Là công ty hàng đầu thế giới về máy in phun khổ rộng, máy in và cắt và các thiết bị điện tử nổi tiếng khác, Roland DG cung cấp chất lượng và tính linh hoạt cao nhất mà các chuyên gia in đang tìm kiếm. Với tốc độ cao, thời gian khô nhanh, gam màu rộng, khả năng chống trầy xước cao và chi phí thấp trên mỗi mét vuông, máy in bạt hiflex biểu ngữ banner khổ lớn Roland mang lại giá trị đặc biệt cho việc in ấn của bạn.

Ứng dụng bạt hiflex biểu ngữ banner trong nhà và ngoài trời

Công nghệ in phun mực dầu của Roland DG tương thích với nhiều loại vật liệu bạt hiflex biểu ngữ banner, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn cho việc ứng dụng trong nhà và ngoài trời. Các loại mực dầu chất lượng cao Eco-SolMAX, EJ Ink và TrueVis Ink của Roland hầu như không có mùi và tồn tại đến ba năm ngoài trời mà không cần cán màng.


Sự kết hợp giữa mực và máy in khổ lớn Roland DG tạo ra các tấm bạt hiflex biểu ngữ banner nổi bật cho các sự kiện bán hàng, hội chợ đường phố, mở cửa hàng, bảng trưng bày, đồ họa thương mại và hơn thế nữa.


Ngoài việc cung cấp màu sắc rực rỡ, các loại vải có trọng lượng nhẹ hơn và hiển thị với vẻ ngoài thanh lịch hoặc hoàn thiện cao cấp. Với máy in chyển nhiệt Roland DG, đồ họa thăng hoa có thể dễ dàng chuyển sang vải polyester cho cờ, biểu ngữ và hàng dệt rực rỡ.





Máy in biểu ngữ vải Roland Texart XT-640/ RT-640

 

Tạo biểu ngữ lưới trên máy in phun Roland DG cho đồ họa có thể tiếp xúc với gió quá mức hoặc cho một cái nhìn tuyệt đối độc đáo. Với mật độ màu tăng và liên kết vượt trội với lưới và các chất nền không tráng khác, máy in phun Roland DG là giải pháp hoàn hảo để sản xuất đồ họa sự kiện thể thao, biểu ngữ quảng cáo ngoài trời, bảng hiệu hàng rào và hơn thế nữa.



Hiệu ứng trắng và kim loại cao cấp

Để thực sự làm nổi bật các biểu ngữ của bạn, mực kim loại có thể được sử dụng làm màu cho các hiệu ứng kim loại rực rỡ hoặc kết hợp với CMYK để tạo ra toàn bộ dải màu kim loại bao gồm vàng, đồng và một loạt các sắc thái ngọc trai. Mực trắng cũng có sẵn để tạo ra đồ họa mờ và hiệu ứng trong suốt trên nền tối và trong suốt.


-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
FanPage: www.facebook.com/mayinphun.roland
Videos: www.youtube.com/roland-imagicvietnam
Email: tinhvu@imagicdg.com