Quên những đôi giày da màu nâu, đen, nâu hoặc nâu xỉn, ví, áo khoác và đồ nội thất. Hàng da in kỹ thuật số, đặc biệt là sử dụng mực UV, mang đến khả năng vô hạn cho các nhà thiết kế ngày nay.

Giống như in kỹ thuật số đang làm thay đổi ngành công nghiệp giấy dán tường và may mặc cao cấp, nó cũng đang chuyển đổi các sản phẩm làm bằng da.

Nhà lãnh đạo quốc tế nổi tiếng về các sản phẩm da tùy chỉnh, Bill Amberg của London, đặt ra ba năm trước để khám phá và sau đó sản xuất da in kỹ thuật số.

Khám phá mực in

Để giới thiệu kết quả nghiên cứu và kết quả đó, ông đã mời các nhà thiết kế nổi tiếng - Natasha Baradaran, Alexandra Champalimaud, Tom Dixon, Faye Toogood và Timious Beasties để tạo ra tác phẩm tuyệt đẹp mà studio in trên da tốt nhất để trưng bày lần đầu tại lễ hội thiết kế London 2018.

In kỹ thuật số cung cấp các sản phẩm độc đáo mà không hệ thống nào khác có thể trừ khi được tạo hoàn toàn bằng tay. Ngành công nghiệp dán tường, như hình nền Calico, sử dụng in kỹ thuật số cho các sản phẩm độc đáo.


Mực in phun công nghiệp dẫn đầu về in da bao gồm mực uv, mực latex và mực chuyển nhiệt. Để có kết quả tốt nhất, mực phải trở thành một phần của vải và kết cấu. Hệ thống máy in uv phẳng là lựa chọn phù hợp vì chúng xử lý các miếng da lớn.

Ngày nay, hàng may mặc bằng da đứng đầu các sản phẩm sử dụng kỹ thuật số trực tiếp để in hàng may mặc, nhưng khi các công ty thiết kế nội thất quốc tế áp dụng công nghệ, đồ nội thất độc đáo hơn sẽ bắt đầu xuất hiện.

Dưới đây là một số sản phẩm thú vị từ ứng dụng máy in uv trên da leather:

[Áo khoác da của Moda - in họa tiết hoa]




Cho xe máy của bạn chạy ra ngoài đường với thiết kế hoa độc đáo tương phản với kiểu dáng gồ ghề của áo khoác da màu đen từ Moda Operandi. Thị trường in trực tiếp hàng may mặc ngày nay được định giá hơn 2,5 tỷ USD. Hầu hết trong số đó là trực tiếp cho dệt may, nhưng in kỹ thuật số của quần áo da tiếp tục mở rộng khi người tiêu dùng tìm kiếm các sản phẩm độc đáo hoặc cá nhân hóa.

[Nội thất Morgan - Bộ sưu tập Havana]



Công việc của ba nghệ nhân vĩ đại đã kết hợp để sản xuất chiếc ghế cổ điển cho Bộ sưu tập Havana từ Nội thất Morgan. Andrew Muirhead & Son, một nhà sản xuất da hàng đầu có trụ sở tại Anh, bắt đầu sử dụng máy in uv kỹ thuật số trong sản xuất của họ. Hợp tác sau đó bắt đầu với nhà thiết kế bề mặt Michael Angove để tạo ra các họa tiết hoa để in da leather tốt.

Ý tưởng đã được đưa đến Nội thất Morgan để xem xét sử dụng các thiết kế. Nhà thiết kế đã tạo ra các thiết kế độc đáo để phù hợp độc đáo với các tấm ghế và màu sắc của da.




Roland DG sản xuất máy in uv khổ lớn Roland IU-1000F công nghiệp phù hợp để in một loạt các sản phẩm da từ thắt lưng đến túi xách và ghế sofa cho đến ốp lưng da điện thoại. Máy in phẳng của Roland DG để in uv trực tiếp sử dụng công nghệ đầu phun Epson DX-4 hoặc Ricoh Gen-5.

[Cangma - Giày sneaker nam họa tiết giản dị]



Thương hiệu, được thành lập vào năm 1985, mang một tinh thần retro. Các sản phẩm của công ty, với cảm hứng từ những năm 1940 đến thập niên 80, duy trì sự rung cảm của đường phố đô thị.

[Versace - Barocco Femme in icon túi xách]



Versace là một trong những nhà thiết kế thời trang cung cấp các thiết kế táo bạo trên da mang đến sự thay thế cho các phong cách cổ điển đã được thiết lập.

[Valentino - Garavani Undercover Boot mắt cá chân]



Đây là một trong những dịch vụ mới nhất của Valentino Ý có phần trên được in bằng da và gót được bọc da phù hợp. Quay trở lại năm 2015, công ty đã trưng bày những đôi giày in kỹ thuật số đầy màu sắc trong Bộ sưu tập MIME của họ.

Trong khi in phun công nghiệp làm xói mòn các phương pháp in truyền thống như offset, flexo và ống đồng, ngày càng có nhiều cách sử dụng sáng tạo hơn cho in kỹ thuật số. Khi mỗi lần sử dụng mới để in kỹ thuật số đến, mực in phun phát triển để sử dụng trên các chất nền khác.
-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
FanPage: www.facebook.com/mayinphun.roland
Videos: www.youtube.com/roland-imagicvietnam
Email: tinhvu@imagicdg.com