Chỉ cần nhập văn bản được cá nhân hóa của bạn, tải lên một đồ họa và với độ chính xác và dễ dàng, các thiết kế độc đáo sẽ được chuyển sang da leather, giả da, các tính chất nền polycarbonate, acrylic và nhựa khác. Dễ sử dụng và an toàn để vận hành, hệ thống máy in foil kỹ thuật số Roland LD-80/ LD-300 đạt chứng chỉ an toàn Laser Class 1, có thể chuyển trực tiếp các lá foil/ lá kim loại lên quà tặng, quà tặng khuyến mãi, hàng hóa và nhiều hơn nữa. Với công nghệ laser bán dẫn mới của Roland DG, bạn sẽ đưa các đối tượng từ trung bình đến tuyệt vời chỉ trong vài phút.

02 lựa chọn linh hoạt từ máy in foil kỹ thuật số của Roland DG, bao gồm:

1/ Roland LD-80, phạm vi in ấn (tối đa): 80mm x 80mm
2/ Roland LD-300, phạm vi in ấn 305mm x 230mm x 50mm

Rất nhiều cơ hội cá nhân hóa có lợi nhuận

Là công cụ cá nhân hóa đầu tiên trong ngành, máy in foil kỹ thuật số công nghệ laser bán dẫn Roland LD-80/ LD-300 mang đến cơ hội duy nhất cho thương hiệu, ki-ốt, cửa hàng quà tặng, cửa hàng trực tuyến hoặc doanh nghiệp cá nhân hóa của bạn để tạo ra các sản phẩm tùy chỉnh mới thú vị với văn bản rực rỡ và đồ họa phản chiếu.


Trang trí lá foil kim loại trên sổ da
Cá nhân hóa các mặt hàng văn phòng phẩm như bút viết bi, sổ tay ghi chép và tạp chí có tên và thiết kế.


Trang trí lá foil kim loại trên phụ kiện điện tủ

Tạo các mặt hàng thú vị hoặc các sản phẩm mang thương hiệu công ty bằng cách thêm logo và thiết kế vào cửa sổ bật lên ốp lưng điện thoại, nắp sạc dự phòng, ổ cắm USB và hơn thế nữa.


Trang trí lá foil kim loại trên thẻ nhựa

Tùy chỉnh thẻ nhựa và các mặt hàng khác bằng cách sử dụng phim nhũ kim loại cụ thể và dữ liệu biến đổi nối tiếp để tạo các mục thành viên độc quyền.




Trang trí lá foil kim loại hộp bao bì quà tặng

Cá nhân hóa hộp quà tặng và bao bì với thiết kế chuyên nghiệp, văn bản và thương hiệu công ty.


Trang trí lá foil kim loại trên thỏi son, hộp mỹ phẩm

Dấu ấn trực tiếp lên da tự nhiên với Roland LD-300

Riêng với Roland LD-300, có thể chuyển lá foil kim loại lên nhựa mềm, giấy và da hoặc in trực tiếp lên da tự nhiên để hoàn thiện tùy chỉnh sang trọng. Tạo hiệu ứng độc đáo, độ chính xác cao, bao gồm hình ảnh chi tiết, văn bản sắc nét, hoa văn phức tạp và tái tạo logo chính xác.



Vùng làm việc của máy in foil laser Roland LD-300 là 305mm x 230mm và có thể chứa các vật thể có độ dày lên tới 50mm. Khi loại bỏ bàn, thậm chí các mặt hàng lớn hơn dày tới 216mm, chẳng hạn như túi xách và bao bì sản phẩm, có thể được chứa với diện tích tối đa 281mm x 213mm.



Công nghệ cốt lõi của máy in foil kỹ thuật số Roland LD-80 Roland LD-300 sử dụng công nghệ truyền laser bán dẫn để áp dụng trên lá foil kim loại dính bởi khả năng kích hoạt nhiệt cho nhiều loại nhựa mềm và chịu nhiệt bao gồm: acrylic, polycarbonate, polypropylen, polystyren và ABS. Độ chính xác chính xác của laser bán dẫn được ghép nối với một lá chuyển chất lượng cao có thể tạo ra các thiết kế nhỏ như một phần của milimet.



