decal chuyen nhiet, decal ep ao, decal in chuyen nhiet

Vận dụng máy in decal chuyển nhiệt với công nghệ tiên tiến nhất bao gồm in và cắt trên một thiết bị duy nhất từ Roland DG - Nhật Bản để ứng dụng trang trí một loạt sản phẩm dệt may như áo thun, đồng phục, nón mũ, balo túi xách, phụ kiện vải...Dưới đây là hệ thống máy in decal chuyển nhiệt nổi bật và khác biệt với dây chuyền sản xuất thiết bị điện tử khác, Roland DG đặt triết lý riêng trong các quy trình nghiên cứu và sản xuất sản phẩm của mình bằng trái tim và tâm hồn trong các mô hình sản xuất D-Cell, một biểu hiện của sự quan tâm, chú ý và kỹ năng trong sản xuất công nghệ Roland DG.

"Mô hình D-Cell là một hệ thống sản xuất cho phép các nhóm các kỹ sư làm việc trên một máy, từ thành phần đầu tiên cho đến khi hoàn thành. Để đảm bảo kiểm soát tuyệt đối chất lượng sản phẩm, mô hình D-Cell đã được phát triển như một phương pháp sản xuất đảm bảo chất lượng cao, tiêu chuẩn cao, kết quả đáng tin cậy mỗi lần, thúc đẩy uy tín và độ tin cậy của Roland DG cho người sử dụng".

Các lựa chọn về máy in decal chuyển nhiệt Roland

1. Roland VersaStudio BN-20

Là phiên bản máy in decal chuyển nhiệt có phạm vi in nhỏ nhất trong dòng, Roland BN-20 được thiết kế để bàn nhỏ gọn nhưng chất lượng in mạnh mẽ và kế thừa công nghệ in cắt tương tự, lý tưởng cho các mô hình startup, cửa hàng nhỏ hay đơn vị gia công có số lượng in thấp.


2. Roland VersaCAMM VS-300i

Phiên bản máy in decal chuyển nhiệt bán chạy nhất của Roland DG, đáp ứng năng suất in/cắt và có phạm vi in lớn 736 mm, đáp ứng các quy cách phổ biến của vật liệu decal chuyển nhiệt. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị hệ thống cấp mực liên tục, cho phép tùy chọn sử dụng mực in thay thế để tối ưu chi phí sản xuất đồ họa.



3. Roland TrueVIS SG2-300

Phiên bản máy in decal chuyển nhiệt chất lượng cao của Roland DG vừa mới phát hành, tương tự như VersaCAMM VS-300i, máy cũng đáp ứng năng suất in/cắt và có phạm vi in lớn 736 mm, đáp ứng các quy cách phổ biến của vật liệu decal chuyển nhiệt. Bên cạnh đó, máy sử dụng mực in chính hãng gốc dầu Roland TR2/ TE2 mang lại khả năng giặt bền bỉ và mực khô nhanh chóng, cùng với nhiều cải tiến trên máy cho người dùng dễ dàng thao tác.

Thông số & Bảng giá bán máy in decal chuyển nhiệt

máy in decal chuyển nhiệt, máy in decal roland
*: Các đơn giá trên chưa bao gồm VAT 10% và chi phí vận chuyển ngoại tỉnh thành Tp.Hồ Chí Minh

MÁY IN DECAL CHUYỂN NHIỆT LÀ GÌ ?

In ấn theo yêu cầu trên vải hiện nay ngày càng được khách hàng yêu cầu phổ biến rộng rãi với tiêu chí về đồ họa nhiều màu sắc [full color], bên cạnh yếu tố đa dạng vải và độ bền hình ảnh in trên vải tốt trong quá trình sử dụng. Có thể thấy, tất cả các sản phẩm dệt may đều hiện diện rõ nhu cầu in ấn này như áo thun, đồng phục, áo khoác, túi vải, cặp balo, giày dép, vỏ bóng da, găng tay bảo hộ…

Có 03 công nghệ in phun kỹ thuật số trong in vải hiện nay, và một trong số đó, công nghệ máy in decal chuyển nhiệt được đánh giá là nổi trội và ưu việt nhất so với công nghệ in còn lại [in chuyển nhiệt trên giấy, in trực tiếp] bởi khả năng linh hoạt trong việc tương thích với mọi loại vải [cotton, polyester, tc, cvc, vicose, nỉ nylon, canvas…] và đặc biệt hình ảnh in không bị ảnh hưởng trên nền vải tối màu [vải nhuộm].

THAO TÁC MÁY IN DECAL CHUYỂN NHIỆT

 Bước 01: Hình ảnh in và đường nét cắt được thiết kế trên máy tính được thực hiện in trên máy in phun, với mực in gốc dầu trên decal chuyển nhiệt chuyên dụng. Tiếp theo thực hiện cắt bế viền trên máy cắt decal, với công nghệ hiện đại bao gồm in và cắt trên hệ thống máy in chuyển nhiệt Roland BN-20, Roland VS-300i và Roland SG2-300, giúp cho khách hàng tiết kiệm được vật liệu cũng như độ chính xác cao trong quá trình vận hành.

 Bước 02: Sau khi quá trình in và cắt hoàn tất, chúng ta sẽ thực hiện loại bỏ những chi tiết thừa ngoài hình ảnh in trên decal, thao tác này được thực hiện bằng tay. Sau đó dùng màng định hình, loại sẽ tham gia song song cùng quá trình ép nhiệt lên vải, màng định hình với vai trò giúp cho hình ảnh trên decal in khi tách rời không bị biến dạng.

 Bước 03: Hình ảnh decal sau khi được định hình với màng cán nhiệt sẽ được ép trên mọi vị trí vải mong muốn dưới tác động nhiệt độ cao và áp lực của máy ép nhiệt. Thời gian ép thông thường 10-15 giây, với nhiệt độ trong khoảng 150-160°C và hoàn thành sản phẩm.



Máy in decal chuyển nhiệt có thể ứng dụng decal chuyển nhiệt bao gồm 02 loại chính với tính chất pvc và pu. Với ứng dụng in áo thun, đồng phục khách hàng thường có khuynh hướng lựa chọn dòng decal chuyển nhiệt PU bởi đặc tính mềm mịn, mỏng, co giãn cao giúp phù hợp cho đặc tính vải thun.

Ngược lại, decal chuyển nhiệt PVC có độ dày cao, ít co giãn, nhưng được chi phí kinh tế hơn so với decal chuyển nhiệt PU, rất phù hợp cho các ứng dụng in trên túi vải canvas, giày dép, vải nỉ balo túi xách...

Hệ thống máy in decal chuyển nhiệt Roland BN-20, Roland VS-300i và Roland SG2-300 được xây dựng để đáp ứng linh hoạt và tốt nhất hiện nay trong ứng dụng in decal chuyển nhiệt, bên cạnh đó khách hàng còn có thể mở rộng in đa dạng ứng dụng trên decal tem nhãn sticker, nhãn mác, in vải canvas, in giấy ảnh….
-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
FanPage: www.facebook.com/mayinphun.roland
Videos: www.youtube.com/roland-imagicvietnam
Email: tinhvu@imagicdg.com