2020/04/Top-may-in-decal-chuyen-nhiet-roland-dg-nhat-ban.html


In/cắt decal in chuyển nhiệt và đổ keo resin 3D

In ấn đồ họa áo thun số lượng nhiều và hàng loạt

Nếu bạn muốn sản xuất hàng loạt áo thun chất lượng cao, in lụa là một cách tuyệt vời để tạo ra hàng trăm đơn vị. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tùy chỉnh chúng riêng lẻ, công nghệ có những hạn chế.

Các thiết bị máy in DTG công nghiệp Roland DG cho phép bạn chỉ định từng đơn vị trong phần mềm trước khi gửi thiết kế để in và tạo ra một tá áo thun riêng lẻ trong vài phút.

Khám phá máy in áo thun trực tiếp tốc độ cao Roland DTG Texart XT-640S, truy cập tại: https://www.rolanddg.co.uk/products/printers/texart-xt-640s-dtg-multi-station-direct-to-garment-printer



Máy in áo thun với công nghệ in chuyển nhiệt

In chuyển nhiệt hay còn có tên gọi là nhuộm thăng hoa, tương tự như decal chuyển nhiệt nhưng công nghệ hoàn toàn khác. Mực in chuyển nhiệt đòi hỏi phải tuân thủ sợi vải tổng hợp [polyester] ở mức độ vi mô.



Điều này cho phép bạn in một mẫu trực tiếp lên vải polyester hoặc thông qua giấy in chuyển nhiệt và một khi mực được xử lý, các mảnh có thể được cắt ra và khâu lại với nhau để tạo ra một chiếc áo thun tùy chỉnh từ đầu.

Bởi vì đầu ra nhẹ và thoáng khí, mực in chuyển nhiệt đặc biệt này phổ biến cho quần áo thể thao và đồ tập thể dục, và màu sắc tươi sáng của nó làm cho nó lý tưởng cho các môn thể thao cạnh tranh như đi xe đạp, bóng đá, đua xe motor...và các trang phục năng động khác. 


Với thiết lập công nghệ in chuyển nhiệt bao gồm hệ thống máy in Roland Texart và máy ép nhiệt tương ứng, bạn có thể xây dựng một doanh nghiệp tùy chỉnh trang phục với các tùy chọn ứng dụng có lợi hơn trong thị trường áo thun và hàng hóa may mặc cao cấp.

Với máy in chuyển nhiệt Roland Texart, bạn có thể in đồ họa đầy đủ, cung cấp kết quả mực tuyệt vời, bao gồm màu huỳnh quang triệt để và màu pastel tinh tế để làm nổi bật tùy chỉnh áo thun của bạn. In đồ họa cho đồ thể thao tùy chỉnh, áo phông thời trang, áo thun họa tiết 3D đầy đủ và các sản phẩm may mặc khác có giá cao.


-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
FanPage: www.facebook.com/mayinphun.roland
Videos: www.youtube.com/roland-imagicvietnam
Email: tinhvu@imagicdg.com