Hoạt động an toàn

Tia laser được sử dụng trong máy in foil Roland LD-80 và Roland LD-300 phù hợp với tiêu chuẩn An toàn nhất của Laser Class 1. Khi nắp mở, nguồn cung cấp laser sẽ tắt để có thể sử dụng nó trong môi trường bán lẻ mà không có bất kỳ nguy cơ phơi nhiễm nào. Ngoài ra, phương pháp trang trí laser độc đáo của chúng tôi không tạo ra bụi hay khí.

Sản xuất sản phẩm tùy chỉnh độc đáo trong 04 bước đơn giản
Máy in foil kỹ thuật số công nghệ laser bán dẫn Roland LD-80 và Roland LD-300 đều cực kỳ kinh tế và dễ sử dụng, sử dụng quy trình kỹ thuật số tiên tiến để tùy chỉnh chuyển lá foil kim loại. Khi so sánh với các phương pháp dập lá nóng truyền thống và công nghệ khắc laser, chúng ít phức tạp hơn, sạch hơn và là một lựa chọn cá nhân hóa an toàn hơn.


Bước 1: Đặt đối tượng của bạn vào máy.


Bước 2: Lựa chọn lá foil kim loại của bạn


Bước 3: Thực hiện chuyển foil lên vật liệu thông qua phần mềm Metaza Studio

Bước 4: Đối tượng tùy chỉnh của bạn đã hoàn thiện và sẵn sàng để bán

Tính năng nổi bật của máy in foil Roland LD-80/ LD-300

 Bao gồm phần mềm dễ sử dụng: Bạn không cần phải là chuyên gia đồ họa để thiết kế và xuất tác phẩm nghệ thuật trong phần mềm Metaza Studio.
• Đồ họa và văn bản vector: Nhập và chỉnh sửa một loạt các tệp trong Metaza Studio và nhận kết quả văn bản và hình ảnh chi tiết với Roland LD-80/LD-300.
• Nguồn điện sử dụng thấp: Yêu cầu không có thiết lập điện đặc biệt và hoạt động với ổ cắm tường tiêu chuẩn - không cần lượng nhiệt hoặc áp suất lớn.
• Dữ liệu biến đổi: Nhập dữ liệu nối tiếp của bạn, bao gồm số và tên để tạo các mục cho nhiều khách hàng.
• Vận hành sạch sẽ: Chạy an toàn và sạch sẽ, không có mảnh vụn hoặc rò rỉ khí.





Bao gồm phần mềm Metaza Studio mạnh mẽ

Máy in foil kỹ thuật số Roland LD-80 và LD-300 đều có thể tạo ra đồ họa tuyệt đẹp và văn bản sắc nét bằng phần mềm Metaza Studio đi kèm. Và bạn không cần phải là một chuyên gia đồ họa để thiết kế và xuất ra tác phẩm nghệ thuật vì phần mềm rất dễ sử dụng.

Tương thích với phần mềm quản lý và thiết kế CotoDesign

Khi được kết hợp với CotoDesign, phần mềm quản lý thiết kế và in ấn mới nhất của Roland DG, máy in foil kỹ thuật số công nghệ laser bán dẫn Roland LD-80 và LD-300 trở thành một giải pháp in theo thứ tự thiết kế hoàn chỉnh để tùy chỉnh các cửa hàng quà tặng bằng cách sử dụng dữ liệu của khách hàng, như ảnh hoặc tác phẩm nghệ thuật, từ điện thoại thông minh của họ. Các thiết bị Roland DG khác cũng được hỗ trợ bởi CotoDesign, cho phép các doanh nghiệp sử dụng nó cho nhiều ứng dụng và sự kiện.



Quý khách hàng cần tìm hiểu thêm chi tiết về thông số kỹ thuật, cũng như giá bán của máy in foil kỹ thuật số công nghệ bán dẫn mới nhất của Roland LD-80 và Roland LD-300 tại thị trường Việt Nam, vui lòng liên hệ chúng tôi theo thông tin dưới đây.
-----------
Chúng tôi hiểu điều quan trọng là phải có tất cả thông tin trong tầm tay trước khi đầu tư vào thiết bị mới. Vì vậy, cho dù muốn trao đổi, hay cảm nhận các mẫu thực tế, hãy kết nối và ghé thăm văn phòng chúng tôi tại địa chỉ Google Map: https://g.page/mayinroland-imagicvietnam để nhận hỗ trợ sớm nhất.
-----------
Kỹ thuật số iMagic Việt Nam
B1-21 Mỹ Phú 3, Khu 3A, Tân Phú, Quận 7
Hotline: 0918-775-548
Email: tinhvu@imagicdg.com